Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

TẶNG QUÀ GÌ CHO BẠN GÁI VÀO DỊP VALENTINE 2020?

KENHPHUNU.COM  | 14:00 , 10/02/2020
TẶNG QUÀ GÌ CHO BẠN GÁI VÀO DỊP VALENTINE 2020?

Valentine 2020 là dịp tốt để bạn thể hiện tình cảm với bạn gái. Lựa chọn cho người ấy món quà gì ý nghĩa vào ngày này là điều khiến không ít các chàng trai phải đau đầu.

Valentine 2020 là dịp tốt để bạn thể hiện tình cảm với bạn gái. Lựa chọn cho người ấy món quà gì ý nghĩa vào ngày này là điều khiến không ít các chàng trai phải đau đầu. Hãy cùng điểm qua những món mỹ phẩm yêu thích của chị em mà các chàng có thể tặng trong dịp valentine này nhé!

1. Kem trang điểm Sakura CC Cream Flawless Control Base SPF50+ PA++++

Kem trang điểm CC Cream Sakura ngoài khả năng make-up, che phủ khuyết điểm cho làn da sáng mượt hoàn hảo, còn đem lại cho người dùng hơn 10 công dụng đặc biệt, hữu ích, giúp nuôi dưỡng, bảo vệ làn da phát triển khỏe mạnh mỗi ngày, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vẻ ngoài hoàn mỹ mà không phải tốn quá nhiều công sức, thời gian, tiền của bạn. 

Kem trang điểm Sakura CC Cream Flawless Control Base SPF50+ PA++++

Kem trang điểm Sakura CC Cream Flawless Control Base SPF50+ PA++++

Kem trang điểm Sakura CC Cream Flawless Control Base SPF50+ PA++++ là sản phẩm trang điểm tiện lợi phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Vì vậy, đây chắc hẳn là món quà rất ý nghĩa và được nhiều cô nàng yêu thích khi được tặng trong mùa valentine này.

2. Son kem lì dưỡng ẩm Clinique Pop Liquid Matte Lip

Là phụ nữ ai mà không thích son môi, vì vậy hãy dành tặng cho chị em nhà mình 1 thỏi son kem lì dưỡng ẩm Clinique Pop Liquid Matte Lip ngay trong dịp valentine này nhé!

Son kem lì dưỡng ẩm Clinique Pop Liquid Matte Lip

Son kem lì dưỡng ẩm Clinique Pop Liquid Matte Lip

Son kem lì dưỡng ẩm Clinique Pop Liquid Matte Lip là dòng son kem lì tích hợp cùng son lót giàu dưỡng chất đến từ thương hiệu Clinique. Với kết cấu kem mịn mượt, son mang lại cho phái đẹp một màu son lì sắc sảo cùng độ lên màu chuẩn. Công thức tích hợp cả son lót, giúp dưỡng ẩm cho đôi môi căng mọng cả ngày dài.

Không chỉ có son môi, cc cream mà những sản phẩm trang điểm khác cũng được rất nhiều chị mong chờ như kem nền, kem lót, phấn phủ,... Nếu bạn chưa biết chọn những sản phẩm này như thế nào thì cứ yên tâm nhé! Chỉ cần mua những sản phẩm từ những thương hiệu mỗi tiếng như MAC, Clinique, Heliocare,... đây là những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu mà rất nhiều cô nàng mong muốn sở hữu đấy nhé.

3. Kem Nền cao cấp Mac NC15 Studio Fix Fluid SPF15

Kem Nền cao cấp Mac NC15 Studio Fix Fluid SPF15

Kem Nền cao cấp Mac NC15 Studio Fix Fluid SPF15

Kem Nền cao cấp Mac NC15 Studio Fix Fluid SPF15 là sản phẩm trong dòng kem nền của Mac. Kem có màu tạo một lớp nền mỏng trên da hỗ trợ kem lót bảo vệ da che đi những khuyết điểm có trên bề mặt da. Đối với các tín đồ đam mê trang điểm thì kem nền là sản phẩm không bao giờ thiếu. Với khả năng che khuyết điểm và bảo vệ da, kem nền còn giúp trang điểm tạo nền tạo khối cho khuôn mặt thêm thon gọn và cuốn hút hơn.

4. Phấn nền chống nắng màu sáng Heliocare Oil Free Compact SPF 50 Fair

Phấn nền chống nắng màu sáng Heliocare Oil Free Compact SPF 50 Fair

Phấn nền chống nắng màu sáng Heliocare Oil Free Compact SPF 50 Fair

Phấn nền chống nắng màu sáng Heliocare Oil Free Compact SPF 50 Fair là một sản phẩm được đông đảo chị em ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Đây là một sản phẩm đa năng 2 trong 1 cực kỳ tiện dụng, vừa giúp chị em sở hữu một lớp nền tuyệt đẹp, vừa là một “vũ khí” lợi hại giúp chống lại sự tấn công của ánh nắng mặt trời, cho một làn da đẹp và chắc khỏe.

5. Phấn nén trang điểm giảm mụn Clinique Anti Blemish Solutions Powder Makeup

Phấn nén trang điểm giảm mụn Clinique Anti Blemish Solutions Powder Makeup

Phấn nén trang điểm giảm mụn Clinique Anti Blemish Solutions Powder Makeup

Phấn nén trang điểm giảm mụn Clinique Anti Blemish Solutions Powder Makeup được bào chế với công thức dành riêng cho da mụn. Với thành phần có chứa salicylic acid (BHA), sẽ loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tống khứ hoàn toàn cặn bẩn, bã nhờn ra khỏi lỗ chân lông để giải phóng lỗ chân lông và triệt tiêu vi khuẩn gây mụn P.Acnes. Nhờ đó, ngăn ngừa và hỗ trợ làm se khô nhanh chóng các nốt mụn trên da. Trả lại làn da vẻ láng mịn không tỳ vết.

Với những gợi ý trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình những món quà phù hợp vào dịp Valentine 2020 này. 

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep