Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Những thiết kế áo len siêu điệu, siêu xinh mà nàng nào cũng muốn diện trong dịp Tết 2019!

KENHPHUNU.COM  | 13:00 , 07/01/2019
Những thiết kế áo len siêu điệu, siêu xinh mà nàng nào cũng muốn diện trong dịp Tết 2019!

Những ngày Tết đến Xuân về, các nàng có thể thỏa sức lựa chọn và nhấn nhá cho set đồ của mình bằng những mảnh ghép thú vị và độc đáo này.

App hoa anh đào

Chẳng ai mà lại không yêu thích những chiếc áo len – những chiếc áo chỉ cần gọi tên thôi nhưng cũng thấy ấm áp, thoải mái và có chút gì đó thật gần gũi. Chất liệu đan móc ấm áp, với đủ màu sắc, họa tiết, kiểu dáng khiến áo len luôn dễ dàng phù hợp với mọi cá tính khác nhau, là items không thể không có trong tủ đồ mỗi cô nàng. Trong khi áo len dáng ôm có thể được coi là chiếc áo “trời sinh” để mặc cùng với jeans, khoác ngoài một chiếc trench coats sành điệu thì áo len dáng suông rộng lại “đóng đinh” với sự thoải mái, dễ chịu và vô cùng tiện dụng.

 

Bên cạnh những kiểu dáng quen thuộc luôn hiện hữu mỗi khi đông về, Tết năm nay những thiết kế áo len có thêm vô vàn những biến tấu mới lạ, thu hút với phần tay thắt nơ, loe nhẹ, điểm thêm chi tiết tua rua hay vết rách cá tính... tất cả tạo nên những nét chấm phá rất riêng cho chiếc áo vốn dĩ quá quen mặt. Những ngày Tết đến Xuân về, các nàng có thể thỏa sức lựa chọn và nhấn nhá cho set đồ của mình bằng những mảnh ghép thú vị và độc đáo này.

ao-len-1

Xu hướng trễ/lệch vai vẫn tiếp tục lấn sân sang cả những thiết kế áo len ấm áp của mùa lạnh. Áo len lệch vai với phần tay loe rộng phô diễn một bên vai trần gợi cảm mà vẫn đảm bảo sự ấm áp của một trong những món đồ đinh của ngày Tết.

ao-len-3

Những gam màu tươi sáng luôn góp phần tô điểm phong cách của các nàng thêm rạng rỡ, nổi bật xóa tan cái ảm đạm lạnh lẽo của ngày lạnh.

ao-len-5

Với những thiết kế khoe trọn bờ vai mềm mại, các nàng cũng không cần quá cầu kỳ trong cách mix đồ, chỉ cần áo len trễ vai kết hợp cùng skinny jeans cơ bản là đủ đẹp hoàn hảo trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

ao-len-6

Nhẹ nhàng và kín đáo hơn chút sẽ là những thiết kế áo len khoét vai. Một cô nàng nữ tính, ngọt ngào sẽ không thể làm ngơ trước những thiết kế kín đáo, e ấp và vẫn quyến rũ gợi cảm như thế này.

ao-len-7

Ngay cả đến chiếc áo trơn tối giản thế này cũng có thêm đường xẻ vạt thú vị thêm nét phấm phá thú vị, khác biệt cho chiếc áo đơn giản của các nàng.

ao-len-8

Nếu như những thiết kế tay loe tô điểm nét điệu đà cho nàng công sở, thì một chút phồng nhẹ nhàng nơi tay áo như chiếc áo len này lại giúp bạn thanh lịch và nghiêm túc hơn trong mọi set đồ.

ao-len-9

Thêm một xu hướng đang được phái đẹp hết mực yêu thích trong thời gian gần đây. Những thiết kế tay loe rộng điệu đà càng thêm nữ tính và mong manh hơn khi điểm xuyết chi tiết thắt nơ nhẹ nhàng ở tay áo.

ao-len-11

Với những cách kết hợp layer đơn giản như sơmi và áo len thì chi tiết tay loe thắt nơ trở thành điểm nhấn duyên dáng và nữ tính hơn cả cho tổng thể.

ao-len-12

Thậm chí chỉ riêng phần tay loe của áo cũng được biến tấu xếp tầng để tiếp tục đốn tim những nàng điệu đà, nữ tính.

ao-len-14

Ai nói cứ diện áo len là phải kín cổng cao tường hay to sụ và dày cộp. Bạn thử tưởng tượng xem, chiếc áo len dáng rộng sẽ thế nào nếu lộ chút da thịt với thiết kế cổ V ngược phía sau lưng.

ao-len-15

Bởi vì chiếc áo hở lưng vốn đã chứa đựng sức quyến rũ đầy e ấp rồi, lại cộng thêm những gam màu pastel dịu ngọt...

ao-len-16

... hoặc điểm thêm chi tiết đan dây thanh mảnh nhẹ nhàng thế này thì ai mà không mê cho được.

ao-len-17

Không cần biến tấu quá rõ nét hay cụ thể như những thiết kế trên, chiếc áo len với phần cổ cách điệu dù chỉ một chút thôi cũng góp tạo thêm điểm nhấn để chiếc áo len đơn thuần trở nên trang nhã và sang trọng hơn hẳn.

ao-len-18

CHIA SẺ BÀI NÀY
  • tag
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep