Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

6 màu tóc tôn da trắng xinh đáng thử 2019

KENHPHUNU.COM  | 11:00 , 29/07/2019
6 màu tóc tôn da trắng xinh đáng thử 2019

Màu tóc nhuộm nào đang hot năm nay? Màu tóc nhuộm nào vừa hot vừa tôn da thần thánh?

1. Tóc khói - màu tóc hot trường kì theo thời gian

Cá tính mạnh với màu tóc khói (Nguồn: Pinterest)

Nhuộm tóc màu khói không những mang lại ấn tượng sâu sắc cho người đối diện mà còn thể hiện cá tính của chủ nhân. Để thực hiện được màu tóc khói lên đúng màu và có độ bóng nhất định, các bạn gái cần quan tâm việc tìm đến những thợ nhuộm có tay nghề. Và chắc chắn bạn sẽ có cảm giác tự tin hơn ở những "chỗ ruột" đúng không nào?

Bạn có dám thử màu tóc này?

Nhuộm tóc màu nâu khói, xám, xanh, bạc khói đều là những màu tóc đẹp tôn da cho các nàng. Nàng có thể chọn nhuộm phủ khói phần đuôi tóc kết hợp các màu khác hoặc nhuộm khói toàn bộ mái tóc đều hợp.

 

2. Tóc nâu vàng - đại diện vĩnh cửu cho sự trẻ trung

Tóc nâu vàng vừa trẻ lại vừa "Tây" (Nguồn: Pinterest)

Tuy cùng lên tông màu vàng cho tóc nhưng màu tóc nâu vàng sẽ mang lại sự trẻ trung kèm nét hiện đại cho bất cứ thiếu nữ nào. Bạn có thể dễ dàng nhận ra nét nhẹ nhàng bay bổng thậm chí mơ màng qua từng sợi tóc vàng. Nhưng chính độ sáng mà màu vàng mang lại lại khẳng định được sự trẻ trung, hiện đại. Thậm chí là sự tươi mới, tràn đầy sức sống cho giới trẻ.

Màu tóc tuyệt vời cho những nàng Châu Á

Nếu bạn đang băn khoăn màu tóc để tôn vẻ đẹp làn da của mình thì đừng ngần ngại chọn ngay màu nâu vàng này. Chắc chắc, màu tóc này không làm bạn thất vọng đâu. Đừng quên chọn cho mình một kiểu tóc xoăn đẹp đi kèm với màu tóc này nhé!

 

3. Tóc Ombre - màu tóc tôn mọi loại da

Ombre thời thượng và cá tính (Nguồn: Latest-Hairstyles)

Ombre là màu tóc đang được các nàng cá tính săn lùng ráo riết. Sở dĩ tóc nhuộm màu ombre được đông đảo chị em chào đón là bởi vì đây là tông màu nhuộm tóc thời trang và đầy cá tính. Sự đa dạng trong màu sắc cũng như việc sử dụng màu sắc để phối một cách linh hoạt đã khẳng định nét độc đáo cho màu tóc của bạn.

Mái tóc ombre như một tác phẩm nghệ thuật

Tóc nhuộm màu ombre là sự pha trộn màu sắc một cách tinh tế và đầy sáng tạo. Những mảng tóc nhuộm sáng tối khác nhau có thể điều chỉnh theo sở thích cũng như dụng ý của chính người dùng. Với màu nhuộm tóc ombre, nàng tự tin khoe cá tính cũng như sự khỏe khoắn, năng động của chính mình. Mách nhỏ là một kiểu tóc xoăn đuôi đẹp chính là combo hoàn hảo với màu nhuộm này!

 

4. Tóc hạt dẻ - màu tóc an toàn mà vẫn xinh tươi

Màu tóc hạt dẻ cho nàng nữ tính (Nguồn: Pinterest)

Màu tóc nhuộm hạt dẻ là màu tóc nhuộm truyền thống được cái nàng ưu ái lựa chọn qua nhiều thời gian. Có thể nói, màu nhuộm tóc này mang tính phổ biến nhất. Cho dù xu hướng màu tóc đẹp có thay đổi bao nhiêu thì tóc nhuộm màu hạt dẻ vẫn là lựa chọn của nhiều bạn gái.

Không thích mạo hiểm? Tóc hạt dẻ sẽ giúp bạn F5 lại phong cách ngay!

Màu nâu nhẹ nhàng kết hợp với độ bóng mang lại một màu tóc đẹp. Bạn sẽ thấy làn da mình được hỗ trợ làm nổi bật lên khá nhiều khi nhuộm tóc màu hạt dẻ. Thông thường để tăng hiệu quả, màu tóc hạt dẻ nên được kết hợp kiểu trang điểm mắt nhẹ nhàng thanh lịch.

 

5. Tóc nâu choco - màu tóc không bao giờ hết ngọt ngào

Màu sô cô la nhẹ nhàng và nữ tính (Nguồn:Hair - LoveToKnow)

Màu tóc nhuộm nâu sô cô la là màu tóc nổi tiếng. Từng một thời làm mây làm gió trong giới các bạn nữ sành điệu trẻ trung. Đến nay, màu tóc này chưa bao giờ hết nguội, hết cũ cả. Tóc nhuộm nâu socola không gây nên cảm giác nhàm chán hay đơn điệu cho chính người đối diện và cả chủ nhân mái tóc.

Màu tóc dành cho nàng công chúa ngọt ngào

Màu sô cô la thấy vậy nhưng lại vô cùng dễ dàng đón nhận. Màu tóc này sẽ không quá nổi trội nhưng khó lòng bỏ qua. Nó là màu tóc của sự tinh tế và quyến rũ nhẹ nhàng từ từ không quá vội vàng. Đừng quên chọn cho mình những kiểu tóc cũng như tóc mái đẹp để kết hợp với màu nhuộm này nhé!

 

6. Tóc hồng vàng - hot trend đáng thử của năm nay

Hồng vàng siêu "trendy" của năm 2019 (Nguồn: Pinterest)

Sự mới lạ là điều mà màu nhuộm tóc này mang lại cho người dùng. Bạn sẽ thấy được mái tóc của bạn lúc ngã hồng, lúc ngã vàng vô cùng lý thú. Màu tóc lên càng rõ ràng khi bạn đứng nơi nhiều ánh sáng, đặc biệt là ánh sáng mặt trời.

Màu tóc của tuổi trẻ và năng lượng tràn trề (Nguồn: Matrix)

Các chuyên gia cho rằng, màu tóc nhuộm hồng vàng này được bắt nguồn từ chính cuộc sống hiện đại. Đặc biệt, khi có quá nhiều những sản phẩm sử dụng màu này để tạo nên hình ảnh mới mẻ cho mình. Vì vậy, tại sao bạn không thử ngay màu sắc nhuộm tóc mới của thời đại? Tuy nhiên, vì màu khá sáng, với đặc trưng của mái tóc đen Châu Á, hãy chắc chắn bạn sử dụng thuốc nhuộm tóc tốt để tránh làm tóc hư tổn nhé!

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep