Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

1001 cách tỏ tình

Tử vi của 12 con giáp trong ngày 29/12/2019

Tử vi của 12 con giáp trong ngày 29/12/2019

Tử vi Chủ nhật ngày 29/12/2019 của 12 con giáp: Mùi băn khoăn, Sửu yêu đời.

Tỏ Tình Ư? Dễ Thôi Mà, Học Ngay Những "Bí Kíp" Này Nhé!

Khi bạn "phải lòng’ 1 ai đó, bạn muốn hẹn hò nhưng bạn sợ, bạn không biết mở lời thế nào. Vậy thì bạn hãy học ngay "bí kíp" tỏ tình vừa dễ vừa hiệu quả này nhé.

Chồng chê vợ già như bà bán vé số, 1 năm sau anh thảng thốt: Em gái nhìn quen quen!

Ngày lấy vợ, Phúc tự hào lắm vì anh đã rước được 1 cô nàng xinh như mộng về làm vợ, đã thế còn trẻ hơn anh 6 tuổi. Lúc đó Thăng hớn hở bảo:

Cho anh được yêu em dù chỉ 1 ngày...

Vừa thấy Kiên bước vào, Phương vội vàng tắt máy tính. Chắc là anh chẳng nghi ngờ gì nên cũng lên giường đi ngủ ngay.

Xăm lên người để cầu hôn, chàng trai nhận cái kết đắng

Màn cầu hôn là hình ảnh một chiếc nhẫn cầu hôn khổng lồ với dòng chữ “Anh luôn ở bên em”.

Màn tỏ tình lãng mạn trong hình dung và cái kết choáng váng "gái ế" lâu năm nhận được từ bạn trai chuẩn "soái ca"

Dũng nhìn Lê ngập ngừng không nói nên lời. Cô gái xinh đẹp thẹn thùng chờ đợi. Giữa bầu không khí lãng mạn tràn ngập hương hoa và ánh đèn lung linh, Dũng thì thầm một câu khiến Lê chết điếng...

Lời cầu hôn ngọt ngào của gã trai đào mỏ và màn kịch phản pháo của thiên kim tiểu thư nhà giàu

Sau vài lần đi chơi, bỗng nhiên thái độ của Việt hoàn toàn thay đổi. Mọi người có thể thấy rõ từ mê mệt Ngân, Việt chuyển sang tán tỉnh Thúy một cách lộ liễu...

Hãy là người tỏ tình thú vị

Tất cả phụ nữ trên thế giới đều muốn cảm nhận được tình yêu và thay vì chỉ nói “anh yêu em”, có nhiều cách thú vị hơn để bày tỏ yêu thương trước cô gái của bạn.

Top 4 con giáp giàu sang trong 3 năm tới

Không phải chỉ dựa vào số mệnh may mắn mà còn bởi nỗ lực không ngừng của bản thân nên tương lai 3 năm tới của những con giáp sau sẽ phú quý, sang giàu.

Phát ốm vì người yêu sống quá ảo

3 tháng yêu nhau, những gì mà tôi cảm nhận ở em là một sự giả tạo, đánh đổi... Tôi thương em nhưng không nghĩ chúng tôi sẽ có một kết cục tốt đẹp nếu như tình trạng của em vẫn không thay đổi.

Mở cửa trái tim” người sống nội tâm

Yêu và sống chung với người có tính hướng nội không phải là điều dễ dàng. Khác biệt tính cách dễ đưa đến những hiểu lầm không đáng.

Suy nghĩ "già đời" của bé về tình yêu

Với trẻ em, việc hẹn hò của người lớn không chỉ là đi chơi mà còn mang theo những quy tắc vô cùng thú vị.

Biết tự yêu mình...

Người khác không thể yêu bạn nếu bạn không biết yêu chính mình. Những lời khuyên dưới đây giúp bạn luôn cảm thấy bản thân thật tuyệt.

Mẹ gọi những vấn vương

Tháng ba gọi về những đợt mưa xuân dịu nhẹ, lan lan trong chút lạnh thảng thốt còn vấn vít ở lại. Mẹ đi trong giăng mắc màn mưa chăm cho cây lúa, gieo trồng cho mùa rau mới ngát xanh vườn nhà.

Những ân tình đều đong bằng nước mắt

Ngày tôi nhỏ những giọt nước mắt đầu tiên để tiễn biệt mối tình đầu, nhiều người nói với tôi: “Thôi bỏ đi, rồi sẽ lại gặp người tốt hơn, đừng khóc vì một người đã trở thành người dưng làm gì cho mệt”. Nhưng ngay lúc đó, tôi nhận ra một điều: Thật dễ dàng để làm quen với một người xa lạ, nhưng lại thật không dễ để trở thành người xa lạ với một kẻ đã từng quen.

Cách quyến rũ thiếu nữ trẻ của đàn ông dày dạn tình trường

Khi đi bộ trên đường, anh ấy luôn để tôi đi bên phải, hướng bên trong. Lúc đi ăn sẽ lau bát đũa và cả chỗ cho tôi tì tay nữa...

6 điều mọi cặp vợ chồng nên làm trước khi đi ngủ

Trước khi đi ngủ, hai vợ chồng hãy tạo thói quen trò chuyện, tâm sự một cách tích cực với nhau ít nhất là trong 10

Các dạng đường tình duyên thường gặp và ý nghĩa của chúng

Giống như đường sinh mệnh, đường tình duyên cũng chia làm nhiều dạng khác nhau, mỗi loại lại tiết lộ những điều nhất định về cuộc đời chủ nhân.

Tình yêu không có lỗi, nhưng...

Cách đây 5 năm khi tôi 30 tuổi, con gái tôi vừa tròn một tuổi và tôi đã đi làm lại sau thời gian dài nghĩ việc ở nhà để chăm con được 4 tháng.

Tôi đã mất bạn gái vì chiếc BMW đi thuê 10 triệu một ngày

Khi nhớ em, tôi cảm thấy hối hận vì đã không nói thật với bạn gái về gia thế của tôi. Nhưng khi nghĩ tới việc em bỏ tôi một cách dứt khoát như vậy, tôi lại cảm thấy may mắn. Tôi bị bạn gái "đá" vì chiếc BMW "thuê 10 triệu một ngày "

Bí quyết gây ấn tượng trong buổi hẹn đầu tiên

Buổi hẹn đầu tiên luôn để lại những dấu ấn khó quên nhất. Vậy bạn đã chuẩn bị những gì trong lần ra mắt này. Những mẹo nhỏ dưới đây giúp ích cho bạn đấy!

Làm thế nào để lấy được chồng giàu

Hãy thể hiện phẩm chất của mình và làm cho anh ta sự tin tưởng bạn.

Khám phá 10 giai đoạn tình yêu mà bất hủ của các cặp đôi

Dù là tình yêu sét đánh hay lâu năm thì các cặp đôi đều sẽ trải qua tuần tự các giai đoạn của mối quan hệ dưới đây.

Trai phố tập tành “cạy cửa ngủ thăm” sơn nữ và kết cục đắng lòng!

Tú lên một huyện miền núi thuộc tỉnh Phú Thọ công tác. Nghe đồn ở đây có tục “ngủ thăm” với sơn nữ rất lạ tai, Tú nghe mà ưng cái bụng quá liền muốn thử ngay…

“Kỹ nghệ lấy chồng” 3 T của một cô gái bình thường

Người đàn ông gồm 3 chữ T vẫn còn nhiều. Nhưng lấy được một người như thế là cả một vấn đề, nhất là với người có hình thức và gia thế bình thường như mình thì lại càng khó. Kỹ nghệ lấy chồng tiêu chuẩn 3T của một cô gái bình thường

6 tướng mặt điển hình của đàn ông ngoại tình

Đàn ông tóc xoăn, đàn ông có lông mày như nữ giới... là những mẫu đàn ông có sức hút mạnh mẽ với phái yếu nhưng dễ thay lòng đổi dạ khi yêu.
 1 2 >