Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Tử vi 12 con giáp trong ngày 21/4/2018

KENHPHUNU.COM  | 08:00 , 21/04/2018
Tử vi 12 con giáp trong ngày 21/4/2018

Đây là thông tin chi tiết tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/4/2018. Cùng xem vận trình của mình hôm nay sẽ như thế nào từ sự nghiệp, tiền tài, tình duyên cho đến sức khỏe.

App hoa anh đào

Tuổi Tý

Theo Tử vi 12 con giáp ngày 21/4/2018, Tỷ Kiên mang lại cho người Tý sự cương nghị, chắc chắn, bạn có niềm tin vững chắc vào những gì mình đang theo đuổi. Tuy nhiên, lúc này bạn nhận ra rằng không phải ai cũng có chung suy nghĩ với mình. Để giải thích cho người khác quả là một quá trình gian nan, vì thế, bạn im lặng và mỗi lúc càng cảm thấy cô độc. Hãy cứ hành động, khi có những kết quả đầu tiên mọi người rồi sẽ tin tưởng bạn.

Tý Mùi Tương Hại cho thấy bạn dễ gặp rắc rối do tính cách cực đoan của mình mang lại. Về tình yêu, bạn cảm thấy như sương mù, thực hư khó phân biệt được, đây chưa phải là thời gian thích hợp để bạn xác nhận tình cảm. Những đôi lứa đang yêu dễ xảy ra mâu thuẫn, cản trở, cảm giác khó gần gũi, không thể gắn kết. Bạn nên tìm cách để giải tỏa căng thẳng này càng sớm càng tốt, đừng để tình trạng này kéo dài quá lâu.

Sức khỏe của bản mệnh không được như ý. Mới đầu có thể là những biểu hiện nhỏ, không đáng để quan tâm nhưng đó là mầm mống của những bệnh nặng hơn lúc nào bạn không hay. Vì thế, đừng chủ quan, nên đi thăm khám bác sĩ cẩn thận đi nhé.

Tuổi Sửu

Lịch Vạn Niên chỉ ra rằng, người tuổi Sửu nhớ để ý tới giọng điệu của mình trong ngày hôm nay, nếu không dù không muốn nhưng khi bạn cao giọng sẽ rất dễ gây hiểu nhầm, người khác nóng giận và nổ ra mâu thuẫn. Nhất là khi Thiên Quan xuất hiện trong ngày hôm nay sẽ không tốt gì cho việc bạn cố gắng thể hiện cái tôi của mình trong lúc này. Nên khiêm tốn, nhường nhịn để giữ được sự bình yên, chớ làm liên lụy tới cả người thân.

Với tác động tiêu cực của Lục Xung điềm báo bạn có thể vướng vào vấn đề kinh doanh gặp rắc rối, các dự án kinh doanh của bạn vẫn chưa nhận được sự chấp thuận của cấp trên. Trong khi đó vận đào hoa xấu, bạn không thích hợp để kết giao với những người mới.

Tiền sẽ chẳng có ý nghĩa nếu như bạn sống một cuộc sống với điều bạn không muốn. Kiếm tiền bằng cách làm những điều bạn không thích sẽ khiến bạn cảm thấy bế tắc. Để sống thực sự tràn đầy và hạnh phúc thì hãy can đảm để sống là chính mình, bất kể người khác muốn bạn là ai.

Tuổi Dần

Tử vi ngày 21/4/2018 cho hay, Thương Quan có thể mang tới những điều tiêu cực cho người tuổi Dần trong ngày hôm nay. Nếu là làm ăn không thuận lợi, bị cho thôi chức, thi không đỗ,... đừng cho rằng mình thiếu may mắn, tội tại ông trời. Hãy nhìn lại xem từng bước của mình đã làm sai ở đâu để sửa, để thay đổi, đừng đổ tại số phận nếu không tình trạng này sẽ còn lặp đi lặp lại nhiều lần nữa.

Đừng bắt đầu một cuộc trò chuyện với vấn đề mà bạn quan tâm. Hãy luôn là người quan tâm đến các chủ đề của người khác và tham gia vào cuộc trò chuyện trong tư thế là người biết thực sự lắng nghe, khi đó, bạn sẽ hiểu hơn và biết đặt vị trí của mình vào vị trí của đối phương.

Về vấn đề sức khỏe, bạn nên chú ý những căn bệnh cũ có thể bị tái phát. Vì thế, đừng chủ quan cho rằng mình đã khỏe nên không cần tập luyện hoặc quá lơ là chế độ ăn uống mỗi ngày. Nhớ là đừng chủ quan nhất là với sức khỏe của mình đấy nhé.

Tuổi Mão

Tử vi Thứ 7 của 12 con giáp cho thấy, khả năng giao tiếp và sự chân thành chính là lợi thế cho người tuổi Mão trong ngày có Thực Thần soi rọi, bạn hiểu rằng tỏ ra khôn khéo không đúng cách cũng không thể "múa rìu qua mắt thợ" của những người sành sỏi, vì thế, chi bằng sống thành thật bạn sẽ được mọi người yêu mến, quý trọng hơn.

Nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ nên vận trình tình duyên của bản mệnh được cải thiện rõ rệt. Về tình cảm, cuộc hôn nhân của bạn đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất, những người đang yêu càng hiểu nhau hơn và những người độc thân sẽ nhanh chóng tìm thấy cơ hội của mình trong thời gian này. Khi chưa biết cơ hội của mình ở đâu thì hãy cứ mở lòng đón nhận đi nhé.

Cuối tuần là thời gian để nghỉ ngơi, đừng dùng nó để làm thêm việc này, việc kia vì chỉ khiến bạn cảm thấy kiệt sức mà thôi. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn để lấy lại năng lượng và trở lại làm việc khi được tăng cường sức lực.

Tuổi Thìn

Theo Tử vi phương Đông, Chính Quan mang lại sự an lành, tươi vui cho người tuổi Thìn. Có người cầu danh được danh, cầu tình duyên được tình duyên. Mọi người cho rằng hôm nay bạn gặp may nhưng thực tế tất cả đều tuân theo Luật nhân quả, bạn làm việc chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm và thực sự có năng lực, còn trong tình yêu bạn hiểu rõ làm cách nào để có được tình yêu chân thành,... vì thế, những gì có bạn có được trong ngày hôm nay là hoàn toàn xứng đáng.

Nếu nguồn tài chính của bạn đang dồi dào, bạn hãy thử mạo hiểm đầu tư vào những lĩnh vực khác, bạn sẽ làm tốt hơn dự định. Thực ra nguồn gốc của giàu có là đầu tư, điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải cố gắng bổ sung càng nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, chớ xem nó là trò may rủi và tuyệt đối đừng tham lam mù quáng.

Thổ khí vượng mang lại cho bạn sự bất an. Nhân ngày nghỉ, hãy dành thời gian này để làm những điều bạn thực sự yêu thích như dành thời gian bên gia đình và bạn bè, hay đi du lịch tới những nơi mà bạn luôn mong ước. Cho dù chuyến đi ngắn ngày nhưng sẽ giúp bạn mở rộng tầm nhìn và khả năng hiểu biết của mình nhiều hơn bạn tưởng.

Tuổi Tỵ

Theo Tử vi hàng ngày, người tuổi Tỵ nhờ Chính Tài nâng đỡ nên làm việc rất hiệu quả, thể hiện được năng lực của mình nhưng có thể vì muốn làm nhanh nên dễ bị lỗi do cẩu thả. Trước khi hoàn tất bạn nên xem xét qua một lượt để sửa những lỗi sai nhỏ do sơ ý. Có như thế, bạn mới được đánh giá cao và nhận được sự tín nhiệm của cấp trên.

Hôm nay vì được Tam Hội mang lại tài lộc, tiền bạc. Tuy nguồn lợi tài chính của bạn đang có dấu hiệu tích cực, nhưng bạn cũng nên cẩn trọng trong mọi quyết định. Đừng dễ dàng trong việc cho ai đó vay mượn tiền bạc. Về vấn đề tình cảm, những cảm xúc trong hôn nhân hiện tại của bạn không có gì biến đổi.

Khi đối mặt với căng thẳng, đừng quên hít thở sâu. Hít thở sâu là một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất để lấy lại sự bình tĩnh và làm dịu cơn lo lắng. Việc làm này sẽ kích thích hệ thần kinh giao cảm, từ đó ngăn ngừa những triệu chứng trầm

Tuổi Ngọ

Xem Tử vi 12 con giáp ngày 21/4/2018 cho thấy, tin vui liên quan đến tiền bạc khiến người tuổi Ngọ tự tin hẳn lên. Nhờ Thiên Tài nên bạn có thể nhận được tiền từ dự án cũ tưởng như đã lãng quên, hoặc có người đi xa về tặng, biếu quà, có người được hưởng quyền thừa kế,... Hãy trân trọng những món quà được mọi người mang đến vì nó không chỉ mang giá trị tiền bạc mà còn thể hiện sự tin yêu của họ dành cho bạn.

Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt cho thấy đây là cơ hội tốt để bạn hàn gắn tình cảm đổ vỡ, thời điểm thích hợp để ợp tác làm ăn, tình cảm tốt đẹp, sự nghiệp thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ mang lại cho bạn không ít niềm vui, hạnh phúc.

Về vấn đề sức khỏe, bạn nên tập luyện thể dục mỗi buổi sáng để tăng cường thể chất. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn nên hạn chế các chuyến đi chơi xa, nếu không có việc gì quan trọng, bạn nên ở trong nhà để tránh gặp rủi ro về tai nạn giao thông. Nếu có thể hãy nấu ăn và mời bạn bè tới chơi nhà vừa tiết kiệm lại vui vẻ, thoải mái.

Tuổi Mùi

Thiên Quan xuất hiện điềm báo người tuổi Mùi nếu không thận trọng sẽ dễ bị thương tật do chạy xe quá nhanh, đi ẩu, vượt đèn xanh đèn đỏ,... Nếu nhẹ nhất là bị bắt phạt, vừa mất tiền lại thêm sự bực mình. Vì thế, để phòng ngừa bạn nên tuân thủ giao thông, luật lệ một cách nghiêm túc, đừng để sự cố xảy ra mới xử trí thì không kịp nữa rồi.

Người ta sẽ quên những gì họ đã nói với bạn, nhưng không bao giờ quên những gì họ đã cảm nhận về bạn. Vì thế, đừng cố gắng nói những lời hoa mỹ nhưng sáo rỗng, cứ thể hiện sự chân thành trong từng câu nói vì đối phương sẽ luôn cảm nhận được điều đó.

Về sức khỏe, bạn nên chú ý ăn uống đầy đủ để tránh bệnh đau dạ dày. Nếu có thể, nên thi thoảng ăn chay để thanh lọc cơ thể, đừng ăn quá nhiều thịt hay chất béo vì chúng không hề có lợi cho sức khỏe mà còn khiến cơ thể bạn luôn trong tình trạng nặng nề, khó chịu.

Tuổi Thân

Phúc lộc đầy nhà nhờ Chính Ấn, người tuổi Thân có tinh thần hứng khởi trong mọi việc. Thậm chí, có người vừa nấu ăn vừa hát líu lo rất yêu đời. Dường như không có việc gì làm bạn thấy khó chịu hay nặng nhọc vì thực tế làm việc nhà trong ngày nghỉ cũng là cách xả stress hiệu quả. Việc làm nhỏ nhưng mang lại nhiều lợi ích, điều rõ ràng bạn thấy ngay trước mắt đó là "nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm", bạn cảm nhận được sự bình yên trong lòng mình mà bình thường bạn không có được.

Vấn đề tình cảm trong tuần này được cải thiện rõ rệt, bạn và người ấy có những bước tiến triển tốt. Vì thế, đừng ngại có những đề xuất để tình yêu của hai người lên một nấc thang mới. Những ai độc thân có đào hoa rực rỡ hơn hẳn, có nhiều đối tượng đến tìm hiểu, lúc này cần sự tỉnh táo của bạn, chớ vội tin những lời hoa mỹ mà họ nói ra.

Về sức khỏe của bạn khá ổn định nên gần đây bạn có xu hướng chủ quan, không ăn đúng bữa, khi đói mới nhớ ra đi lấy đồ ăn để bổ sung. Nên nhớ ăn uống đầy đủ, chú ý chế độ dinh dưỡng để không bị ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. Việc ăn uống khoa học còn kèm theo cả ăn đúng giờ vì khi đó còn tốt cho dạ dày của bạn nữa.

Tuổi Dậu

Tiếp nối Tử vi ngày 20/4/2018, hôm nay, người tuổi Dậu hôm nay được nhận rất nhiều lời khen ngợi vì sự linh hoạt, cơ trí, khôn khéo. Bạn phát huy được hết năng lực, tài nghệ của mình khi có Thiên Ấn soi đường chỉ lối. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tự mãn, chỉ là bạn có cơ hội thể hiện được ưu điểm của mình thôi, bạn cũng còn có những nhược điểm như nhiều người khác, vì thế, khiêm tốn mới là thể hiện sự khôn ngoan trong tình huống này.

Nếu vướng vào rắc rối sao không nói ra, nhất định sẽ có người hỗ trợ bạn thôi. Hãy yêu cầu họ tư vấn cho bạn. Mọi người luôn yêu thích việc đưa ra lời khuyên cho người khác.

Cơ thể thường trở nên căng thẳng khi tiếp xúc với không khí lạnh. Trái lại, nếu ở trong không gian ấm áp, bạn sẽ cảm thấy bản thân thư giãn và dễ dàng lấy lại sự bình tĩnh. Vì thế, cuối ngày hãy thử ngâm mình trong bồn nước ấm bạn sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn, đây cũng là cách nạp năng lượng rất tuyệt vời và rất đáng thử.

Tuổi Tuất

Chính Quan nâng đỡ cho công việc của người tuổi Tuất vô cùng thuận lợi, hanh thông. Nếu biết tận dụng những cơ hội trong ngày hôm nay hứa hẹn trong tương lai sự nghiệp của bạn sẽ lên như diều gặp gió. Bản mệnh là người chính trực, có tinh thần trách nhiệm, làm việc có đầu có đuôi nhưng nên cố gắng sửa khuyết điểm từ tính cách bảo thủ cứng nhắc của bạn sẽ tốt hơn.

Hình hại đặc quyền cho thấy bản mệnh dễ rước họa vào thân vì cao ngạo, tự tin thái quá, lúc nào cũng muốn xông lên phía trước để chứng tỏ mình. Đó cũng là lý do mà một số kẻ xấu cố tình giăng bẫy, các nhân vật phản diện đang lợi dụng cơ hội để hại bạn. Nhớ cẩn trọng, chớ tin người quá dễ dàng.

Không dễ gì đập tan những lo âu, buồn phiền đang ngự trị trong tâm trí bạn. Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng cách vô cùng dễ dàng sau: Dành thời gian thư giãn là chìa khóa để bạn kiểm soát tâm trạng và lấy lại sự bình tĩnh, đánh bay hết những lo toan của bạn.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 21/4/2018 chỉ ra rằng, Kiếp Tài hối thúc người tuổi Hợi nhiệt tình không đúng chỗ, có xu hướng mù quáng nên dễ bị rước họa vào thân. Nếu bạn không kiểm soát tốt cảm xúc rất dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng. Đừng phá vỡ ngày nghỉ của mình bởi những suy nghĩ chủ quan và tỏ ra hơn thua với bất cứ ai.

Về vấn đề tình cảm, khi có sự nâng đỡ của Tam Hợp, là khi bạn có hi vọng hơn trong chuyện tình cảm đôi lứa, bạn thấy hạnh phúc bên người mình yêu, còn những người độc thân sẽ mau chóng tìm thấy được một nửa của mình. Tuy nhiên, đừng vội vàng lao vào và cho rằng đó là định mệnh, cả hai cần thời gian để tình cảm lớn dần lên.

Bạn không nên đầu tư bất kỳ dự án nào trong ngày hôm nay, bạn nên chờ đợi thời điểm thích hợp hơn. Về vấn đề sức khỏe, bạn nên chú ý nghỉ ngơi hợp lý để tránh những căn bệnh đau đầu, chóng mặt.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Nguồn: Tổng hợp

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep