Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Quên quần của mẹ đi, vì quần của bố mới là mốt 2017

KENHPHUNU.COM  | 10:00 , 11/01/2017

Nếu bạn vẫn thường than thở tại sao phụ nữ phải mặc váy bó, phải mang giày cao gót thì nay quần của bố sẽ giúp bạn được giải phóng.

App hoa anh đào

 

Quần của mẹ đã gây xáo động suốt năm 2016, nhưng có lẽ sắp phải nhường chỗ cho một kiểu quần khác  

“Quần của mẹ” đã khiến một nửa thế giới đảo điên trong suốt năm 2016. Dẫu có nhiều nhận định cả tiêu cực cả tích cực về kiểu quần cổ điển trên thì không thể phủ nhận, quần của mẹ đã thực sự tạo nên không ít dư chấn trong lòng những người yêu thời trang.  

Đó là năm 2016, còn năm 2017 này, bạn đã tìm được kiểu quần mình sẽ gắn bó chưa? Nếu thuộc số ít không thích quần của mẹ cho lắm thì đừng lo, có một kiểu mốt mới, thực ra cũng không hoàn toàn mới, nhưng hứa hẹn sẽ hot chẳng kém gì quần của mẹ, thậm chí còn có phần chất chơi hơn!  

Thời của “quần của bố” đã đến!  

Kiểu quần được nhắc tới ở trên, được gọi với cái tên thân mật “quần của bố”, thực chất là những chiếc quần khaki với những tông màu đặc trưng như màu vàng bụi, xanh quân đội, xám hoặc rằn ri. Những chiếc quần này thực ra chẳng hề nữ tính chút nào! Đúng như tên gọi, từ kiểu dáng cho tới màu sắc đều có phần “nam tính”. Ấy vậy mà nó vẫn hứa hẹn là một item không thể không mang về trong tủ đồ của phái đẹp.  

Phái đẹp giờ đây không chỉ chuộng những gì nữ tính và điệu đà

Nếu chỉ chuộng những gì nữ tính và điệu đà, hẳn là những item như jeans của mẹ, của bạn trai đã không có cơ hội len lỏi vào list thời trang của các quý cô. Giờ đây, những người yêu thời trang thực sự ngoài việc mặc đẹp, họ cần những thứ giúp tạo nên sự khác biệt, thể hiện cá tính và đem lại những cảm hứng mới mẻ. Nếu quanh năm ngày tháng chỉ diện váy vóc, chả mấy chốc mà chán. Và họ chắc chắn sẽ tìm đến quần của bố giống như một liệu pháp vừa mang tính thời trang, vừa mang tính tinh thần.  

Nếu bạn ghét sự gò bó, thì quần của bố chính xác là một giải pháp!  

Nếu bạn vẫn thường than thở tại sao phụ nữ phải mặc váy bó, phải mang giày cao gót thì nay quần của bố sẽ giúp giải phóng bạn khỏi những thứ tưởng chừng là luật bất thành văn ấy! Với thiết kế rộng rãi, chất liệu khaki nhẹ và co giãn vừa phải, quần của bố chắc chắn thoải mái hơn quần skinny, legging hay quần của mẹ nhiều lần. Bạn cũng có thể mang chúng cùng giày thể thao, giày bệt, xăng đan thay vì cao gót bởi kiểu quần này xuề xòa này cũng khá dễ tính trong việc chọn bạn đồng hành.  

Muốn phủi bụi cũng được mà muốn thanh lịch cũng xong  

Quần của bố bụi bặm thì rõ rồi, nhưng đấy là khi bạn mix cùng áo thun hay denim thôi. Còn khi bạn mặc cùng sơ mi chỉn chu hoặc một chiếc áo len xinh xắn hoặc áo khoác thanh lịch, mọi thứ sẽ được định hình lại ngay. Bạn sẽ trở lại là một cô nàng điệu đà vừa đủ, cá tính vừa đủ, không quá ngổ ngáo nhưng cũng chẳng quá bánh bèo.  

Đấy, bấy nhiêu điều ngọt ngào ấy đã đủ để bạn đổ gục quần của bố chưa?

(Theo 24h)

Nguồn: emdep

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep