Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

"Bốc Phốt" Các Thỏi Son Gây "Viêm Màng Túi" Của Chị Em Nhất Năm 2019!

KENHPHUNU.COM  | 10:00 , 30/12/2018
"Bốc Phốt" Các Thỏi Son Gây "Viêm Màng Túi" Của Chị Em Nhất Năm 2019!

Đầy đủ các gam từ nude đến đỏ, dưới đây là tập hợp những màu son "hot hit" sang-xịn-mịn đẹp nhất khiến các tín đồ làm đẹp Việt phải mất ăn mất ngủ nhất trong năm qua.

App hoa anh đào

Năm 2018 không chỉ đánh dấu sự trở lại của những thương hiệu son môi danh tiếng mà còn có sự tham gia của những thương hiệu tuy mới nhưng lại có sức đột phá vô cùng mãnh liệt, chính điều này càng mang đến một bức tranh đầy sống động, đa chiều và nhiều màu sắc cho thế giới son môi trong năm. Hãy cùng điểm lại những cây son hot nhất 2018 này nhé!

Smashbox Always On Liquid Lipstick màu Out Loud (khoảng 560.000 VNĐ)

Out Loud của Smashbox chính là "hot girl vạn người mê" trong họ son cam đất, cam cháy với sức nóng bền bỉ kéo dài từ hạ sang đông. Với gam cam cháy cực tây, cực lạ, đây là màu son khiến bất cứ cô nàng nào cũng phải thốt lên "sao mà đẹp thế" ngay từ lần đầu bắt gặp.

Tuyệt nhất là màu son này chẳng hề kén da, da sáng hay da ngăm diện lên đều ưng với độ bền màu lên tới 8 tiếng đồng hồ, lại không hề gây khô môi. 

Bobbi Brown Crushed Lip Color màu Cranberry (khoảng 662.000 VNĐ)

Con gái Việt luôn mê mẩn son lì và tình yêu này sẽ còn kéo dài trong nhiều năm nữa. Giữa cơn sốt son lì tưởng như lấn át hết mọi thứ, tuy nhiên dù sản phẩm này không phải dạng lì nhưng lại len lỏi được vào trái tim của nhiều cô nàng. Cây son này là sự kết hợp hoàn hảo của son satin và son dưỡng có màu bởi độ lên màu khá nhưng lại mềm môi, nhẹ bẫng như son dưỡng, giữ cho môi mềm mượt cả ngày.

Tuy nhiều dưỡng nhưng son vẫn bám khá dai, sau nhiều tiếng mới phai dần nhưng phai rất đều màu và để lại một lớp stain nhẹ rất đẹp chứ không hề bị loang lổ. Màu son mang màu của quả nam việt quất với sự pha trộn của 3 sắc đỏ, hồng và nâu ngọt ngào, tươi tắn và hợp với mọi tông da.

3CE VELVET LIPTINT (khoảng 350.000 VNĐ)

Đây thực sự là "quả bom tấn" mà hãng tung ra, được mệnh danh là dòng son hot năm 2018 và thực sự nó đã chinh phục mọi cô gái. Vẫn là chất son kem mềm mướt trên môi, khi lướt trên môi cảm giác ngay được chất son mềm, dễ chịu, tuy nhiên lại rất dễ trôi trượt.

3 màu son mới của hãng đều có sắc tím làm chủ đạo, các sắc tím này tương đối kén da, để đánh được những màu son này đòi hỏi da bạn phải sáng thì mới tôn được hết sự quyến rũ của sắc tím. Sắc tím đầu tiên Go Now có hơi ngả một chút nude nhẹ, màu này sẽ yêu cầu các cô nàng trang điểm mắt cầu kỳ hơn một chút và chỉ thích hợp với những cô nàng da sáng.

NARS Powermatte Lip Pigment màu American Woman (khoảng 605.000 VNĐ)

Sinh sau đẻ muộn hơn rất nhiều dòng son kem lì cao cấp khác nhưng siêu phẩm này đã nhanh chóng được xếp vào hàng huyền thoại. Tất cả là nhờ vào bảng màu siêu đỉnh với toàn những gam đẹp bá cháy song hành cùng chất son lỏng nhẹ lên màu chuẩn ngay từ lần quệt đầu tiên, bám cực chắc nhưng lại vô cùng mỏng, nhẹ môi và bền màu ngay cả khi ăn uống.

"Hoa hậu" của dòng son này chính là gam hồng đất dịu dàng, tinh tế nhưng "tây" vô cùng, không quá bợt và khó đánh như phần lớn các màu son nude khác.

MAC Powder Kiss màu Devoted to Chili (khảng 442.000 VNĐ)

Màu son từ khi xuất hiện đã sớm gây sốt ngay từ khi mới xuất hiện vì gợi nhắc đén Chili, màu son đỏ ớt nổi đình nổi đám của hãng. Dòng son có ít sắc cam hơn nhưng vẫn giữ được sự tươi tắn và cũng là gam vô cùng dễ đánh, hợp với mọi tông da.

Chất son thì khó có thể phàn nàn vì mềm mại như bột mịn nhưng lại vô cùng nhẹ môi, lên môi siêu mỏng tựa như son dưỡng, tạo cảm giác mềm mượt như lụa.

Pat McGrath MatteTrance Lipstick Flesh 3 (khoảng 870.000 VNĐ)

Chuyên gia trang điểm gạo cội Pat McGrath đã dành nhiều năm để nghiên cứu ra chất son lì tuyệt đối nhưng lại không gây khô môi và đảm bảo nhẹ như lông hồng khi ở trên môi và son lì này đã ra đời, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đó.

Được thai nghén bởi chuyên gia hoạ mặt hàng đầu thế giới, đương nhiên bảng màu sản phẩm có vô số gam màu đẹp ngất ngây, nhưng được con gái Việt lùng mua nhiều hơn cả chính là Flesh 3. Đi kèm với sắc đỏ nâu cực tây, khả năng lên màu chuẩn, đậm nét ngay từ lần tô đầu tiên.

YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte màu 21 (khoảng 910.000 VNĐ)

Danh hiệu cây son "siêu mẫu" của năm 2018 chắc chắn thuộc về này rồi, với thiết kế mình dây sang chảnh, độc đáo nhất trong các dòng son của hãng từ trước tới nay. Trong bảng 12 màu son, "hot hit" nhất chính là 21 Rouge Paradox đỏ tươi (base hồng), gam đỏ cổ điển hợp với mọi sắc da, nàng nào đánh lên cũng lộng lẫy hơn bội phần.

Đây cũng là cây son thỏi có chất son lì nhất của hãng từ trước tới nay: mịn lì như da thuộc, lên môi nhẹ bẫng với bề mặt mỏng nhẹ hệt như một làn da thứ hai. Son có khả năng lên màu siêu rực rỡ, bền màu cả ngày và không gây khô môi.

Dior Addict Lip Tattoo màu 421 (khoảng 700.000 VNĐ)

Không phải ngẫu nhiên mà cây son này liên tục nằm trong danh sách những cây son hi-end bán chạy nhất tại các shop mỹ phẩm trong năm qua. Ngay cả cô nàng ghét đánh son nhất cũng khó mà cầm lòng trước sắc hồng cam đất mong manh xinh xẻo lẫn chất son bóng mịn nhưng mỏng tiệp vào môi tạo cảm giác "đánh son mà như không đánh" của em 421 này. Với sắc đỏ nâu thiên nude nhẹ nhàng sương khói, đây là màu son thích hợp với mọi hoàn cảnh mà các nàng có thể diện đi học, đi làm hay đi chơi đều đẹp.

Là những mẫu son làm mưa làm gió trên thị trường năm 2018, màu son hiện đại, quyến rũ làm bật lên nét đẹp của phái yếu, vì thế các thỏi son "siêu đỉnh" này dự sẽ vẫn còn hot trong năm 2019. Mùa lễ hội cuối năm sắp đến rồi, tậu ngay một em cho mình thôi nào.

Ảnh: Internet

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep