Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Top những sản phẩm trang điểm được yêu thích nhất của năm 2019

KENHPHUNU.COM  | 16:00 , 20/12/2019
Top những sản phẩm trang điểm được yêu thích nhất của năm 2019

Trang điểm là một nghệ thuật kỳ diệu nhưng không phải ai cũng biết cách làm. Cách trang điểm đẹp tự nhiên giúp bạn gái trở nên trẻ trung xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn.

App hoa anh đào

Trang điểm là một nghệ thuật kỳ diệu nhưng không phải ai cũng biết cách làm. Cách trang điểm đẹp tự nhiên giúp bạn gái trở nên trẻ trung xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn. Hãy cùng tìm hiểu những sản phẩm giúp các bước trang điểm trở nên dễ dàng và an toàn cho da nhé!

1. Kem trang điểm Sakura CC Cream Flawless Control Base SPF50+ PA++++

Kem trang điểm kiêm chống nắng của Sakura là dòng sản phẩm rất nổi tiếng ở Nhật Bản, đây cũng là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ Việt tin dùng.  Là giải pháp trang điểm tự nhiên giúp làn da mịn màng, trắng sáng đều màu, hỗ trợ che phủ hoàn toàn khuyết điểm trên da, đồng thời cũng là giải pháp tiết kiệm thời gian trang điểm cho chị em phụ nữ để có làn da rạng ngời như ý.

 Kem trang điểm Sakura CC Cream Flawless Control Base SPF50+ PA++++

Kem trang điểm CC Cream Sakura ngoài khả năng make-up, che phủ khuyết điểm cho làn da sáng mượt hoàn hảo, còn đem lại cho người dùng hơn 10 công dụng đặc biệt, hữu ích, giúp nuôi dưỡng, bảo vệ làn da phát triển khỏe mạnh mỗi ngày, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vẻ ngoài hoàn mỹ mà không phải tốn quá nhiều công sức, thời gian. Là sản phẩm trang điểm cực hiệu quả được nhiều chị em tin dùng. 

2. Gel che khuyết điểm hoàn hảo Image Skincare I Prime Flawless Blur Gel

Gel che khuyết điểm hoàn hảo Image Skincare I Prime Flawless Blur Gel là dòng sản phẩm này không chỉ có tác dụng che đi những khuyết điểm, giúp làm đều màu da, che phủ các vết mụn và sẹo, làm sáng những vùng da tối màu. Đồng thời, nó còn kết hợp nhuần nhuyễn với kem nền để mang đến cho bạn một làn da sáng trắng, mịn màng.

Gel che khuyết điểm hoàn hảo Image Skincare I Prime Flawless Blur Gel

Gel che khuyết điểm hoàn hảo I Prime Flawless Blur là dòng sản phẩm này còn có chứa thành phần dưỡng ẩm tốt cho da giúp cải thiện làn da của bạn hiệu quả. Không những tăng điểm tự nhiên còn giúp da chống lão hóa da. 

3. Kem Nền cao cấp Mac NC15 Studio Fix Fluid SPF15

Mac Studio Fix Fluid foundation SPF 15 là dòng sản phẩm lâu đời của hãng Mac được người tiêu dùng rất thích và ưa chuộng nên bán rất chạy hiện nay. 

Kem Nền cao cấp Mac NC15 Studio Fix Fluid SPF15

kem với ưu điểm bề ngoài khá sanh chảnh và độc đáo trong chai thủy tinh trong suốt rất đẹp có nắp đậy. Chất lượng thì có vẻ khá ổn, kem nền mac cho lớp nền tự nhiên, độ che phủ tốt đủ để che khuyết điểm gương mặt một cách hiệu quả. Nhờ vào chỉ số SPF 15 nên làn da khi ra nắng cũng sẽ được bảo vệ tốt hơn. Kem ở dạng lỏng nên rất dễ sử dụng và tán đều lên da mà lại rất nhanh chóng và đều màu. Mình thấy có vẻ rất thoải mái khi sử dụng nó, độ bám màu lâu trên da được đánh giá là khá và cho lớp nền tự nhiên nhất

4. Phấn Phủ cao cấp MAC Studio Fix Powder

Là một tín đồ làm đẹp, bạn không thể nào không biết đến dòng sản phẩm phấn phủ MAC Studio Fix Powder Plus Foundation nổi tiếng đang gây bão trong thời gian gần đây. Phấn phủ MAC Studio Fix Powder Plus Foundation là dòng sản phẩm có khả năng “hô biến” làn da xấu xí của bạn trở nên trắng hồng láng mịn chỉ trong chớp mắt.

Phấn Phủ cao cấp MAC Studio Fix Powder

MAC Studio Fix Powder Plus Foundation có mùi hương vô cùng nhẹ, chỉ cần tán phấn lên da, dường như bạn không còn cảm nhận được mùi hương của phấn nữa.

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep