Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Tử vi của 12 con giáp ngày 22/8/2019

KENHPHUNU.COM  | 07:00 , 22/08/2019
Tử vi của 12 con giáp ngày 22/8/2019

Tử vi thứ 5 ngày 22/8/2019 của 12 con giáp: Mùi hạnh phúc, Ngọ mâu thuẫn.

App hoa anh đào

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 22/8/2019:

 
Ngày 22/8/2019 tức ngày 22/7 theo lịch âm dương năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Mậu Tý (23h-1h), Canh Dần (3h-5h), Tân Mão (5h-7h), Giáp Ngọ (11h-13h), Ất Mùi (13h-15h), Đinh Dậu (17h-19h)
Trực: Nguy (Xấu mọi việc)
Tuổi xung ngày: Quý Dậu, Kỷ Dậu, Ất Sửu, Ất Mùi
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Tây Nam, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Tây Nam,  Hắc thần (hướng ông thần ác) - XẤU, nên tránh: Hướng Bắc

1. Tử vi tuổi Tý
 
 Ảnh hưởng của Hình hại vô lễ rất dễ khiến bạn trở nên trịch thượng và xem thường người khác. Bạn nên kiểm soát cảm xúc, giữ bình tĩnh thật tốt vì đó là khi bạn tránh được những tác hại khôn lường do tính cách bồng bột của mình gây ra.

Thực Thần mang lại may mắn nên con giáp tuổi Tý có phần chủ quan và chậm chạp, uể oải hơn. Hãy ghi nhận sức mạnh của sự chậm rãi và một tốc độ đều đặn, ổn định, chúng sẽ giúp ích cho bạn được nhiều việc một cách chu đáo và tránh sai sót đấy. 

Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn có lợi lộc về tiền bạc trong ngày hôm nay. Tuy là nhỏ thôi nhưng cũng đủ làm bạn vui và nhờ đó bạn có thêm động lực để kiếm tiền.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đừng vội đánh giá ai
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hãy làm việc một cách tận tâm
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Ngày nhiều niềm vui
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Thể hiện được sự khéo léo
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Sức khỏe dồi dào
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8, 24, 28
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu 
 
2. Tử vi tuổi Sửu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 21/8/2019, hôm nay, Thiên Ấn mang lại cho bạn năng lực tuyệt vời trong công việc. Nếu người tuổi Sửu buộc phải thể hiện sức mạnh với ai đó, cũng đừng quên thêm vào đó một chút sự duyên dáng và khéo léo trong giao tiếp. Sự đồng thuận sẽ đến khi bạn có được kỹ năng tương tác tốt.

Mộc - Thổ xung khắc cho thấy bạn đang bị ảnh hưởng bởi những mối quan hệ không tốt xung quanh. Đừng để mình phải tổn thương vì bất cứ ai. Hãy làm tốt những gì bạn có thể, chỉ vậy mà thôi.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp lò và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tiền bạc hanh thông
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có cơ hội thể hiện năng lực
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nên tập trung vào công việc
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Đừng phụ thuộc cảm xúc
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Cẩn thận kẻo mâu thuẫn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 5, 56, 72
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu
 
3. Tử vi tuổi Dần
 Nhờ có Tam Hội mà hôm nay người tuổi Dần trở nên hòa nhã, dễ gần và được lòng mọi người hơn. Tuy nhiên, việc bạn muốn hàn gắn một mối quan hệ nào đó không thể vội vàng, cả hai cần thời gian, vì thế bạn đừng nóng lòng quá.
 
Chính Tài mang lại cơ hội kiếm tiền cho người tuổi Dần vì thế bạn nhớ tập trung để chớp lấy cơ hội, đừng để người khác làm bạn sao nhãng, mất tập trung nhất là khi lựa chọn thông tin. Cơ hội thực sự tốt ở lĩnh vực mà bạn hiểu rõ nhất thôi, đừng nghe người nào đó nói quá nhiều. 

Mộc khí vượng cho thấy sức khỏe của bản mệnh đang đi xuống vì sự chủ quan của bạn. Khi thấy mệt mỏi, căng thẳng thì nên nghỉ ngơi sớm, đừng để mệt mỏi, căng thẳng kéo dài bạn sẽ liên tục bị ốm đấy.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Nhận được sự giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tình hình tài chính được cải thiện
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Có cơ hội kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Công việc hanh thông
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Sức khỏe có nhiều vấn đề
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 14, 22
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Cam, trắng 
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tị 
 
4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi thứ 5 ngày 22/8/2019 của 12 con giáp, Thiên Tài mang tới tài lộc dồi dào cho người tuổi Mão, có người còn đủ may mắn để nhận được tàn sản thừa kế, có cuộc sống tốt đẹp. Có những người với bản tính tốt luôn quý trọng sức lao động nên bản mệnh được ghi nhận và tặng thưởng.

Mộc khí vượng cho thấy bản mệnh dễ gặp vấn đề liên quan tới sức khỏe trong ngày hôm nay. Cơ thể của bạn có xu hướng nóng hơn và khiến tính cách của bạn dễ trở nên nóng nảy, cáu kỉnh hơn. Bạn có biết mình thuộc con giáp giỏi nói dối khiến người nghe chẳng phân biệt được thực hư

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 22 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Mọi việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nên nghỉ ngơi nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Đừng đổ lỗi cho người khác
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Hãy cân nhắc người bạn thân thiết
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Sức khỏe không tốt
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 28, 90
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Tý 
 
5. Tử vi tuổi Thìn
Mão Thìn Tương Hại sẽ ảnh hưởng không ít đến đời sống của người tuổi Thìn, ví dụ như người ở bên cạnh bạn có ảnh hưởng rất nhiều đến bạn, có thể chính là hình mẫu mà bạn sẽ trở thành trong tương lai. Vậy thì hãy chọn đối tác thích hợp nhất để xây dựng mối quan hệ, thay vì chơi với những người không phù hợp.

Hôm nay, nhờ có Chính Ấn che chở mà mọi việc bao gồm cả vấn đề tiền bạc diễn ra tốt đẹp trong khi người tuổi Thìn không cần phải quá nhiều nỗ lực. Sau cùng, mọi thứ cũng diễn ra với tốc độ nhanh hơn trước, điều này mang lại thật nhiều động lực mới cho bạn. Bạn có biết mình là con giáp thích làm theo ý mình, không ngại thách thức quyền uy nhà lãnh đạo
 
Mộc - Thổ xung khắc cho thấy tình cảm của bản mệnh có vấn đề khó nói. Cuối ngày bạn nên thời gian cho việc chăm sóc gia đình, đi mua sắm đồ đạc cần thiết để tìm lại niềm vui cho mình. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tránh nhìn vấn đề tiêu cực
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Được nhiều người giúp đỡ trong công việc
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Hãy chia sẻ niềm vui với mọi người
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Thường gặp may mắn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Họ không thực lòng quan tâm bạn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 30, 80
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân 
 
6. Tử vi tuổi Tị
 
 Tử vi thứ 5 ngày 22/8/2019 của 12 con giáp, điều mà khi Chính Quan xuất hiện đó là người tuổi Tị tập trung để làm thế nào để có những bước tiến, hay sự cải thiện trong sự nghiệp, công việc. Tuy nhiên, hôm nay không phải thời điểm để đưa ra những quyết định vội vàng, liên quan đến các giao dịch bất động sản, mua sắm nhà cửa. 

Ngũ hành tương sinh cho thấy thuận lợi cả chuyên tình cảm lẫn việc tiền nong. Tuy nhiên, bản mệnh lúc này nên sống thực tế hơn một chút, tránh bị người khác lợi dụng lòng tin của mình.
 
Ngày 22/8/2019 là ngày Tam nương sát. Ngày này được xem là ngày không tốt cho việc khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.
 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Theo đuổi mục tiêu của mình
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Công việc diễn ra suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình cảm thuận hòa
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tránh cố làm người khác vui
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tránh suy nghĩ tiêu cực
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6, 53, 70 
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, hồng 
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ  
 
7. Tử vi tuổi Ngọ
 
Theo Tử vi khoa học, ảnh hưởng của Tứ Hành Xung, địa hạt gia đình mang đến cho người tuổi Ngọ nhiều điều mà bạn cần phải bận tâm, đau đầu. Tuy nhiên, điều đó không hẳn là quá xấu, cách tốt nhất để sử dụng khoảng thời gian này có thể là dọn dẹp, sắp xếp lại tất cả.

Thiên Quan nhắc nhở người tuổi Ngọ đừng đặt ra bất kỳ giới hạn cảm xúc nào cho bản thân ngày hôm nay nhé. Hãy cứ cười thật to nếu bạn thấy vui, khóc oà lên nếu bạn thấy buồn phiền, như thế bạn sẽ nhẹ nhõm hơn rất nhiều. 
 
Mộc - Hỏa tương sinh cho thấy tình hình tài chính của bản mệnh lúc này khá tốt. Bạn đừng chủ quan mà hãy tiếp tục duy trì thói quen nhỏ nhưng hiệu quả về tiền bạc mà bạn đang theo đuổi bấy lâu nay.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Mâu thuẫn tình cảm
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Để xảy ra sai sót
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tiền bạc hanh thông
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Sống thật cảm xúc của mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Có người hiểu nhầm
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 11, 23
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Bạc, hồng 
Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi 
 
8. Tử vi tuổi Mùi
 
Tử vi thứ 5 ngày 22/8/2019 của 12 con giáp, Tam Hợp mang lại tin vui và hi vọng trong tình yêu cho người tuổi Mùi. Nếu không thì hôm nay cũng mang đến cơ hội gặp gỡ một nhân vật đặc biệt nào đó, người mang lại cho bạn rất nhiều những điều thú vị, những tiếng cười và cả những bất ngờ phía trước.
 
Thiên Ấn mang lại năng lượng sáng tạo không ngừng cho người tuổi Mùi, đặc biệt là khi bạn có thể áp dụng những thông tin, ý tưởng này vào công việc để gia tăng kiến thức và tiền bạc cho mình. Đừng quên cảm ơn người đã mang lại cho bạn những cơ hội tốt như thế này. 
 
Mộc - Thổ xung khắc là tín hiệu không vui liên quan tới tiền bạc, bạn nên tìm cách xử lý tình hình ngay lập tức, chớ để mọi thứ đi quá xa bạn sẽ phải hối hận vì sai lầm của mình đấy. Hãy tỉnh táo lên nhé. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hãy giúp đỡ nhiều người hơn nữa
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tình cảm đã tốt lên
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Hóa giải hiểu lầm
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Cẩn thận khi chi tiêu
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tránh bị mất đồ
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5, 24, 77
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu 
 
9. Tử vi tuổi Thân
 
Kiếp Tài dự báo mọi việc diễn ra ngày hôm nay có phần trái ngược lại, khi những cố gắng của người tuổi Thân không được ghi nhận, khiến bạn đặt câu hỏi. Tốt nhất là gác những thị phi sang một bên và làm những điều mà bạn cho là cần thiết.

Mộc - Kim xung khắc cho thấy sức khỏe của bạn đang đi xuống, có thể vì quá nhiều việc nên bạn chẳng thể dành chút thời gian cho bản thân. Hãy nghỉ ngơi khi cần để bạn được sạc lại năng lượng đã nhé.
 
Xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú khuyên bạn nên làm: Tạo tác nhiều việc tốt như xây cất, trổ cửa dựng cửa, mở thông đường nước, đào mương móc giếng, nhậm chức, nhập học, đi thuyền...
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đừng quên tập thể thao
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nhiều sự việc không như ý
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Dễ bị ốm
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Không nên cho ai lời khuyên
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Bạn dễ tức giận
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 78, 90
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ 
 
10. Tử vi tuổi Dậu

 
Ảnh hưởng của Lục Xung nên người tuổi Dậu tỏ ra thiếu kiên nhẫn với những việc đang thay đổi trước mắt mình. Phần lớn lý do là bạn chưa biết chấp nhận thực tế mà thôi vì có những lúc thay đổi là cần thiết.

Ảnh hưởng của Ngũ hành xung khắc nên vấn đề sức khỏe của bạn lúc này rất đáng quan tâm. Có thể có những biểu hiện nhỏ trên da thôi nhưng bạn cũng không được chủ quan đâu nhé, nếu cần hãy đi thăm khám sớm.
 
Tỷ Kiên đặt xong giáp tuổi Dậu vào vị trí của người trung gian, phân xử một vấn đề nào đó, tinh thần bạn chẳng thoải mái chút nào. Đừng quên rằng mọi người cần chúng ta vì chúng ta chân thành, nói ra sự thật, thay vì im lặng, bởi không muốn tổn thương cho bất cứ bên nào. Vậy thì hãy thẳng thắn nhiều nhất bạn có thể. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Không nên há miệng chờ sung
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tránh bàn luận vấn đề nhạy cảm
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nên dành nhiều thời gian hơn cho người thân
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có dư luận trái chiều
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nên tôn trọng ý kiến người khác
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 56, 75
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi 
 
11. Tử vi tuổi Tuất
 
Lục Hợp là dấu hiệu tốt cho thấy người tuổi Tuất làm gì cũng nhận được sự đồng thuận, ủng hộ của khá nhiều người. Thậm chí có người còn góp công, góp sức, có người lại góp tiền bạc...
 
Chính Ấn nhắc nhở điều duy nhất mà người tuổi Tuất cần làm hôm nay là đeo đuổi những công việc, mục tiêu mong muốn. Hãy làm việc thật hiệu quả, thay vì để bản thân bị ảnh hưởng bởi bất cứ yếu tố nào khác. 

Theo Lịch Vạn Niên, hôm nay nếu đi đâu bạn nên ưu tiên hướng Hỷ thần: Hướng Tây Nam, hoặc hướng Tài thần: Hướng Tây Nam,  chớ nên chọn hướng Hắc thần: Hướng Bắc.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Kiểm soát tốt cảm xúc của mình
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tránh đổ lỗi cho hoàn cảnh
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Hãy đưa ra quyết định của riêng mình
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nên ăn nhiều hoa quả hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Hãy thẳng thắn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 72, 98
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị 

12. Tử vi tuổi Hợi

  Tam Hợp mang tới tin vui chuyện tình cảm cho những con giáp tuổi Hợi độc thân. Có những cặp đôi bàn chuyện cưới xin sau một thời gian yêu nhau. Trong khi đó, có cặp vợ chồng đón tin vui bầu bí làm xô xao cả họ hàng. Bạn có biết mình thuộc Con giáp nam chặt chẽ trong chi tiêu nhưng luôn sẵn sàng “bung lụa” với vợ con, ai lấy được hồng phúc tề thiên.
 
Thương Quan khiến người tuổi Hợi không tự tin với những gì đang có. Có những hướng đi trong đời sống mà đã lựa chọn, nhưng lại đặt câu hỏi hồ nghi rằng liệu chúng có thực sự thích hợp với mình hay không. Sự thay đổi luôn luôn là đáng sợ, nhưng nó liên quan đến đời sống thiết thực.

Mộc - Thủy tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh đã cải thiện đáng kể, bạn dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết và mắc bệnh theo mùa. Nên ăn nhiều hoa quả nhất là quả nhiều vitamin C để tăng sức đề kháng.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Không cố biện minh lỗi lầm
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình cảm hài hòa
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Công việc có nhiều trở ngại
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Hãy tìm lại động lực cho mình
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy học hỏi từ thất bại
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6, 10, 71
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Theo Lichngaytot.com

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep