Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Tử vi 12 con giáp trong ngày 22/5/2018

KENHPHUNU.COM  | 07:00 , 22/05/2018
Tử vi 12 con giáp trong ngày 22/5/2018

Xem Tử vi ngày 22/5/2018, hôm nay, tài lộc dồi dào ghé thăm trong ngày có Thực Thần hộ mệnh nên người tuổi Tị làm gì cũng tự tin, nhanh nhẹn hơn. Không những vậy mà bạn còn tăng được sự kết nối với mọi người, tận dụng được sức mạnh tập thể để đẩy hiệu suất công việc lên cao nhất có thể.

App hoa anh đào

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 22/5/2018:

Ngày 22/5/2018 tức ngày 8/4 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Giáp Tý (23h-1h), Ất Sửu (1h-3h), Mậu Thìn (7h-9h), Kỷ Tị (9h-11h), Tân Mùi (13h-15h), Giáp Tuất (19h-21h)
Trực: Thu (Thu hoạch tốt. Kỵ khởi công, xuất hành, an táng)
Tuổi xung ngày: Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, Canh Tý
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam, Hắc thần: Hướng Đông Bắc

1. Tử vi tuổi Tý

Theo Tử vi phương Đông, Chính Ấn nâng đỡ cho con đường công danh của người tuổi Tý thêm phần thuận lợi. Ngay lúc này, bạn nên tập trung vào việc cải thiện các kỹ năng của bản thân vì có như thế bạn mới có cơ hội đón nhận thêm những cơ hội tốt hơn trong công việc của mình.

Bạn giàu sức sáng tạo nhưng nên nghĩ tới tính khả thi của nó. Một ý tưởng táo bạo không có nghĩa là cứ bất chấp sẽ thành công. Cách tiếp cận thực tiễn để phát triển có thể sẽ đem lại hiệu quả hơn việc đưa những lý tưởng mơ mộng vào thực tế. Ngoài ra, bạn có thể học tập những cách cực kỳ cụ thể giúp bạn thông minh, sáng tạo hơn.

Đừng mải suy nghĩ tới những ý tưởng mà lơ là việc chăm sóc cơ thể mùa Hè này, nhất là lúc này rất dễ nổi mụn trứng cá trên mặt, cổ, vai, ngực và lưng. Vì thế, hãy cố gắng giữ làn da khô thoáng, hạn chế trang điểm gây bít tắc nang lông, không tự nặn mụn, giảm stress và có chế độ ăn ít đường, ít béo. 

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
 
2. Tử vi tuổi Sửu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 21/5/2018, hôm nay, Chính Tài nâng đỡ cho người tuổi Sửu hoàn toàn tập trung được vào công việc, bạn phân định rõ ràng được đâu là việc riêng và không để chúng gây cản trở cho con đường sự nghiệp của mình. Tinh thần làm việc của bạn rất chuyên nghiệp được đối tác và đồng nghiệp đánh giá cao.

Bạn nên học cách tự ghi nhận cho thành công nhỏ mà mình đạt được vì đừng đợi ai đó công nhận vì điều đó còn quá xa. Bạn biết động viên mình thì đó sẽ là động lực giúp bạn cảm thấy rõ sự tiến bộ của bản thân khi từng ngày trôi qua.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà bếp. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị
 
3. Tử vi tuổi Dần 

Xem Tử vi hàng ngày cho thấy, Tỷ Kiên khiến người tuổi Dần thiếu niềm tin với người xung quanh mình. Có thể có những bí mật mà bạn đang không muốn chia sẻ trong lúc này nhưng hãy cẩn trọng xem xét, liệu mọi việc sẽ trở nên khá hơn nếu bạn tiết lộ điều này thay vì để người khác tìm ra.

Hãy tập quen với những lời chê hay nhận xét về bạn vì thực tế bạn gầy cũng bị nói và bạn béo cũng bị chê. Hãy làm những gì mình thích để thỏa mãn ước mơ của mình. Hãy nghĩ về những niềm vui đang chờ đón ở phía trước để thấy những bất công hiện tại không là gì cả. 

Mộc khí vượng nhắc nhở bản mệnh muốn có làn da khỏe mạnh ngày hè, bạn rửa mặt thật sạch bằng nước và sữa rửa mặt nhiều lần trong ngày. Thoa kem chống nắng hoặc che chắn kỹ khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời. Uống nhiều nước và ăn nhiều rau củ quả. Thoa kem dưỡng ẩm về đêm. 

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão
 
Khi xuất hiện Kiếp Tài người tuổi Mão nhớ đừng để lời nói của người khác làm ảnh hưởng đến bạn. Hơn nữa, bạn cũng không cần phải đứng ra giải quyết rắc rối do người khác tạo ra mà chỉ cần chú ý, tập trung vào sở thích của riêng mình và làm những gì bạn yêu thích. Bạn nên nhớ rằng ai cũng có gia tài trời cho mà nhiều người không biết hưởng.

Ngày Tam Hội nâng đỡ nên vận trình tình duyên đôi lứa tốt đẹp. Tuy nhiên, những ai độc thân vốn là người đào hoa nên bạn luôn có vệ tinh theo sau. Thế nhưng, không phải lúc nào đường tình duyên của bạn cũng thuận buồm xuôi gió. Việc lựa chọn ai đó để chung sống trọn đời là việc không hề dễ dàng gì.

Mộc khí vượng nên phải chú ý tập luyện thường xuyên để cải thiện sức khỏe, đừng dừng tập thể dục vì lý do thời tiết nóng nực. Bạn có thể chạy bộ mỗi sáng, tối hoặc tập thể dục ngay trong nhà vào bất cứ thời gian nào. Đừng để cơ thể nghỉ ngơi quá lâu vì nó càng làm bạn lười thêm mà thôi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Tuất
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Nguồn thu nhập của người tuổi Thìn khá ổn định khi có Thiên Tài nâng đỡ, có những người còn nhận thêm tiền từ công việc bên ngoài. Thậm chí, có người trúng thưởng hoặc được người thân cho tiền, bạn không hề phải lo lắng về vấn đề liên quan tới tiền bạc. 
 
Ngày có Tam Hội cục che chở mang lại sự thấu hiểu cho hai người đang yêu. Càng ngày hai bạn càng nhận ra có rất nhiều điểm chung lý thú giữa hai người và qua thời gian mỗi người đã dần chấp nhận sự khác biệt của người kia để dung hòa. 
 
Lịch Vạn niên năm nay cho biết, hôm nay, ngày 8 âm lịch nhân thần ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lục
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ
 
6. Tử vi tuổi Tị
 
Xem Tử vi ngày 22/5/2018, hôm nay, tài lộc dồi dào ghé thăm trong ngày có Thực Thần hộ mệnh nên người tuổi Tị làm gì cũng tự tin, nhanh nhẹn hơn. Không những vậy mà bạn còn tăng được sự kết nối với mọi người, tận dụng được sức mạnh tập thể để đẩy hiệu suất công việc lên cao nhất có thể.

Dần Tị Tương Hại nhắc nhở bạn phải cẩn thận hơn, đừng chia sẻ mọi điều bạn biết với mọi người xung quanh nếu không chắc chắn về đối phương. Tránh rơi vào những tranh cãi không đáng có với anh chị em của mình. 
 
Ngũ hành tương sinh mang tới duyên mới cho người độc thân. Nhưng với ai đang có đôi có cặp lưu ý, một ngày bạn nhắn vài tin cho đối phương mà không thấy hồi âm thì đừng nhắn tin nữa chỉ khiến họ chán ngán bạn hơn. Đàn ông hay kể cả phụ nữ đều không thích kiểu không biết cách kiềm chế cảm xúc của bản thân, không sớm thì muộn họ sẽ chặn số điện thoại bạn vì cảm thấy quá phiền phức. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

  Người tuổi Ngọ nên bỏ bớt cái tôi của mình đi trong ngày Thương Quan xuất hiện. Hãy lưu ý đến tâm trạng của mình và cố gắng đừng hành xử một cách trẻ con với những lập luận vô lý của bản thân. Hãy giữ kín những suy nghĩ của mình cho đến khi bạn có cái nhìn rõ ràng về mọi việc đang diễn ra xung quanh. 

Khi Tam Hợp cục xuất hiện là lúc cho thấy những thay đổi tích cực từ phía gia đình sẽ giúp mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trở nên gắn bó, khăng khít hơn. Trong mối quan hệ tình cảm, một cuộc nói chuyện rõ ràng giữa bạn và người ấy sẽ cải thiện những hiểu lầm hiện tại giữa hai người. Xem thêm: Trời sinh những con giáp đào hoa nhất, không cần "thả thính" cũng nhiều người theo đuổi
 
Mộc - Hỏa tương sinh mang đến những điều tốt đẹp nhưng đừng có gì cũng khoe lên facebook của bạn, nên nhớ mạng xã hội còn là con "dao hai lưỡi" khi chia sẻ tất cả mọi chuyện riêng tư đời sống cá nhân của bạn lên đó. Tệ hơn, đây sẽ là câu chuyện những cô nàng buôn dưa lê mang ra soi mói, mổ xẻ rất dễ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đen, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
 
8. Tử vi tuổi Mùi
 
Nhờ có Chính Tài nên người tuổi Mùi có nhiều thuận lợi trong công việc nhưng nên nhớ hãy tự mình theo sát tiến độ công việc, tận mắt chứng kiến thành quả thay vì tin tưởng người khác rồi đến cuối cùng, bạn lại là người phải chịu trách nhiệm.
 
Dù tất bật lao ra đường để theo sát nhiệm vụ của mình cũng chớ quên rằng tóc bạn hoàn toàn có thể bị khô, gãy dưới ánh nắng Mặt Trời của cái nóng nực của mùa Hè, vì thế hãy bảo vệ tóc bằng cách hạn chế dùng máy sấy tóc, duỗi tóc... và nên sử dụng dầu gội ít hóa chất.

Theo Hải Thượng Lãn Ông cho thấy, hôm nay, nếu gia đình bản mệnh đang có người mang thai thì chớ nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Cam, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất 
 
9. Tử vi tuổi Thân
 
Ảnh hưởng của Thiên Quan nên người tuổi Thân rất có khả năng gặp phải “tiểu nhân” trong thời gian này. Họ sẽ cố tình tạo ra muôn vàn khó khăn cho bạn, tuy nhiên, bạn hãy bình tĩnh đối diện với chúng và tìm ra phương án giải quyết hợp lý. Mặc dù bạn bị quấy rầy khá nhiều nhưng may thay chúng không đem lại quá nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Chớ nên hành động sai một lần khiến cả đời hối hận.

Lúc đó, hãy tranh thủ hít thở sâu, đặc biệt trước các cuộc họp, giữa giờ nghỉ hay trong những thời điểm khó khăn. Hành động này cho phép bạn tự nhận thức về tình trạng tâm lý của bản thân đồng thời xả mọi lo âu, căng thẳng.  

Ngày phải đối diện với Lục Xung tức là lúc này mâu thuẫn giữa bạn và người ấy vẫn chưa đi đến hồi kết. Dường như cả hai vẫn chưa đủ kiên nhẫn để lắng nghe đối phương cũng như gạt bỏ cái tôi sang một bên. Bạn nên nhớ rằng không ai là hoàn hảo và lòng vị tha là liều thuốc bổ trong tình yêu. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 
Theo Tử vi ngày 22/5/2018, người tuổi Dậu sẽ sớm gặp được quý nhân trong ngày có Chính Quan đưa may mắn tới. Nhờ sự hỗ trợ của họ mà bạn sẽ dễ dàng thành công trong công việc. Từ đó, nguồn tài chính của bạn cũng sẽ trở nên dư dả hơn. Có thể bạn quan tâm: Tính cách tuổi Dậu cung Ma Kết: Đa tài và có tính kỷ luật cao

Đây là cuộc sống duy nhất bạn có, hãy làm điều bản thân muốn và yêu thích, và đừng bao giờ từ chối một cơ hội mới. Bỏ lỡ cơ hội và thời gian thì sẽ đánh mất cuộc sống.
 
Theo Lịch vạn niên, hôm nay là ngày 8 âm lịch, lúc này nhân thần ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu
 
11. Tử vi tuổi Tuất
 
Theo Tử vi năm 2018, Thiên Tài xuất hiện là dấu hiệu tốt về mặt tiền bạc cho người tuổi Tuất, bạn có thể tìm thấy những cơ hội đầu tư mới rất tiềm năng. Ngoài ra, bạn còn nhận được thêm tiền từ những dự án khác, nhiều nguồn thu đổ về mang lại sự sung túc cho bản mệnh.

Bạn đừng quá để ý đến những tiêu cực hoặc bi quan bởi bạn cũng sẽ bị tiêu cực, phiền não mà nhụt ý chí quyết tâm. Thay vào đó, nghĩ đến những gì bạn có thể làm nhằm cải thiện bản thân và đóng góp cho cộng đồng, thì hãy làm điều đó.  

Mộc khắc Thổ gây ra những tiêu cực trong suy nghĩ. Hãy thường xuyên cắm hoa tươi trong nhà để mang năng lượng tươi vui cho căn phòng của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên chơi đùa với thú cưng và bổ sung vitamin C cho cơ thể trong mùa Hè này. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 7h-9h 
Màu sắc cát tường: Trắng, hồng
Quý nhân phù trợ: Tị, Hợi
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Tử vi ngày 22/5/2018 chỉ ra rằng, nhờ Thiên Ấn mà tình hình công việc khá ổn định, người tuổi Hợi dễ dàng tìm được cơ hội mới để phát triển tài năng. Thế nhưng hãy cẩn thận kẻo bị vướng vào các sai sót không đáng có. Bạn nên suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.
 
Dần Hợi Tương Phá cho thấy tình cảm đang ở giai đoạn đi xuống. Lời nhắc nhở nếu bạn là nữ giới, tuyệt đối đừng dùng tiền bạc để níu kéo đàn ông bởi chính là đang tạo điều kiện để anh ta trở nên xấu xa hơn. Đàn ông ở lại bên một người chỉ vì tiền thì hoàn toàn là lợi dụng. Huống hồ, chỉ vì tiền để giả vờ yêu đương một người thì người đàn ông đó vốn chẳng còn đủ bản lĩnh. 
 
Đừng quên chủ động vệ sinh chăn, gối thường xuyên và mặc đồ rộng rãi, chất liệu vải hút mồ hôi để bảo vệ cơ thể của mình trong mùa hè nắng nóng này. Nếu mắc bệnh ngoài da nặng, nên đến bác sĩ để được chẩn đoán và điều trị kịp thời. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tổng hợp

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep