Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Tư vấn phong thủy nhà Tết 2017

KENHPHUNU.COM  | 13:00 , 28/12/2016

Chuyên gia phong thủy Mai Văn Sinh sẽ giúp độc giả báo Emdep.vn giải đáp những thắc mắc liên quan đến phong thủy nhà dịp Tết 2017 vào 14h thứ 6 ngày 30/12. Hãy gửi câu hỏi của bạn về chương trình ngay hôm nay!

App hoa anh đào

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến Tết Đinh Dậu 2017, những ngày cuối năm này nhu cầu tìm hiểu về cách trang trí nhà dịp Tết, những vật phẩm mang lại tài lộc cho năm mới, dọn dẹp, trang trí nhà cửa, bố trí bàn thờ gia tiên, chọn người xông đất đầu năm hay chọn mua cây cảnh sao cho đúng phong thủy... đang là đề tài được nhà nhà người người quan tâm.

Theo truyền thống xưa nay của người Việt, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, nhà nhà lại tất bật mua sắm, dọn dẹp nhà cửa cuối năm để “tống cựu nghinh tân”, hy vọng bước sang năm mới sẽ tiễn những vận xui cũ, đón những điều tươi mới, sáng sủa, may mắn, lộc vào như nước. Tuy nhiên, dọn nhà cuối năm thế nào cho hợp phong thủy và không phạm phải những đại kỵ đáng tiếc có thể ảnh hưởng tới vận khí toàn gia trong năm mới, chưa hẳn ai cũng biết.

Giao lưu trực tuyến: Tư vấn phong thủy nhà Tết 2017

Ảnh minh họa.

Nhiều gia đình không tìm hiểu kĩ hoặc nghe theo một số lời đồn thổi đã áp dụng sai các nguyên tắc phong thủy khiến ứ đọng dòng chảy của các nguồn năng lượng hoặc tạo ra các năng lượng tiêu cực.

Chẳng hạn như nhiều gia chủ treo tranh ảnh có yếu tố liên quan đến nước trong phòng ngủ có thể giúp gia tăng tình cảm vợ chồng, nhưng sự thật là nước trong phòng ngủ sẽ khiến tình cảm bị chia rẽ.

Hoặc cũng không ít gia chủ bị nhầm lẫn khi kết hợp 5 yếu tố phong thủy với nhau, có những người đặt nến vào khu vực hướng Nam của ngôi nhà vì đọc được là khu vực này bị chi phối bởi yếu tố lửa. Tuy nhiên, trên thực tế nếu bổ sung thêm lửa vào khu vực mang yếu tố Hỏa sẽ khiến năng lượng xung quanh bị thiêu rụi, thậm chí khiến gia chủ dễ gặp tai ương liên quan đến cháy nổ…

Có thể thấy, phong thủy luôn có ảnh hưởng và chi phối nhất định đến mọi khía cạnh của cuộc sống con người. Trong đó, trường khí của hoàn cảnh sống xung quanh như nhà ở, môi trường làm việc cần phải đảm bảo hợp phong thủy, nếu chẳng may mắc phải một trong những lỗi đơn giản cũng có thể khiến sức khỏe, việc làm ăn, tình duyên và tài lộc của bạn bị ảnh hưởng xấu. Ngược lại, sẽ kích thích trường khí tốt, giúp gia chủ luôn gặp những điều thuận lợi, may mắn.

Phong thủy nhà tết 2017

Ảnh minh họa.

Hiểu được tầm quan trọng đó, với mong muốn độc giả của báo Emdep.vn có sự chuẩn bị chu đáo nhất để đón một cái Tết đầm ấm, ý nghĩa, sum vầy và nhiều may mắn, tòa soạn sẽ tổ chức một buổi giao lưu trực tuyến với sự tham gia của chuyên gia phong thủy Mai Văn Sinh (Trung tâm tư vấn phong thủy Tâm Linh) nhằm giúp bạn đọc có thể trực tiếp giải đáp những thắc mắc liên quan đến phong thủy nhà dịp Tết.

Trong thời lượng 45 phút của chương trình, chuyên gia phong thủy sẽ tư vấn những gợi ý hữu ích, thiết thực nhất liên quan đến phong thủy bàn thờ, tư vấn trang trí, sửa sang nhà dịp Tết, những vật phẩm phong thủy giúp chiêu tài đón lộc trong năm mới...

Đặc biệt, cũng trong buổi giao lưu, chuyên gia Mai Văn Sinh sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đọc liên quan đến những điều kiêng kỵ trong phong thủy nhà cần tuyệt đối tránh trong năm mới.

Buổi giao lưu sẽ diễn ra vào 14h thứ 6, ngày 30/12/2016 hứa hẹn sẽ là cầu nối hữu ích giúp độc giả của báo thỏa mãn được nhu cầu tìm hiểu về phong thủy nhà dịp Tết 2017 sắp tới.

 

Ban Biên tập

Nguồn: emdep

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep