Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

3 VIÊN UỐNG TRẮNG DA CÀ CHUA U.ỐNG LÀ TRẮNG ĐÁNG UỐNG NHẤT HÈ 2018

KENHPHUNU.COM  | 10:00 , 20/06/2018
3 VIÊN UỐNG TRẮNG DA CÀ CHUA U.ỐNG LÀ TRẮNG ĐÁNG UỐNG NHẤT HÈ 2018

Nếu bạn là một người am hiểu về cấu tạo của làn da cũng như dưỡng da với các sản phẩm làm đẹp, hẳn bạn đã biết 1 nguyên tắc bất di bất dịch đó là muốn dưỡng trắng hiệu quả và BỀN LÂU bạn nhất định phải kết hợp cả uống lẫn bôi.

Chắc hẳn bạn đã sở hữu cho mình những lọ kem bôi cao cấp, việc còn lại là lựa chọn cho mình 1 trong 3 loại viên uống sau nhé. Ưu điểm chung của các loại viên uống này là có thể kết hợp với bất kỳ loại kem nào.

1. Viên uống trắng da cà chua nâu Lucent, 2.950.000/hộp 30 viên XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY!

Không còn xa lạ với cái tên “cà chua nâu”, viên uống trắng da cà chua nâu Lucent của Mỹ hiện đang được xếp top khi người ta nói về các sản phẩm uống trắng. Với hiệu quả thiết thực và hơn hết sản phẩm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng, Lucent cà chua nâu này chỉ còn thuyết phục khách hàng ở vấn đề giá cả của sản phẩm. Tất nhiên, nếu bạn là một cô nàng biết đầu tư, Lucent cà chua nâu sẽ là chọn lựa không khiến bạn thất vọng đâu nhé.

Viên uống trắng da LUCENT BEAUTY IN EVERY TABLET là một trong những sản phẩm uống trắng da hàng đầu, giúp làm trắng, làm chậm lão hóa, bảo vệ và hồi phục da hiệu quả, được sản xuất độc quyền bởi Lione Laboratories Co Ltd  tại Mỹ. Viên uống trắng da LUCENT BEAUTY IN EVERY TABLET sử dụng các loại cà chua không chứa GMO, được sản xuất hoàn toàn tự nhiên, giàu carotenoid không màu từ Địa Trung Hải - thành phần cốt lõi cho làn da tươi sáng, trắng hồng và khỏe mạnh.

Không giống như các sản phẩm làm đẹp thông thường, viên uống trắng da LUCENT BEAUTY IN EVERY TABLET đem đến cho bạn làn da sáng từ đầu đến chân, dưỡng trắng chuyên sâu từ bên trong, đặc biệt phù hợp cho tình trạng da đen lì, khó trắng. Ngoài ra sản phẩm còn giúp cải thiện tình trạng da thâm mụn, nám, tàn nhang và đốm nâu hiệu quả.

Lý do bạn sẽ mê viên uống trắng da cà chua nâu Lucent này là bởi không chỉ mang đến hiệu quả làm trắng nhanh, an toàn mà sản phẩm còn giúp da căng mướt, tươi khỏe, hỗ trợ cho việc điều trị nám, tàn nhang và đốm nâu hiệu quả. Thêm một điều chắc chắn nữa, nếu bạn thuộc da đen lì khó trắng thì phải chọn sản phẩm này đấy nhé. Với viên uống trắng da cà chua nâu Lucent này, bạn không cần uống liều duy trì. Bạn dùng đến khi nào hài lòng với độ trắng sáng của làn da bạn có thể ngưng và tập trung chống nắng để duy trì làn da trắng đẹp.

Chốt lại một số ưu điểm của viên uống trắng da cà chua nâu Lucent bạn cần biết:

- Phù hợp cho mọi tình trạng da, đặc biệt da đen lì khó trắng. Với da đen do ánh nắng mặt trời hiệu quả làm trắng sẽ nhanh và cao hơn

- Phù hợp cho việc bổ sung vào quá trình điều trị nám bằng liệu trình laser, hay sử dụng các phương pháp đặc trị nám, tàn nhang, đốm nâu khác.

- Không cần uống liều duy trì, có thể ngưng bất cứ lúc nào mà không lo bị hồi da tự nhiên.

2. Viên uống trắng da TOMATO, 5.050.000/hộp 30 viên XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY!

“Thần dược cà chua trắng” là sản phẩm viên uống đẹp da từ bên trong của hãng dược mỹ phẩm quen thuộc tại Mỹ. Sản phẩm mang đến hiệu quả đúng nghĩa “siêu tốc” khi sau 1-2 tuần bạn đã có thể cảm nhận được sự thay đổi của làn da. Đây cũng là lý do sản phẩm có giá “cắt cổ”, do vậy nên hãy cân nhắc tài chính để có thể theo được lâu dài. Vì 1 tháng bỏ ra tầm hơn 5 triệu cũng ko phải là một số tiền nhỏ.

Điều đáng nói là tuy mang đến hiệu quả dưỡng trắng nhanh, nhưng viên uống trắng da TOMATO lại cực an toàn cho người sử dụng nhờ các thành phần chiết xuất tự nhiên. Tác dụng thành phần cà chua trắng – một giống cà chua quý hiếm và đắt đỏ giúp duy trì độ ẩm cho da từ bên trong, chống sạm da, nám da, củng cố độ bền vững trong cấu trúc biểu bì làm tăng tính đàn hồi giúp da mềm mịn. Công thức kết hợp các thành phần chất chống oxy hóa từ các nguyên liệu khác giúp bảo vệ tế bào gốc chống lại các gốc tự do tạo ra do tia UV, stress, ô nhiễm...

Bên cạnh hiệu quả dưỡng trắng da, sản phẩm dành cho mọi phụ nữ muốn cải thiện làn da sáng đẹp và khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa da, trị nám, tàn nhang, đốm nâu và hiện tượng da không đều màu. Chính những điều này đã giúp TOMATO trở thành một trong những viên uống trắng da được ưa chuộng nhất hiện nay.

3. Viên uống trắng da cà chua trắng LUMINOUS, 2.950.000/hộp 30 viên XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY!

Đánh bại cà chua trắng TOMATO ở giá thành sản phẩm, đánh bại cà chua nâu Lucent ở hiệu quả chống nắng, viên uống trắng da cà chua trắng Luminous - SIÊU PHẨM TRẮNG DA ĐỘT PHÁ MỚI là sự chọn lựa vô cùng được ưa thích hiện nay. Không chỉ hội tụ ưu điểm của 2 sản phẩm trên, viên uống trắng da cà chua trắng còn mang đến những ưu điểm nổi bật khác có thể kể đến:

- Mang đến hiệu quả bật tone vượt trội, chỉ sau thời gian ngắn sử dụng

- Được chiết xuất thành phần tinh khiết của thiên nhiên 100%, không có một tác dụng phụ nào gây ra cho người dùng, là loại TPCN sạch, tốt.

-  Kích thích hình thành và sản sinh collagen, giúp liên kết duy trì các mô cơ dưới da bền vững, đem lại sức sống khỏe cho da
Glutathione được kích thích từ gan một cách tự nhiên, ngăn và chống lão hóa da sớm, làm mờ nếp nhăn, thải độc

-  Luminous ngăn tia cực tím UVA và UVB, bảo vệ da dưới ánh nắng, như tình trạng cháy nắng, bỏng da và nám da. Làm lành vết thương nhờ đặc tính kháng viêm cao

-  Melanin bị khống chế hoàn toàn, nám và tàn nhang không có cơ hội hình thành trên bề mặt da hay dưới da. Nên các loại bệnh về nám da ngoài do môi trường, hay nám da trong do nội tiết đều có hiệu quả giảm đáng kể khi dùng Luminous trong tháng đầu tiên.

-  Thương tổn, rối loạn DNA đều được điều chỉnh cân bằng, da sáng hơn, đều màu hơn và tươi trẻ hơn

- Sản phẩm dùng được cho những tình trạng da yếu, mỏng, thiếu sức sống, da mụn, da bị tổn thương do các liệu trình điều trị laser...

Với những ưu điểm tuyệt vời như thế, tại sao bạn không trải nghiệm sản phẩm?

* Nhắn lại số điện thoại ở bình luận để nhận được sự tư vấn của các chuyên gia về viên uống trắng da cà chua nâu này nhé

Liên hệ đặt mua sản phẩm trên CHÍNH HÃNG - ĐẢM BẢO AN TOÀN TẠI:

- Lầu 11, tòa nhà Jabes 2, 110 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

- Hoặc đặt hàng bằng cách nhắn lại số điện thoại, các chuyên gia sẽ gọi tư vấn và hướng dẫn cách đặt mua ONLINE.

- Để nhanh chóng, khách gọi đến HOTLINE: 0902 63 64 39 - 0916 42 29 11 để đặt mua trực tiếp.

- Đặt trực tiếp sản phẩm TẠI ĐÂY! 
CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep