Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Tám màu sơn nhà dự đoán vừa "hot" vừa hợp phong thủy trong năm Đinh Dậu 2017

KENHPHUNU.COM  | 10:00 , 25/01/2017

Vì tính hỏa của năm Đinh Dậu nên những màu sơn có chứa màu tím, nâu, vàng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

App hoa anh đào

Vì tính hỏa của năm Đinh Dậu nên những màu sơn có chứa màu tím, nâu, vàng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Năm Đinh Dậu sắp tới sẽ có tính Hỏa . Tuy nhiên màu đỏ lại không được khuyến khích sử dụng trong năm nay mà thay vào đó là màu có tính thổ ví dụ như vàng, nâu, tím, hồng, nâu phớt xanh lá...

Màu nâu trung tính

 

Nâu là màu tính thổ, hỗ trợ mạnh mẽ cho tính hỏa năm Đinh Dậu sắp tới. Bằng cách làm sâu độ trung tính hơn cho màu be, chúng ta sẽ có màu nâu trung tính và nó rất dễ kết hợp với những tông màu sáng như xanh lá.

Màu xanh lá

 

Màu xanh lá là màu biểu tượng của hy vọng, tái sinh, sức sống và tươi mới. Nó cũng giúp chủ nhân ngôi nhà cảm thấy gắn kết với thiên nhiên hơn. Hơn nữa, màu này thuộc tính mộc nên cũng giúp bổ trợ cho tính hỏa của năm 2017.

Một bí mật được bật mí đó là các tạp chí thời trang quốc tế dự đoán xanh lá sẽ là màu sắc chủ đạo cho sàn catwalk trong năm tới. Điều này cũng đủ chứng minh độ "hot" của màu sắc này trong năm 2017 rồi đúng không?

Màu xanh Byzantine

 

Vì tính hỏa của năm Đinh Dậu nên sơn có màu tím cũng sẽ là một lựa chọn cho bạn.

Màu xanh Byzantine là sự kết hợp hoàn hảo giữa tím, xanh da trời và xám sẽ phù hợp với mọi căn phòng trong ngôi nhà của bạn.

Màu shadow (Đen phấn mắt)

 

Màu shadow mang lại cảm xúc mạnh, năng động và rất hợp cho một năm mới sắp đến. Màu này sẽ kéo bạn ra khỏi cảm giác bình lặng và cho bạn cảm giác muốn "dấn thân" nhiều hơn.

Màu dâu Cloudberry

 

Sự kết hợp tím và hồng sẽ là hoàn hảo cho phong thủy năm 2017 với ngôi nhà của bạn. Bạn sẽ cảm thấy thư thái, được giải phóng khỏi áp lực cuộc sống hàng ngày khi bước vào căn phòng có màu dâu cloudberry.

Màu này sẽ như một "liều thuốc an thần" hoàn toàn "không tác dụng phụ". Thêm vào đó, nó cũng cực kì hợp với đồ nội thất trắng và đen.

Màu tím phớt xanh

 

Vẫn là tông tím chủ đạo hợp với phong thủy năm Đinh Dậu, màu này mang đến sự trung hòa giữa những thái cực như nam và nữ, trẻ và già, bận rộn và thư thái. Nó là sự pha trộn của màu xám và tím.

Màu xanh da trời nhạt

Màu này đem đến sự tĩnh lặng trong cuộc sống của bạn. Và khi về nhà, đóng cửa lại, tất cả những xô bồ bên ngoài kia sẽ dừng sau cánh cửa.
Màu này đem đến sự tĩnh lặng trong cuộc sống của bạn. Và khi về nhà, đóng cửa lại, tất cả những xô bồ bên ngoài kia sẽ "dừng sau cánh cửa".

Màu xám ấm

Gam màu này chứa đựng nhiều cảm xúc và tạo chiều sâu cho ngôi nhà của bạn.
Gam màu này chứa đựng nhiều cảm xúc và tạo chiều sâu cho ngôi nhà của bạn.

Theo Bích Huệ

Nguồn: gia dinh

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep