Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Top 5 Con Giáp Rủng Rỉnh Tiền Bạc Nhất Năm 2016

KENHPHUNU.COM  | 19:00 , 01/02/2016
Top 5 Con Giáp Rủng Rỉnh Tiền Bạc Nhất Năm 2016

Được Thần Tài che chở và ưu ái đặc biệt, những con giáp dưới đây không chỉ gặp nhiều may mắn về tiền bạc mà còn dễ phát tài phát lộc trong năm 2016.

App hoa anh đào

1. Tuổi Ngọ

Với những chú Ngựa thông minh, năng động, chuyện kiếm tiền, làm giàu trong năm Bính Thân sẽ dễ dàng hơn so với người khác.

Được nhiều quý nhân che chở, đặc biệt có Thần Tài ưu ái, đường tài lộc của người tuổi Ngọ càng thênh thang, rộng mở. Ngay trong tình huống cạnh tranh khốc liệt, phần thắng và lợi nhuận luôn nghiêng về phía bạn.

Nhưng nên nhớ, vấn đề nào cũng có hai mặt. Để nắm bắt triệt để cơ hội làm giàu, người tuổi Ngọ vẫn cần phải hành sự thận trọng, đề cao cảnh giác để tránh rủi ro bất ngờ xảy ra.

2. Tuổi Mão

Vận may của những chú Mèo tinh ranh trong năm mới đến ầm ầm. Hơn thế, lại có nhiều quý nhân giúp đỡ, dù là tài lộc hay tình duyên đều thuận buồm xuôi gió.

Về khoản giữ tiền, không ai giỏi bằng người tuổi Mão. Nhưng song song với nó, cách tiêu tiền và hưởng thụ cuộc sống của bạn cũng chẳng ai sánh bằng. Vì thế, để cân bằng tình hình tài chính và giữ ví tiền luôn trong trạng thái 'dày cộm', bạn cần tiết chế những sở thích cá nhân, có kế hoạch chi tiêu cụ thể. Đây là một trong những con giáp kiếm tiền như hái trong năm Bính Thân.

3. Tuổi Thìn

Không chỉ được Thần Tài ưu ái đón nhiều tin vui về tiền bạc, sức khỏe, sự nghiệp mà tình duyên của những chú Rồng cũng khá tốt.

Vì thế, con giáp này có thể ngẩng cao đầu tự hào với những 'chiến lợi phẩm' mình có được trong năm 2016. Gánh nặng, áp lực về tài chính hoàn toàn biến mất, thay vào đó là những cơ hội làm giàu tiềm năng, tiền tài chảy vào nhà như nước.

4. Tuổi Dậu

Có Thần Tài trợ sức, quý nhân giúp đỡ, bản thân không ngừng nỗ lực, cố gắng là tất cả những điều kiện cần và đủ để người tuổi Gà đón một năm mới đầy niềm vui, phấn khởi. Được nhiều vận may cùng lúc, không chỉ công việc thuận lợi, có nguồn thu nhập ổn định, người tuổi Dậu còn có nhiều cơ hội nhận được khoản tiền bất ngờ, khiến chính bản thân cũng kinh ngạc.

Năm 2016 chính là thời điểm mà những chú Gà lấn sang vào nghề tay trái, thu nhập ngoài luồng cao gấp nhiều lần so với nguồn thu chính. Bạn có thể thỏa sức mua sắm, đi chơi, du lịch, làm những gì mình thích mà không cần đắn đo nhiều tới túi tiền.

5. Tuổi Tỵ

Bính Thân là năm cực kì may mắn dành cho những chú Rắn, không những tài lộc hưng vượng, công việc thuận lợi, dòng tiền luôn chảy vào túi của bạn đều đặn, 'thổi bay' áp lực về tài chính.

Trong năm mới, người tuổi Tỵ còn khám phá ra nhiều lĩnh vực hay phương diện mới mẻ đầy 'màu mỡ và béo bở'. Đó chính là cơ hội để con giáp này phát huy sự nhạy bén về tài chính của mình nhằm tăng thu nhập gấp nhiều lần.

Theo: tiin.vn

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep