Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

2 họa tiết hot nhất xuất hiện trên mọi "mặt trận thời trang" mùa Thu – Đông năm 2018

KENHPHUNU.COM  | 09:00 , 04/10/2018
2 họa tiết hot nhất xuất hiện trên mọi "mặt trận thời trang" mùa Thu – Đông năm 2018

2 họa tiết hot nhất mùa lạnh năm nay: Một loại dễ mặc dễ nhìn, một loại không cẩn thận mặc thành thảm họa như chơi

App hoa anh đào

Mùa Thu/Đông năm nay, chắc hẳn các nàng sẽ thấy 2 loại họa tiết này sẽ xuất hiện rất nhiều trên các "mặt trận thời trang".

HỌA TIẾT KẺ

Họa tiết kẻ luôn được "mặc định" là họa tiết dễ sử dụng và không bao giờ lỗi thời, nó luôn có một vị trí vững vàng trong xu hướng thời trang hiện đại, mang đến nét giản dị nhưng không lỗi mốt cho trang phục.

hoa-tiet-ca-ro-a

Từ kẻ ngang, kẻ dọc cho đến kẻ ông vuông to hay nhỏ thì tựu chung lại đây là loại họa tiết dễ mix đồ. Trong thời tiết thu mát mẻ, bạn hãy tranh thủ chọn cho mình một chiếc áo thun hay len mỏng họa tiết kẻ để trông nổi bật hơn.

Có lẽ kiểu họa tiết này đã qua quen mặt nên việc chọn đồ gì mặc kèm có lẽ quá đơn giản với các nàng.

hoa-tiet-ca-ro-b

Không chỉ có áo len, áo thun, áo sơ mi hay blouse họa tiết kẻ cũng được lòng các nàng trong mùa Thu/Đông. Năm nay những kiểu áo này thường được nhấn nhá một số chi tiết như tay bồng hay bo chun cổ tay nhìn rất tiểu thư nữ tính.

hoa-tiet-ca-ro-c

Chân váy kẻ quá đỗi quen mặt với các nàng từ hè sang đông, chỉ khác ở chỗ, vào mùa lạnh bạn nên chú ý chọn chất liệu dày dặn đứng dáng.

chan-vay-ca-ro

Từ váy liền...

hoa-tiet-ca-ro-e

... hay áo khoác kẻ đều dễ mặc và dễ kết hợp, mùa thu năm nay hãy chọn cho mình những tông màu trung tính như be, nâu, ghi hay kem sữa nhé.

hoa-tiet-ca-ro-d

HỌA TIẾT DA BÁO

Họa tiết da báo được dự đoán sẽ hot nhất mùa lạnh từ đợt đầu mùa Thu, tưởng chừng kiểu họa tiết này chỉ phù hợp với những cô nàng fashionista cá tính nơi trời tây, ấy thế mà dạo quanh street style Châu Á, lại thấy kiểu họa tiết này phủ sóng đầy tủ đồ của các quý cô.

hoa-tiet-da-bao-b

Đơn giản nhất là chọn áo sơ mi/blouse, áo phông, hay chân váy họa tiết này để mix cùng những items đơn giản như quần âu, quần jeans hoặc chân váy juyp công sở.

hoa-tiet-da-bao-a

Với những nàng công sở, cách mix đơn giản nhất là chọn kiểu áo sơ mi hay blouse họa tiết này và kết hợp cùng chân váy hoặc quần âu/quần culottes.

Họa tiết da báo vốn mang nét sang chảnh nên khi các nàng diện lên sẽ có ngay vẻ ngoài trông "chất", thời thượng hơn hẳn và dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên kiểu họa tiết này cũng rất dễ biến bạn thành "thảm họa thời trang" nếu không cẩn thận. Có ý định chọn đồ họa tiết này, hãy tiết chế và không nên chọn mặc cùng với các đồ màu sắc hay đeo vòng vèo phụ kiện rườm rà, mà nên mix cùng với các items trơn màu và mang những tông trung tính như: đen, trắng, be… để tạo nên tổng thể trang phục hài hòa nhưng không kém phần thời thượng, sang chảnh.

hoa-tiet-da-bao-c

Tưởng khó mix, nhưng kiểu họa tiết da báo này chỉ cần chọn một món đồ đơn giản với gam màu trung tính như đen, be hay nâu đi kèm là được.

Ngoài áo phông, áo blouse hay sơ mi thì chân váy cũng là món đồ mà các nàng không thể bỏ qua trong tủ đồ mùa thu. Chân váy da báo từ kiểu dáng ngắn cho đến dài cũng rất dễ kết hợp. Với các nàng công sở, bạn có thể chọn cho mình chiếc áo blouse/sơ mi trắng và một đôi sandals quai mảnh để mix cùng chiếc váy họa tiết thời thượng này.

hoa-tiet-da-bao-d

Có lẽ đối với đồ họa tiết da báo mà nói thì kiểu váy liền là khó nhằn nhất, tuy nhiên nếu biết cách chọn đồ thì chẳng những giúp bạn che giấu được nhược điểm mà còn trông thời thượng hơn hẳn. Với các cô nàng yêu thích phong cách năng động, bạn có thể chọn cho mình kiểu váy suông mix cùng sneaker trắng, còn với những cô nàng "bánh bèo" thì có thể chọn váy liền chiết eo với chất liệu nhẹ nhàng bay bổng.

hoa-tiet-da-bao-e

Bên cạnh đó áo khoác cũng là món đồ không thể thiếu trong mùa lạnh. Bạn có thể F5 bản thân bằng một chiếc blazer hay cardigan họa tiết da báo xem sao nhé!

hoa-tiet-da-bao-fr

CHIA SẺ BÀI NÀY
  • tag
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep