Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Những ca phẫu thuật thẩm mỹ gây sốc nă​m 2014

KENHPHUNU.COM  | 14:00 , 30/12/2014
Những ca phẫu thuật thẩm mỹ gây sốc nă​m 2014

Cô gái không được lên máy bay vì mặt chỉnh sửa quá khác so với ảnh hộ chiếu, chàng trai phẫu thuật để giống nữ thần tượng, cô nàng cấy thêm ngực vì muốn nổi tiếng... là những ca thẩm mỹ gây nhiều tò mò năm qua.

App hoa anh đào

phau-thuat-soc-2014

Jordan Parke,  một chuyên gia trang điểm 23 tuổi coi ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian là “người phụ nữ rực rỡ nhất” và đã dành khá nhiều tiền để xăm lông mày, bơm môi cho giống thần tượng.

 phau-thuat-soc-2014

Được gọi là “búp bê sống”, cô gái người Ukraina Valeria Lukyanova có tỷ lệ cơ thể đặc biệt với eo thon, ngực nở. Trong khi nhiều người khẳng định đây là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ thì Lukyanova nói cô duy trì vòng eo nhỏ bằng cách không ăn gì ngoài “ánh sáng” và “không khí”.

phau-thuat-soc-2014

Alina Kovalevskaya, 22 tuổi, cũng được mệnh danh là “búp bê barbie”. Để phản bác những lời chỉ trích rằng cô lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, Alina Kovalevskaya luôn khẳng định mình giống búp bê từ khi còn nhỏ.

phau-thuat-soc-2014 

Justin Jedlica, 33 tuổi được mọi người biết đến với tên gọi "The human Ken doll" - búp bê Ken (bạn trai của Barbie). Để có được vẻ ngoài như hiện tại, chàng trai người Mỹ này đã phải chịu đau đớn qua 149 lần phẫu thuật.

phau-thuat-soc-2014 

Người mẫu nam 20 tuổi, ở Brazil có tên Celso Santebanes cũng khiến công chúng chú ý bởi ngoại hình giống hệt như búp bê Ken. Anh chàng chi tới hơn 30.000 bảng Anh (hơn một tỷ đồng) để thực hiện các phẫu thuật như chỉnh má, cằm, độn sụn vào mũi, bơm silicon vào ngực...

phau-thuat-soc-2014 

Mong được nổi tiếng và giàu có, Jasmine Tridevil dành 20.000 USD cho ca phẫu thuật cấy ghép thêm một bầu ngực. Cô liên hệ khoảng 50-60 bác sĩ nhưng không ai muốn thực hiện ca phẫu thuật. Sau hai năm kiên trì, cô gái đã hoàn thành được ý muốn.

phau-thuat-soc-2014 

Victoria Wild, một người mẫu 30 tuổi sống tại thành phố Cannes (Pháp), đã chi số tiền lên đến hơn 30.000 bảng Anh để phẫu thuật sửa mũi, cấy ghép môi, tiêm Botox, nâng ngực, nâng mông... biến cơ thể cô giống như một “búp bê tình dục”.

phau-thuat-soc-2014 

Tatiana Williams, một người chuyển giới, đã thực hiện hàng trăm ca phẫu thuật bơm độn chất silicon vào cơ thể.  Trong mắt nhiều người, cơ thể của Tatiana trông khá kỳ quái với vòng 3 khổng lồ, méo mó nhưng người phụ nữ 45 tuổi này lại rất tự hào về nó.

phau-thuat-soc-2014 

Kể từ khi nhìn thấy bức chân dung biếm họa bản thân, Krystina Butel, 30 tuổi (Wakefield, hạt Yorkshire, Anh) bắt đầu nghiện phẫu thuật thẩm mỹ theo chiều hướng làm xấu mình đi. Cô đã chi khoảng 130.000 bảng Anh (khoảng 4,56 tỷ đồng) vào một loạt lần phẫu thuật thẩm mỹ như bơm Botox, xăm make-up vĩnh viễn, nâng ngực...

phau-thuat-soc-2014 

Phẫu thuật thẩm mỹ trở thành một ngành công nghiệp lớn ở Hàn Quốc và nhiều cô gái ở các nước tìm tới đây để chỉnh sửa dung nhan. Vài người trong đó đã phẫu thuật quá đà, khiến họ có vẻ ngoài khác xa ảnh hộ chiếu và vì vậy không qua được cửa an ninh để về nhà.

phau-thuat-soc-2014

 Penny Brown (25 tuổi), Australia, đã phẫu thuật nâng ngực 2 lần và ngày nào cũng mặc áo corset để có thân hình gợi cảm giống nhân vật hoạt hình Jessica Rabbit. Hiện tại, Penny sở hữu vòng eo 66 cm và vòng ngực 139,7 cm.

phau-thuat-soc-2014 

Cặp sinh đôi Emma và Sara Koponen, 25 tuổi, người Thụy Điển đã chi nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn có thân hình lý tưởng như búp bê. Họ đã 3 lần nâng ngực, dự định sẽ độn mông, chỉnh sửa răng và mũi để có thân hình lý tưởng như búp bê Barbie.

Vương Linh (theo Cosmopolitan.com/VnExpress.net)

CHIA SẺ BÀI NÀY
  • tag
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep