Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Tết mặc gì cho đẹp, nổi bật và nhã nhặn cũng như phù hợp với xu hướng thời trang 2019?

KENHPHUNU.COM  | 09:00 , 19/01/2019
Tết mặc gì cho đẹp, nổi bật và nhã nhặn cũng như phù hợp với xu hướng thời trang 2019?

Tết mặc gì cho đẹp, nổi bật và nhã nhặn cũng như phù hợp với xu hướng thời trang 2019?

App hoa anh đào

Tết mặc gì cho đẹp, nổi bật và nhã nhặn cũng như phù hợp với xu hướng thời trang vẫn là câu hỏi khiến các chị em đau đầu. Để tránh việc mua lung tung quá nhiều khi sắm Tết, hãy tham khảo những lựa thích hợp nhất cho mùa Tết năm nay.

Tết là dịp mà sau một năm làm việc mệt nhọc chúng ta gặp gỡ, thăm hỏi chúc tết những người thân, anh em, bạn bè của mình. Trong những ngày cuối năm, nhằm để chuẩn bị tươm tất cho ngày Tết, các nàng sẽ tích cực đi mua sắm hơn và luôn đặt câu hỏi “Tết mặc gì cho đẹp?”.

LAYER VÁY LIỀN VÀ ÁO

layer-vay-lien-va-ao-1

Với set đồ layer váy liền và áo len trắng sẽ giúp các nàng thỏa sức khoe vóc dáng thon thả của mình.

layer-vay-lien-va-ao-2

Tuy layer váy và áo là cách mix không còn xa lạ nhưng nếu biết cách phối sẽ tạo ngay một set đồ vừa điệu đà, xinh tươi mà lại sang chảnh lại trong 3 ngày Tết. Phối áo cách điệu tay phồng cùng váy dạ là gợi ý hay các nàng có thể tham khảo.

layer-vay-lien-va-ao-3

Một lưu ý nhỏ khi mix layer váy và áo đó là nên chọn những thiết kế mỏng nhẹ để khi phối chung sẽ không tạo cảm giác tròn đầy cho vóc dáng.

layer-vay-lien-va-ao-4

Chiếc áo ren màu nhạt là lựa chọn số 1 để có thể diện cực xinh, cực điệu đà phù hợp với váy liền có thể giúp nàng đi đến đâu là ghi điểm đến đó.

LAYER ÁO NỈ VÀ ÁO ĐIỆU

ao-ni-ao-dieu-1

Mix ren cùng áo len kết hợp cùng áo nỉ khỏe khoắn sẽ tạo nên item thú vị, khác biệt mà bất kỳ cô nàng nào cũng muốn thử nghiệm.

ao-ni-ao-dieu-2

Áo nỉ là dáng áo luôn có tay và gấu áo hơi bo lại tạo độ phồng. Tận dụng chi tiết này để lộ một chút tay và cổ áo ren là cách giúp các nàng trông điệu đà hơn khi diện Tết.

ao-ni-ao-dieu-3

Đặc biệt, đây chính là item rất thích hợp với những cô nàng ở miền bắc vì áo nỉ mang lại độ ấm rất cao. Với thiết kế áo len trơn hay họa tiết  đơn giản, chỉ cần nhấn nhá một chút ren lộ ra nơi cổ và tay áo trông sẽ đẹp và bắt mắt hơn.

ao-ni-ao-dieu-4

Hoặc nàng có thể thử diện áo blouse thắt nơ điệu đà và áo len màu cam sáng nổi bật. Trông thật đơn giản mà vẫn đẹp rạng ngời.

ÁO TAY LOE + CHÂN VÁY ÔM

ao-tay-loe-1

 Những thiết kế áo tay loe điệu đà cùng chân váy ngắn khi phối chung sẽ rất sang chảnh. Tết đến Xuân về, ngại gì mà không điệu đà với  set đồ này.

ao-tay-loe-2

Hãy thử diện thiết kế áo blouse tay phồng điệu đà diện cùng chân váy mini họa tiết hoa xinh xắn đảm bảo xinh miễn chê này.

ÁO DÀI CÁCH TÂN

ao-dai-cach-tan

Trong 3 ngày Tết, xúng xính bộ áo dài đi chúc tết ông bà, cô chú thì còn gì tuyệt vời hơn. Áo dài cách tân chắc hẳn đã không còn xa lạ với các cô nàng nữa, với bộ áo dài vừa xinh vừa duyên dáng, nàng sẽ thật nổi bật và không kém phần nhã nhặn.

Với những bộ cánh tuyệt vời vừa gợi ý trên đây, chắc hẳn các nàng sẽ không còn quá đau đầu với nỗi lo Tết 2019 mặc gì cho đẹp.

CHIA SẺ BÀI NÀY
  • tag
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep