Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Top 5 viên uống ngoại nhập giúp TRẮNG DA, SẠCH NÁM, TRỊ MỤN đáng uống nhất để kịp đón Tết 2018

KENHPHUNU.COM  | 17:00 , 23/11/2017
Top 5 viên uống ngoại nhập giúp TRẮNG DA, SẠCH NÁM, TRỊ MỤN đáng uống nhất để kịp đón Tết 2018

Là một tín đồ của làm đẹp, chắc chắn bạn đã biết được ưu điểm lớn nhất của các loại viên uống chính là độ bền và hiệu quả cao.

Dưới đây là 5 sản phẩm cao cấp ngoại nhập được đánh cao về hiệu quả. Kênh Phụ Nữ sẽ chia ra làm 3 nhóm tùy vào nhu cầu để bạn tham khảo.

NHÓM I. VIÊN UỐNG LÀM TRẮNG DA

1. Viên uống trắng da cà chua nâu Lucent

Xuất xứ: Mỹ

Giá: 2.950.000/hộp 30 viên

Khuyên dùng: Da ngâm lì khó trắng

Được đánh giá cao không chỉ về hiệu quả làm trắng, viên uống trắng da cà chua nâu còn được ưa chuộng về độ an toàn và đặc biệt dễ uống. Viên uống không gây mùi hay ứ đọng ở cổ như các sản phẩm khác trên thị trường, bạn chỉ cần uống với 1 cốc nước đầy là được.

Hiệu quả làm trắng da của viên uống trắng da cà chua nâu thường được khách phản hồi từ 2-3 hộp sau khi dùng. Da sẽ trắng theo cơ chế hấp thu các dưỡng chất có trong sản phẩm và nuôi dưỡng từ bên trong nên giữ được độ bền lâu sau khi bạn ngưng sử dụng. Lời khuyên tốt nhất đó là tập trung chống nắng trong quá trình uống cà chua nâu bạn sẽ có được làn da ưng ý.

Viên uống trắng da cà chua nâu phù hợp cho mọi làn da, đặc biệt cho làn da ngâm lì khó trắng. Nếu bạn đã từng thất bại với nhiều sản phẩm kem thoa hay viên uống khác thì viên uống trắng da cà chua nâu là sản phẩm đáng để bạn đầu tư nhất đấy.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

2. Viên uống trắng da Sakura

Xuất xứ: Nhật Bản/Sản xuất: Mỹ

Giá: 1.800.000/hộp 60 viên

Khuyên dùng: Da ngâm do nắng

Xuất hiện khá lâu trên thị trường, Sakura được biết đến là thương hiệu của Nhật với sản phẩm nổi bật là Sakura CC Cream, tuy nhiên nếu bạn là một người am hiểu về viên uống trắng da chắc chắn bạn đã từng nghe qua viên uống trắng da của thương hiệu này.

Là  sản phẩm của Nhật, nhưng được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến của Mỹ, viên uống trắng da Sakura kế thừa và phát huy được những ưu điểm nổi bật của các loại viên uống ở cả 2 nước này. Không chỉ mang đến cho bạn làn da trắng hồng, viên uống trắng da Sakura còn giúp chống lão hóa, giảm nếp nhăn hiệu quả.

Viên uống trắng da Sakura được đánh giá cao hiệu quả ở làn da ngâm do nắng, do tác động của môi trường. Với da ngâm lì bẩm sinh thì hiệu quả sẽ hơi chậm bạn nhé.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

NHÓM II. VIÊN UỐNG TRỊ NÁM DA

3. Viên uống trị nám da Sakura HCL

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá: 1.500.000/hộp 120 viên

Khuyên dùng: Nám da, tàn nhang và đốm nâu. Đặc biệt hiệu quả cho nám lâu năm.

Một sự chọn lựa khác khi nhắc đến viên uống trị nám đó chính là viên uống trị nám Sakura HCL. Khác với Transino, viên uống Sakura HCL đặc trị nám theo cơ chế tác động từ hợp chất Hythiol- C, một hợp chất quan trọng trong việc điều trị nám da do đó hiệu quả điều trị nám mang đến thiết thực hơn.

Viên uống trị nám da Sakura HCl ngoài hiệu quả đặc trị nám, nó còn giúp triệt tiệu các nốt tàn nhang và đốm nâu hiệu quả. Đây là lý do sản phẩm được chị em tin dùng. Bởi đa phần ngoài nám da, chị em thường có thấy dấu hiệu của đốm nâu hoặc tàn nhang trên da song song. Nên để đặc trị 2,3 vấn đề cùng lúc thì viên uống trị nám Sakura HCL là sự chọn lựa thích hợp.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

3. Viên uống trị nám da Transino

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá: 1.800.000/hộp 240 viên

Khuyên dùng: Da sạm nám và ngâm đen, đặc biệt hiệu quả cho nám mới chớm.

Không ít người nhầm tưởng rằng viên uống trị nám da Transino chỉ mang đến chức năng làm trắng da chứ không loại bỏ được nám, tuy nhiên trên thực tế thì đó chính là cơ chế trị nám của sản phẩm.

Viên uống trị nám da Transino trị nám theo cơ chế làm sáng da, trắng da từ đó các vết nám sẽ giảm dần theo thời gian uống, do đó để mang đến hiệu quả thiết thực, bạn phải uống ít nhất liệu trình từ 4-6 tháng với sản phẩm này.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

NHÓM III. VIÊN UỐNG TRỊ MỤN

5. Viên uống trị mụn Murad

Xuất xứ: Mỹ

Giá: 1.388.000/hộp 120 viên

Khuyên dùng: Mụn trứng cá, mụn ẩn

Với 2 thành phần chính và cần thiết nhất cho làn da mụn là vitamin A và kẽm, viên uống trị mụn Murad được đánh giá là một trong những sản phẩm được đánh giá tốt nhất trong việc điều trị mụn.

Không chỉ làm khô nhanh các loại mụn trứng cá trên bề mặt da, viên uống trị mụn Murad được ưu chuộng còn ở hiệu quả đẩy nhân mụn ẩn nhanh lên bề mặt và loại bỏ hoàn toàn mụn ẩn dưới da hiệu quả. 

Ưu điểm uống từ bên trong nên sản phẩm hợp cho mọi tình trạng da, đặc biệt cho các làn da nhạy cảm, dị ứng với các thành phần có trong các loại kem thoa. Thiết kế viên nang cũng hoàn toàn phù hợp cho mọi đối tượng, kể cả nam hay nữ.

Thêm một số chức năng chính của viên uống trị mụn murad bạn cần biết:

- Giúp giảm mụn, điều trị các mụn đặc biệt là mụn mủ, mụn bọc

- Có khả năng cần bằng lượng dầu nhờn, tẩy đi nhẹ nhàng lớp da chết trên bề mặt da

- Có tác dụng se khít lỗ chân lông

- Tái tạo, phục hồi tế bào da trở nên khỏe mạnh cho da săn chắc, đàn hồi tốt hơn

- Làm giảm thâm sau quá trình điều trị mụn

- Hỗ trợ giải độc tố, làm mát gan.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

MUA 5 SẢN PHẨM TRÊN Ở ĐÂU CAM KẾT, ĐẢM BẢO AN TOÀN CHÍNH HÃNG?

Liên hệ đặt mua 5 sản phẩm trên CHÍNH HÃNG - ĐẢM BẢO AN TOÀN TẠI:

- Lầu 11, tòa nhà Jabes 2, 110 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

- Hoặc đặt hàng bằng cách nhắn lại số điện thoại, các chuyên gia sẽ gọi tư vấn và hướng dẫn cách đặt mua ONLINE

- Để nhanh chóng, khách gọi đến HOTLINE: 0902 63 64 39 - 0916 42 29 11 để đặt mua trực tiếp.

khi MUA TẠI MỸ PHẨM NGOẠI NHẬP, bạn sẽ an tâm vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại công ty. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết và đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng và đảm bảo hàng chính hãng. Bên cạnh đó, mua hàng tại Mỹ phẩm ngoại nhập, bạn sẽ có cơ hội tích lũy điểm để nhận quà giá trị khủng, và luôn có quà tặng kèm trong mỗi lần mua.

* Nhắn lại số điện thoại ở bình luận để nhận được sự tư vấn của các chuyên gia về 5 loại viên uống này nhé!

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep