Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Top 5 kem tắm trắng hot nhất 2014

KENHPHUNU.COM  | 11:00 , 06/01/2015
Top 5 kem tắm trắng hot nhất 2014

Cùng điểm lại danh sách top 5 kem tắm trắng đang làm mưa làm gió trong năm 2014 nhé!

App hoa anh đào

Dưới đây là những sản phẩm kem tắm trắng theo đánh giá của Cách Làm Đẹp là gây sốt nhất trong năm 2014, theo như giới thiệu của nhà sản xuất và nhà phân phối sản phẩm thì những sản phẩm này đều được chứng nhận lưu hành và kiểm định chất lượng đầy đủ. Tuy nhiên, để chọn cho mình 1 sản phẩm tắm trắng hợp túi tiền và hiệu quả, các chị nên tham khảo thêm từ rất nhiều nguồn khác nhau nữa nhé.

1. Kem tắm trắng White Doctors 6 in 1

Khoảng giữa năm 2014 các dòng kem tắm trắng của White Doctors thực sự tạo được cơn sốt trên thị trường kem tắm trắng khi 1 loạt người mẫu, diễn viên, ca sĩ đều giới thiệu sản phẩm này trên Facebook. Tuy nhiên, đến tháng 10/2014, dòng sản phẩm Body White Shower của White Doctors cũng nằm trong danh sách 17 loại sản phẩm bị thu hồi của Bộ y tế. 

Xem thêm: Thu hồi, tiêu hủy 17 loại mỹ phẩm của Công ty phân phối White Doctor

kem-tam-trang-body-white-shower

Dòng kem tắm trắng Body White Shower 6 trong 1 được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ, là sự kết hợp một cách hoàn hảo các tinh chất làm trắng và dưỡng da tự nhiên. Giá 280.000đ

2. Kem tắm trắng Top  White Perfect Shower Body D8

Thành phần của Top White Perfect Shower Body D8 bao gồm Thảo dược thiên nhiên, Nano collagen, Vitamin C, Vitamin E, Water, Cetearyl alcohol, Sodium lauryl sulfate, Ceteareth-20…

kem tam trang top white

Cũng giống như những loại kem tắm trắng khác trên thị trường hiện nay, tuần tắm 1-2 lần và sau từ 4-6 lần sử dụng thì da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Giá 300.000đ

3. Kem tắm trắng Pure Morning White Shower GIC

Bên trong hộp kem tắm trắng Pure Morning Whie Shower GIC cũng có chứa 3 gói nhỏ giống như Top White, tuy nhiên khi sử dụng các bạn không trộn chung mà thực hiện lần lượt các bước theo thứ tự hướng dẫn. 

kem tam trang pure morning

Biện pháp kích trắng nhanh, giúp da lên tông màu nhanh trông thấy rõ sau lần sử dụng đầu tiên, rút ngắn quá trình dưỡng da bằng kem, giúp kem dưỡng hấp thụ tốt hơn và đẩy nhanh quá trình trắng da. Giá: 320.000đ

4. Kem tắm trắng Sakura bùn khoáng thiên nhiên

kem tam trang bun bien

Góp mặt trong danh sách này là sản phẩm kem tắm trắng giá bình dân nhất của dòng hàng Sakura. Thành phần từ bùn khoáng thiên nhiên kết hợp cùng tinh chất sen trắng giúp sản phẩm kem trị nám giá chỉ 185.000đ được lòng rất nhiều chị em phụ nữ.

Đa phần phái đẹp cần áp dụng liệu trình từ 4-8 set tương tự với các sản phẩm tắm trắng khác của Sakura nhưng xét về hiệu quả loại bỏ hắc tố da toàn thân, tái tạo làn da mới cùng tiện ích sử dụng thì kem tắm trắng này nhận được rất nhiều điểm cộng.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại  đây

5. Kem tắm trắng Sakura Super White Pro System

kem tam trang set 7

Bắt đầu trở nên hot vào nửa cuối năm 2014 và đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kem tắm trắng Sakura Super White Pro System thường được gọi là set 7 vì có 7 gói trong 1 set, và bạn dùng 7 gói này chia làm 5 bước trong một liệu trình tắm trắng như Spa chuyên nghiệp. Mỗi gói được chiết xuất từ các thành phần khác nhau với công dụng khác nhau như tẩy tế bào chết, dưỡng da, làm trắng da, làm dịu da và cuối cùng là bước dưỡng hoàn thiện.

Vốn được gọi là "hữu xạ tự nhiên hương" vì kem tắm trắng Sakura White Pro Set 7 được đánh giá rất cao về hiệu quả dưỡng trắng cũng như được chứng minh lâm sàng không gây dị ứng.

Giá sản phẩm 450.000đ / set. Rất đáng để thử!

Tham khảo thêm về sản phẩm tại  đây

Cách Làm Đẹp tổng hợp

CHIA SẺ BÀI NÀY
  • tag
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep