Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

5 xu hướng trang điểm "gây bão" trong năm 2018

KENHPHUNU.COM  | 10:00 , 05/02/2018
5 xu hướng trang điểm "gây bão" trong năm 2018

2018 được dự đoán sẽ là năm có nhiều sự thay đổi trong xu hướng nghệ thuật trang điểm. Phong cách trendy của Hàn Quốc vẫn sẽ giữ vững độ hot của mình.

App hoa anh đào

2018 được dự đoán sẽ là năm có nhiều sự thay đổi trong xu hướng nghệ thuật trang điểm. Phong cách trendy của Hàn Quốc vẫn sẽ giữ vững độ hot của mình. Ngoài ra make up tông Tây ngày càng biến tấu đa dạng. Dưới đây là 5 xu hướng trang điểm 2018 mà cô nàng yêu làm đẹp cần cập nhật ngay.

#1 Phong cách tự nhiên lên ngôi

Nếu 2017 chuộng những đường nét thanh tú sắc sảo bằng cách tạo khối khuôn mặt theo đường nét đậm nhạt khác nhau giúp gương mặt trông thon gọn hơn thì 2018 sẽ “tôn vinh” trang điểm tự nhiên. Các đường nét trên gương mặt sẽ gần như được giữ nguyên vẹn với một lớp trang điểm rất nhẹ nhàng.

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng sẽ lên ngôi (Nguồn: Glossier)

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng sẽ lên ngôi (Nguồn: Glossier)

#2 Màu son bóng sẽ trở thành hot trend 2018

Son lì chắc sẽ không thôi là chủ đề của các nàng nhưng son bóng dự kiến sẽ quay trở lại để hợp hơn với vẻ đẹp tự nhiên. Đừng quên có một em son bóng trong túi xách của mình nhé!

#3 Da căng bóng mịn màng

Mọi người cho rằng cơn sốt da dewy ướt sương hay da thủy tinh bóng loáng sẽ nhanh chóng nguội đi hoặc chỉ giới hạn ở châu Á. Nhưng từ cuối năm 2017 đến nay, xu hướng trang điểm này đã lan đến các kinh đô thời trang như New York, Milan khi người mẫu xuất hiện trên sàn diễn với làn da căng bóng và bắt sáng mãnh liệt.

Muốn trang điểm theo phong cách này, chỉ với phấn highlight là không đủ, bạn nên dùng gel tạo độ bóng MAC Clear Gloss thoa lên xương gò má, xương quai hàm và những điểm bắt sáng để tạo một làn da trong trẻo, bóng mượt.

#4 Chân mày tự nhiên

Nếu như theo phong cách trang điểm của năm cũ vừa qua, các cô nàng  rất vất vả để “kiến tạo” nên những đường chân mày sắc nét, thì theo nghệ thuật trang điểm chân mày năm mới này bạn hoàn toàn không phải “vất vả” khi kẻ chân mày bởi HOT trend trang điểm trong năm mới 2018 sẽ lăng xê kiểu chân mày tự nhiên nhất.

Đừng tốn thời gian để chăm chút cho hàng chân mày ngang hay cong vút hình cánh cung như xu hướng của 2017. Một kiểu chân mày phù hợp với khuôn mặt chắc chắn sẽ giúp tôn lên những đường nét vốn có và giúp bạn trông xinh hơn.

#5 Tìm ra chủ nghĩa cá nhân trong phong cách trang điểm

Đừng bắt bản thân mình phải tuân thủ theo bất kì hình mẫu lý tưởng nào, hãy để cho vẻ đẹp của mình lên ngôi với phong cách riêng của chính bản thân mình. Đây chính là xu hướng sẽ bùng nổ trong năm 2018. Theo lời các chuyên gia, cấu tạo khuôn mặt mỗi người đều khác nhau, từ khung xương cho đến kích cỡ các bộ phận trên gương mặt. Một sản phẩm không thể nào phù hợp cho tất cả mọi người. Do đó, các bạn nữ phải tự trang bị cho mình những kiến thức làm đẹp phù hợp với gương mặt riêng của mình. Đó sẽ là công cụ giúp bạn tỏa sáng với chính phong cách riêng của bạn.

Nguồn: ELLE.vn

CHIA SẺ BÀI NÀY
  • tag
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep