Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Với 12 Cung Hoàng Đạo Trong Tháng Đầu Năm 2016

KENHPHUNU.COM  | 21:00 , 09/01/2016
Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Với 12 Cung Hoàng Đạo Trong Tháng Đầu Năm 2016

Năm mới 2016 vừa gõ cửa, bạn có tò mò những điều bất ngờ nào sẽ đến với mình hay không? Cùng xem và khám phá nhé!

App hoa anh đào

1. Bạch Dương - Aries (21/3 – 19/4):

Thời gian này rất yên bình với các Dương Cưu về mặt sự nghiệp. Các kế hoạch bạn đề xuất đều sẽ được số đông tán thành và hỗ trợ nhiệt tình. Bạn không cần cố gắng quá nhiều để vượt qua đối thủ trong công việc, nhưng hãy chú ý tới người không mời mà đến trong chuyện tình cảm. Đây cũng là thời gian bạn nên quây quần ấm áp với gia đình.

2. Kim Ngưu – Taurus (20/4 – 20/5):

Tháng này sẽ không diễn ra bất cứ bước ngoặt lớn nào về mặt sự nghiệp của Kim Ngưu, tuy nhiên đây là thời gian tạo nền tảng quan trọng. Vì vậy, bạn nên tiếp tục tích lũy tài chính và đừng vội tiến hành các kế hoạch quan trọng. Mặt tình cảm và các mối quan hệ không may sẽ vướng phải nhiều trắc trở. Sẽ có thử thách nhưng hãy cố gắng giữ bình tĩnh tinh thần hòa hiếu.

3. Song Tử – Gemini (21/5 – 21/6):

Có thể Song Tử sẽ cảm thấy rất nôn nóng và muốn triển khai ngay kế hoạch công việc trong tháng này, nhưng lời khuyên cho bạn là hãy kiên nhẫn thêm chút nữa. Mặt tình cảm và các mối quan hệ diễn biến phức tạp, có thể khiến bạn phiền lòng. Cư xử khéo léo và kiềm chế là điều cần thiết.

4. Cự Giải – Cancer (21/6 – 20/7):

Tháng 1 sẽ là thời gian bận rộn và nhiều thử thách với Cự Giải. Bạn phải làm việc thật chăm chỉ, không chỉ để chứng minh bản lĩnh mà còn để phòng trừ hậu họa cho các tháng sau. Hãy tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi quyết định lao vào một “chiến trường” khốc liệt hơn. Mặt tình cảm rất êm đềm, chỉ cần bạn tinh tế hơn để hiểu nguyện vọng âm thầm của người ấy.

5. Sư Tử - Leo (23/7 – 22/8)

Đây là khoảng thời gian tràn đầy năng lượng của Sư Tử và bạn chắc chắn sẽ khiến người xung quanh phải bất ngờ. Tuy nhiên từ nửa tháng, vì nhiều yếu tố khách quan, tốc độ của bạn sẽ chững lại giúp bạn có thời gian thư giãn. Mặt tình cảm không có biến động lớn nhưng luôn tồn tại một làn sóng bất ổn ngầm, Sư Tử phải hết sức tỉnh táo và giữ lấy lòng tin trong mình.

6. Xử Nữ - Virgo (23/8 – 22/9):

Đây là thời gian tốt đẹp về mặt sự nghiệp với các Xử Nữ, tuy nhiên bạn đừng nên thấy sóng yên bể lặng mà làm việc lơ là. Có nhiều rắc rối sẽ bất ngờ ập đến vào cuối tháng cần bạn tập trung để giải quyết. Mặt tình cảm và các mối quan hệ có thể xảy ra biến động lớn vào giữa tháng. Chỉ một lần thôi, bạn đừng dùng lý trí mà hãy để con tim lên tiếng.

7. Thiên Bình – Libra (23/9 – 22/10):

Thiên Bình sẽ là một trong những cung thành công nhất về mặt sự nghiệp của tháng này. Có thể 10 ngày đầu tháng sẽ diễn ra hơi nhàm chán nhưng nỗ lực của bạn chắc chắn sẽ được đền đáp. Cuối tháng, bạn sẽ vô tình là người đứng giữa trong một cuộc tranh chấp không liên quan đến mình. Thiên Bình khó tránh khỏi việc mất một người bạn sau chuyện này.

8. Bọ Cạp - Scorpion (23/10 – 21/11):

Đây tiếp tục là thời gian rực rỡ về mặt sự nghiệp của Bọ Cạp. Bạn có tiềm năng sẽ trở thành người giàu nhất trong 12 cung Hoàng Đạo tháng này. Tuy nhiên, lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy dồn sự chú ý vào chất lượng chứ đừng tham lam ôm đồm công việc. Về mặt tình cảm, bạn cần cân đối thời gian để có thể quan tâm đến người ấy cũng như gia đình nhiều hơn.

9. Nhân Mã – Sagittarius (22/11 – 21/12):

Thời gian này sẽ đem đến nhiều thử thách cho Nhân Mã. Hãy gạt bớt lòng kiêu hãnh và đón nhận sự hỗ trợ từ những người thân thương. Điều quan trọng nhất là đừng tự làm mình căng thẳng, bạn sẽ được thư giãn trong 10 ngày cuối tháng. Mối quan hệ với gia đình có thể gặp chút trục trặc. Nếu bạn không thể kiên nhẫn, hậu quả có thể sẽ rất tai hại.

10. Ma Kết – Capricorn (22/12 – 19/1):

Tháng 1 nên là tháng “án binh bất động” của Ma Kết. Sự nôn nóng sẽ không mang lại bất kỳ lợi ích nào cho bạn. Có thể bạn sẽ cảm thấy mình bị lãng quên, thậm chí không được ghi nhận đúng nỗ lực trong công việc. Tuy nhiên đó chỉ là một quãng chùng ngắn và sẽ sớm qua đi. Mặt tình cảm tiến triển rất êm đềm, có phần tĩnh lặng. Bạn sẽ có nhiều thời gian suy ngẫm, đánh giá lại mọi điều giữa hai người.

11. Bảo Bình – Aquarius (20/1 – 18/2):

Đây sẽ là thời gian sôi động và tràn đầy niềm vui của Bảo Bình. Tuy nhiên Bảo Bình nên lưu ý không đưa ra những tuyên bố hay khẳng định đại diện cho cả tập thể. Hãy giữ mọi việc ở mức độ tương đối sẽ an toàn hơn cho bạn. Có thể bạn sẽ nổ ra bất hòa với người thân vào khoảng cuối tháng.

12. Song Ngư – Pisces (19/2 – 20/3):

Có thể Song Ngư sẽ thấy nhiều mối đe dọa ập đến trong công việc vào đầu tháng này, tuy nhiên bạn cần giữ tinh thần lạc quan. Sẽ có quý nhân ở bên che chắn và hỗ trợ bạn vượt qua chông gai. Tình yêu tiến triển rất ngọt ngào nhưng tình bạn có thể sẽ nảy sinh bất ổn nếu bạn quá tin người.

Theo: Elle.vn

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep