Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Kem trị nám sakura giá bao nhiêu năm 2018

KENHPHUNU.COM  | 15:00 , 17/07/2018
Kem trị nám sakura giá bao nhiêu năm 2018

Kem trị nám Sakura giá bao nhiêu năm 2018

App hoa anh đào

Được xem là phương pháp trị nám hàng đầu hiện nay, kem trị nám Sakura là lựa chọn hàng đầu của các quý cô với đến hơn 95% khách hàng sử dụng đánh giá cao về hiệu quả “đánh bay” nám của nó. Kem trị nám Sakura giá bao nhiêu và mua ở đâu chính hãng nhất có thể xem là điều chị em quan tâm nhất hiện nay. Cùng xem để được “bật mí” nhé!

kem trị nám ban đêm

Bật mí kem trị nám da Sakura giá bao nhiêu?

Kem trị nám Sakura giá bao nhiêu tiền?

Lựa chọn loại kem thích hợp để điều trị nám chưa bao giờ là điều dễ dàng bởi nếu chọn chọn phải loại hàng giả, hàng nhái hay kem trộn kém chất lượng không rõ nguồn gốc thì hậu quả thật khôn lường. Chúng sẽ dần phá hủy làn da theo cơ chế bào mòn, hóa chất độc hại đi sâu vào cơ thể tạo ra những tác dụng phụ khó lường.

Nám da mặt

Đó là lý do vì sao kem trị nám Sakura lại tạo nên được cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp. Với 3 tiêu chí từ nhà Sakura : Khỏe da - sạch nám - Sáng đẹp, mong muốn mang đến cho phái đẹp những giải pháp làm đẹp tuyệt vời nhất với những công dụng tối ưu. Dòng kem trị nám Sakura có đến 2 bộ sản phẩm đặc trị nám riêng biệt cho từng tình trạng da.

Bộ kem trị nám dưỡng trắng da Sakura Whitening Cream (1.800.000VNĐ) bao gồm:

kem trị nám sakura ban ngày

  • Kem trị nám dưỡng trắng da ban ngày Sakura Whitening Day Cream (900.000VNĐ)
  • Kem trị nám dưỡng trắng da ban đêm Sakura Whitening Night Cream (900.000VNĐ)

Bộ kem trị nám da thể nặng và dưỡng trắng da cao cấp Sakura Nhật Bản (5.350.000VNĐ) bao gồm:

bộ kem trị nám da cao cấp sakura

  • Kem trị nám dưỡng da ban ngày Sakura Spots Care Whitening Day Cream (2.500.000VNĐ)
  • Kem trị nám dưỡng da ban đêm Sakura Spots Care Whitening Night Cream (2.850.000VNĐ)

Đắt đỏ như thế, kem trị nám Sakura có thực sự trị nám hiệu quả?

Nằm trong top kem trị nám và chống lão hóa hiệu quả nhất hiện nay, công dụng của sản phẩm này được đánh giá hoàn toàn xứng đáng với số tiền đã bỏ ra.

Đáng giá từ thương hiệu

Đến từ xứ sở Hoa Anh Đào, tập đoàn dược mỹ phẩm toàn cầu Sakura Beauty Corp có trụ sở chính tại Hoa Kỳ và nhà máy được đặt tại những quốc gia lớn: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc. Sakura Beauty Corp đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm đặc trị nám đặc trưng với nguồn nguyên liệu tự nhiên và tinh khiết.

Đến bảng thành phần thiên nhiên lành tính và an toàn

Cả 2 bộ sản phẩm thuộc dòng sản phẩm kem đặc trị nám Sakura đều chứa những tinh chất đến từ thiên nhiên an toàn và lành tính.

Kem trị nám dưỡng trắng da Sakura Whitening Cream với những thành phần trị nám đặc trưng như: Chiết xuất tinh chất cam thảo, tinh dầu oliu, Gluconolactone, và nhiều khoáng chất tự nhiên và Acid Amin khác.

Bộ kem trị nám thể nặng Sakura chứa những thành phần đặc trị chuyên sâu hơn dành cho tình trạng nám nặng, nám lâu năm. Hầu hết các thành phần chứa trong bộ sản phẩm này đều là tinh chất vô cùng quý hiếm và đắt đỏ.

thành phần trị nám da

 

Và công dụng “thần kỳ” đến bất ngờ

1. “Lột xác” chỉ từ sau 30 ngày

Chứa những thành phần trị nám đặc trưng giúp ức chế hiệu quả các hắc sắc tố Melanin sâu trong các tầng biểu bì dưới mô da, thúc đẩy loại bỏ hẳn các vết nám thông qua chất sừng trên bề mặt da. Nhờ đó, các vết nám, sạm giảm, tàn nhang được giảm thiểu một cách rõ rệt đồng thời cải thiện các sắc tố da, bật tone và làm đều màu ở những vùng sắc tố tập trung nuôi dưỡng làn da trắng hồng và sạch nám chỉ từ sau 30 ngày.

trước và sau khi trị nám

Làn da trước và sau khi điều trị bằng kem trị nám của Sakura

2. Bảo vệ tối ưu làn da với chỉ số chống nắng cao

Kem trị nám Sakura không chỉ đặc trị nám tối ưu mà còn mang khả năng bảo vệ da với chỉ số chống nắng SPF 50++ có khả năng ngăn ngừa và thanh lọc đến hơn 98% tia UV, khuếch tán chúng, hạn chế tối đa tác động của chúng đến bề mặt da, hỗ trợ tốt nhất trong quá trình điều trị và ngăn ngừa nám tái phát trở lại.

3. Điều trị cả những ca “nám” lâu lăm khó chữa

Với tác động từ sâu bên trong của những tinh chất đặc trị nám chuyên biệt, Kem trị nám thể nặng SAKURA SPOTS CARE & WHITENING NIGHT CREAM hỗ trợ điều trị các vết nám lâu năm khó chữa nhất. Các tác động của hoạt chất cũng đồng thời “nhổ cỏ tận gốc” các chân nám, gốc nám - nguyên nhân khiến nám luôn bùng phát trở lại giúp mang lại làn da sạch nám mà chị em ao ước.

4. Không gây tác dụng phụ hoặc bất cứ kích ứng nào cho da

Thương hiệu Sakura chỉ mang lại sản phẩm thiên nhiên lành tính và an toàn, và kem trị nám Sakura cũng kế thừa những đặc trưng đó trong dòng sản phẩm của mình. Bảng thành phần bao gồm chiết xuất tự nhiên đã được kiểm định thông qua quy trình kiểm soát khắt khe của Bộ Y Tế Nhật Bản đạt mức an toàn cho làn da và cơ thể con người, hoàn toàn an toàn phù hợp với mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Những công dụng tuyệt vời của kem trị nám Sakura cũng đủ để chứng minh sản phẩm “đắt xắt ra miếng” là có thật vì vậy các nàng đừng băn khoăn khi chọn mua nó nhé. Vừa hiệu quả vừa an toàn, chúng hoàn toàn xứng đáng với số tiền đã bỏ ra đấy!

Kem trị nám Sakura mua ở đâu chính hãng?

Chị em nào muốn sở hữu một tuýp kem trị nám Sakura Nhật Bản nhưng chưa biết chính xác kem trị nám Sakura giá bao nhiêu và mua ở đâu thì hãy đến địa chỉ mua hàng uy tín để đảm bảo chính hãng chất lượng.

show room mỹ phẩm hoa anh đào

Hiện nay, dòng kem trị nám Sakura và toàn bộ mỹ phẩm chính hãng Sakura đều được phân phối tại Công ty mỹ phẩm Hoa Anh Đào - NPP hàng đầu của Sakura tại Việt Nam. Đến ngay Showroom tại địa chỉ gần nhất:

- Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM

- 187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM

- 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM

Tổng đài:  1800 7118 Hotline:  0938 118 118 

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep