Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Top 4 con giáp trúng quả “đậm”, sung sướng nhất năm kỷ hợi 2019

KENHPHUNU.COM  | 16:00 , 12/12/2018
Top 4 con giáp trúng quả “đậm”, sung sướng nhất năm kỷ hợi 2019

Top 4 con giáp trúng quả “đậm”, sung sướng nhất năm kỷ hợi 2019.

App hoa anh đào

Tuổi Thìn

Là con giáp sinh ra đã ngậm thìa vàng, có vận phú quý nên Thìn chưa bao giờ phải đổ mồ hôi sôi nước mắt để kiếm tiền nhưng bạc vàng cứ đổ vào nhà ào ào như thác đổ. Cộng thêm sự khôn ngoan, cá tính của mình Thìn dễ dàng thành công trong sự nghiệp, có cơ ngơi đồ sộ khi còn khá trẻ.

Kỷ Hợi 2019, nhờ phúc phần trời cho Thìn sẽ làm ăn vượng phát, phúc lộc ngập nhà. Thìn chỉ cần bước chân tới cửa là tiền rơi trúng đầu, đếm mãi cũng không hết.

Tuổi Mùi

Tử vi tướng số đã chỉ ra rằng, trong tam hợp có Hợi – Mão – Mùi nên bước vào năm Hợi người tuổi Mùi sẽ may cực may, muốn gì được nấy. Họ kinh doanh một vốn bốn lời, tiền đẻ ra tiền, sự nghiệp thăng tiến không phanh khiến ai cũng hờn ghen ra mặt.

Chỉ cần nắm chắc thời cơ, tận dụng triệt để vận may trời cho Mùi sẽ tha hồ hô mưa gọi gió, đứng trên bục vinh quang. Chưa kể, đây cũng là năm cuộc sống tình cảm của con giáp này như ý, viên mãn nhất từ trước đến nay.

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp hiền lành, chăm chỉ và sống có trách nhiệm. Trong công việc, họ luôn cầu toàn và nỗ lực không ngừng để gặt hái được kết quả tối ưu nhất. Khi đối đãi với người thân, bạn bè hay đồng nghiệp họ luôn đủ khéo léo để ai cũng phải kiêng nể, thương mến mình.

Nhờ những mối lương duyên tốt đẹp ấy, cộng thêm thần tài đưa đường chỉ lối nên năm 2019 sự nghiệp của Sửu thăng tiến vùn vụt. Họ làm ít hưởng nhiều, làm 1 hưởng 10 khiến ai cũng thầm ngưỡng mộ.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý dù là đàn ông hay phụ nữ đều khôn ngoan, cá tính và có gan làm giàu. Ở họ có sự can trường, tham vọng đổi đời mãnh liệt đến mức mọi nguy khốn, gian truân chỉ là chuyện nhỏ. Chấp nhận chịu khổ, chịu cực để có được thứ mình khát khao. Từng bước khẳng định mình chính là con đường tuy chậm mà chắc giúp sự nghiệp của Tý vững vàng, thành công hơn người.

Bước chân vào năm 2019, tài vận của con giáp này sẽ nở rộ như hoa mai mùa xuân. Họ có thêm nhiều cơ hội để mở rộng kinh doanh và khiến số tiền mình đang có sinh sôi nảy nở, tiền đẻ ra tiền, chẳng mấy chốc trở thành đại gia.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep