Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Tử vi 12 con giáp trong ngày 24/4/2018

KENHPHUNU.COM  | 08:00 , 24/04/2018
Tử vi 12 con giáp trong ngày 24/4/2018

Xem tử vi 12 con giáp thứ ba ngày 24/4/2018. Vận mệnh của những con giáp sau vô cùng tốt, không chỉ đỏ tình mà còn đỏ luôn cả bạc. Nhưng cần phải chú ý và để tâm đến sức khỏe nhiều hơn.

App hoa anh đào

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay tuổi Tý có Chính quan trợ mệnh nên đường công danh sự nghiệp chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Bản mệnh có nhiều cơ hội tiếp xúc và mở rộng mối quan hệ, làm quen được thêm đối tác làm ăn lớn.

Con giáp này luôn ghi nhớ tới công việc mà mình cần phải hoàn thành, không vì chuyện ngoài lề mà để tâm trí bị phân tán. Dù công việc khá nhiều, không thể hoàn thành trong thời gian ngắn ngủi nhưng bạn vẫn biết cách sắp xếp sao cho hợp lý nhất, giảm sự phiền hà xuống mức thấp nhất.

Tuy nhiên ngày ngũ hành tương xung nên đường tình duyên của tuổi Tý không được trơn tru cho lắm. Trong nhà vợ chồng có thể nảy sinh xung đột khi bản mệnh không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Hãy cố gắng giải thích cho đối phương hiểu và không để công việc ảnh hưởng tới không khí gia đình.

Tuổi Sửu

Ngày tương hình, vận trình tình cảm của người tuổi Sửu có phần sa sút. Vẫn biết thật thà là tốt, song nói không kiêng nể ai thì có thể khiến vận đào hoa kém sắc, bản mệnh nên học cách nói chuyện khéo léo, uyển chuyển hơn nữa.

Những lời nhận xét vô tình nhưng lại mang tính sát thương lớn khiến đối phương phật lòng. Nhất là khi mối quan hệ của hai bạn vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu, phút mới yêu ai chẳng mong muốn được nghe những lời ngọt ngào, lãng mạn từ nửa kia, tuổi Sửu cần mau chóng sửa đổi đi nhé.

Vì suy nghĩ vẩn vơ, thiếu tập trung vào công việc chính nên tuổi Sửu có thể mắc sai lầm và bị cấp trên khiển trách. Mặc dù sự việc không đến nỗi quá nghiêm trọng nhưng nó cũng ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân của bạn.

Tuổi Dần

Theo tử vi thứ 3 tuổi Dần gặp ngày tam hợp nên vận trình tăng tiến vượt bậc, nhất là về phương diện tài lộc. Tài lộc của con giáp này khá dồi dào, làm ăn mua may bán đắt, kinh doanh nhiều lộc. Với người làm công ăn lương có thể có những khoản thu bất ngờ.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần cũng có điềm khởi sắc. Bạn không để những yếu tố bên ngoài tác động đến mình và vẫn tập trung vào công việc, xử lý mọi tình huống nảy sinh bất ngờ một cách hiệu quả.

Tuổi Dần được cấp trên đánh giá cao với những biểu hiện trong thời gian vừa qua. Cấp trên có ý định trao thêm cho bạn nhiều trọng trách hơn để thử thách năng lực và đây chính là cơ hội để bản mệnh thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Tuổi Mão

Xem tử vi ngày mới của tuổi Mão hôm nay Tuất Mão nhị hợp thúc đẩy chuyện tình cảm của bản mệnh thăng tiến. Bạn biết cân đối thời gian dành cho công việc và gia đình, không vì chuyện kiếm tiền mà để tình cảm phai nhạt, biết chăm lo cho hạnh phúc gia đình.

Thứ 3 này cũng là ngày mà tuổi Mão có nhiều cơ hội thăng tiến, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ khá nhiều, bản thân lại không ngừng học hỏi tiếp thu thêm kiến thức và kinh nghiệm của người đi trước nên xử lý công việc tốt hơn trước rất nhiều.

Có thể bạn sẽ gặp phải một số thách thức lớn trong công việc vào thời gian tới, nhưng đó chính là cơ hội để bạn khám ra ra những năng lực tiềm ẩn còn ẩn chứa bên trong mà trước giờ bạn chưa biết.

Tuổi Thìn

Theo Tử vi 12 con giáp ngày 24/4/2018 cho thấy Thìn Tuất tương xung nhắc nhở người tuổi Thìn nên thận trọng vì có thể sẽ gặp phải nhiều khúc mắc trong công việc. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì bản mệnh cần suy nghĩ thật kỹ, đừng vội vàng chớp lấy thời cơ mà không suy xét xem nó có phù hợp với mình hay không.

Khi vấn đề xảy ra, hãy mạnh dạn đứng ra nhận trách nhiệm, đừng vì sợ hãi mà đùn đẩy cho người khác những lỗi lầm mình mắc phải. Nếu bạn có thể học được những kinh nghiệm xương máu từ sai lầm đó và đứng dậy một lần nữa thì năng lực của bạn sẽ được khẳng định chắc chắn hơn.

Những người làm kinh doanh sẽ có cơ may phát tài phát lộc, tuổi Thìn nhìn thấy những yếu tố quan trọng để mở rộng và phát triển chuyện làm ăn cho tốt hơn. Những phản hồi từ phía khách hàng khá tốt, nhờ vậy bạn càng có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu.

Tuổi Tỵ

Tử vi phương Đông dự báo hôm nay tuổi Tỵ có thể đạt được thành công mới trong công việc của mình. Công danh sự nghiệp khá hanh thông, bản mệnh nhận định được phương hướng phát triển phía trước và không ngừng cố gắng đi theo con đường ấy.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên vận trình tình cảm bị ảnh hưởng ít nhiều. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì bất đồng quan điểm, không ai chịu lắng nghe đối phương nên khó lòng giải quyết được khúc mắc.

Trong khi đó người độc thân chưa tìm được cơ hội để bày tỏ tình cảm với người mình thương. Vận đào hoa kém sắc nên dù bạn cố thể hiện tâm ý song vẫn chưa chạm được tới trái tim người ấy. Tuổi Tỵ cố gắng rất nhiều nhưng khoảng cách giữa hai người vẫn chưa được rút ngắn.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được quý nhân Tam hợp che trở trong vận trình tình cảm vào thứ 3 này. Hôm nay là thời điểm thích hợp để người độc thân tiến thêm một bước nữa, thăng cấp cho mối quan hệ “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” của bản mệnh.

Tuy nhiên tài vận của con giáp này có điềm báo không lành. Tuổi Ngọ nên cẩn thận trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì nên giảm bớt những rủi ro khiến tài lộc tổn hao, tiền bạc tiêu tan.

Bên cạnh đó tuổi Ngọ cũng nên xem xét đến việc tiết kiệm tiền để dành cho những lúc khó khăn. Không nên dễ dàng đặt lòng tin vào người chưa quen biết, hay những lời mật ngọt khiến bạn lung lay mà trao tiền bạc vào chỗ chẳng đáng tin.

Tuổi Mùi

Xem bói Tử vi 12 con giáp ngày 24/4/2018 cho thấy, hôm nay tuổi Mùi có thể sẽ gặp những chuyện không vui, vận trình ảm đạm, kém sắc hơn rất nhiều. Ngày Mùi Tuất tương phá khiến chuyện tình cảm của bản mệnh gặp trở ngại lớn, tổn thương sâu sắc gây chán nản và sầu lo.

Hai người yêu thương nhau nhưng lại làm tổn thương nhau, có lẽ do cách thức biểu đạt tình cảm của bạn và người ấy chưa thực sự phù hợp. Tuổi mùi nên cùng một nửa của mình ngồi lại nói chuyện với nhau, chia sẻ về cảm nhận của mình với họ để không phải tổn thương thêm nữa.

Công việc của con giáp này cũng có dấu hiệu bất ổn, sự hiếu thắng có thể khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm khó có thể chấp nhận được. Điều này có thể khiến bao công sức bạn gây dựng bấy lâu nay bỗng chốc sụp đổ, tưởng sẽ thành công vang dội nhưng cuối cùng lại thất bại nặng nề.

Tuổi Thân

Nhờ quý nhân Tam hội giúp sức nên công việc của tuổi Thân hôm nay khá suôn sẻ, thuận lợi. Bản mệnh nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người nên dù gặp phải khó khăn, thách thức cũng nhanh chóng vượt qua, không phải quá vất vả mà vẫn tiến tới mục tiêu đã định.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp đường tình duyên của tuổi Thân thêm hanh thông. Đào hoa nở rộ thu hút tình duyên khác phái cho con giáp này, bạn là người vui vẻ, hòa đồng với mọi người nên chuyện tình cảm nhờ vậy mà thuận lợi hơn.

Tuổi Thân có những tiêu chuẩn riêng về người ấy nhưng luôn đề cao cảm xúc. Nghĩa là khi trái tim rung động, bạn có thể hạn bớt những yêu cầu vốn có để đón nhận tình cảm của người thực sự phù hợp với mình, nhờ vậy có thể gặp được nhân duyên như ý.

Tuổi Dậu

Tử vi dự báo vận trình của tuổi Dậu ngày thứ 3 này có hung có cát, buồn vui lẫn lộn. Ngày Dậu Tuất tương hại nên cần thận trọng với những quyết định liên quan tới tiền bạc, người bạn tin tưởng có thể lòng dạ không ngay thẳng, chỉ muốn lừa lọc tiền bạc mà thôi.

Ngũ hành tương sinh báo hiệu chuyện tình cảm đang khởi sắc rực rỡ. Người độc thân có thể thăng cấp mối quan hệ của mình, dù mới quen nhưng cảm thấy hợp duyên hợp ý vô cùng, cứ thế tiến tới tìm hiểu sâu sắc hơn.

Với người có đôi có cặp thì đón thêm tin vui nằm ngoài dự kiến khiến những bất đồng tạm thời lắng xuống. Tình cảm đủ chín để đón nhận sự thay đổi mới, tuổi Dậu tin tưởng mình có thể chung tay cùng người ấy cho đến mãi sau này.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ đón nhận những tin vui phát tài phát lộc trong ngày thứ 3 này. Những người làm kinh doanh buôn bán gặp được cơ hội làm ăn thuận lợi, buôn may bán đắt, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà, chi tiêu thoải mái.

Nhân cơ hội này, bản mệnh nên có kế hoạch đầu tư thêm vào lĩnh vực kinh doanh chính để đẩy mạnh phát triển. Không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, quy mô lớn nhưng chưa chắc đã hiệu quả, chi bằng cứ làm những việc mình có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn.

Thổ khi vượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con giáp này, nhất là về đường tiêu hóa. Tuổi Tuất nên ăn uống đủ chất, đúng giờ, cân đối lượng đạm và rau xanh, tuyệt đối không bỏ bữa để tránh hại dạ dày.

Tuổi Hợi

Xem Tử vi 12 con giáp ngày 24/4/2018 cho thấy tuổi Hợi nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình để tránh gặp họa thị phi. Những lời nói vô tình có thể khiến bản mệnh gặp rắc rối trong công việc, gây trở ngại đến chặng đường tiến thân phía trước.

Người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi nói. Với bạn bè có thể dễ dàng bỏ qua nhưng ở chốn công sở thì mối quan hệ phức tạp hơn nhiều, kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng thời cơ để tranh quyền đoạt lợi khiến bạn rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Ngũ hành xung khắc cũng khiến cho tuổi Hợi phải đối diện với những quyết định đau đớn về tình quan. Anh em bạn bè tình thâm tưởng chừng khắng khít lâu bền nhưng có thể vì hiểu lầm mà dần xa rời nhau, gây tổn thương sâu sắc cho bản mệnh.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Nguồn: Tổng hợp

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep