Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Tử vi của 12 con giáp trong ngày 15/8/2019

KENHPHUNU.COM  | 07:00 , 15/08/2019
Tử vi của 12 con giáp trong ngày 15/8/2019

Tử vi Thứ 5 ngày 15/8/2019 của 12 con giáp: Dậu vui, Hợi gặp khó khăn.

App hoa anh đào

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 15/8/2019:
 
Ngày 15/8/2019 tức ngày 15/7 theo lịch âm dương năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Giáp Tý (23h-1h), Ất Sửu (1h-3h), Mậu Thìn (7h-9h), Kỷ Tị (9h-11h), Tân Mùi (13h-15h), Giáp Tuất (19h-21h)
Trực: Kiến (Tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ.)
Tuổi xung ngày: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tý
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Đông Bắc, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Đông Nam, Hắc thần (hướng ông thần ác) - XẤU, nên tránh: Hướng Tây Bắc.

Tử vi của 12 con giáp trong ngày 15/8/2019

1. Tử vi tuổi Tý
 
Có dấu hiệu tốt chuyện tình cảm mà người tuổi Tý nên nắm bắt, nhất là khi có Tam Hợp cục che chở. Đi qua những khó khăn, trở ngại bạn mới thực sự nhận ra ai là người phù hợp dành cho mình để bạn có thể tin tưởng vun đắp tình cảm.

Chính Ấn xuất hiện mang lại khát khao những thay đổi cho cuộc sống của con giáp tuổi Tý, đặc biệt trong nghề nghiệp. Những sự chọn lựa này sẽ khiến cho bạn bận tâm và suy nghĩ rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn chần chờ, cơ hội sẽ mất đi. Đây chính là lúc tìm kiếm cho mình sự mới mẻ, và kết quả sẽ xứng đáng với những gì mà bạn đang bỏ ra từng ngày. 
 
Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh khá thoải mái với kế hoạch tiền bạc đã có sẵn. Tình hình tài chính của bản mệnh ở giai đoạn này đang ở thời điểm ổn định, bạn không phải lo nghĩ gì quá nhiều. 

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tránh ăn quá nhiều
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Cần tự tin vào bản thân mình
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Có thêm những trải nghiệm mới
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tình cảm tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Tự tạo ra thói quen lành mạnh mới
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 67, 75
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Bạc, đen
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu
 
2. Tử vi tuổi Sửu
 
Chính Tài hỗ trợ cho người tuổi Sửu rất nhiều trong việc phát triển năng lực để gia tăng tiền bạc. Bản mệnh nhớ tận dụng cơ hội đang tốt như ngày hôm nay để thực hiện những dự định của bản thân đã đề ra từ trước. Để mọi việc thuận lợi hơn, bạn có thể hỏi nhờ xin sự giúp đỡ từ người khác.

Ngũ hành tương sinh là dấu hiệu tốt cho con giáp tuổi Sửu về phương diện tình cảm. Tuy nhiên, với người độc thân chớ vội vàng, hãy thực hiện từng bước thật tốt để có được kết quả như ý nhé. 
 
Xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay bạn nên kiêng cữ: Chôn cất, khai trương, trổ cửa dựng cửa, khai thông đường nước, đào ao móc giếng, thưa kiện, đóng giường lót giường. 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Có nỗi lo không biết bày tỏ
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có bạn bè thân thiết
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Không khí gia đình hòa hợp
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Gặp nhiều may mắn 
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tiền bạc rủng rỉnh
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 67, 89
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Nâu, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 
3. Tử vi tuổi Dần
 
Ảnh hưởng Lục Xung nhắc nhở người tuổi Dần nên cẩn thận, đừng làm tình huống trở nên phức tạp hơn bản chất vốn có của nó ban đầu. Hãy làm những gì mà bạn cho là tốt nhất lúc này. Kể cả khi đó là một quyết định sai, ít nhất bạn cũng sẽ không đổi lỗi cho mình vì bạn đã làm những điều mà mình thực sự tin tưởng.  

Tỷ Kiên nhắc nhở con giáp tuổi Dần đừng ngạo mạn gạt bỏ những lời khuyên của mọi người xung quanh dành cho bạn , bởi vì có thể họ nhìn rõ vấn đề mà bản thân bạn, vì một lý do nào đó không nhận ra mà thôi. Đây cũng là ngày mà bạn cảm thấy khó khăn trong việc đưa ra các quyết định quan trọng, dường như đám mây mờ che phủ đầu óc bạn, khiến cho nội tâm của bạn không rõ ràng.
 
Kim - Mộc xung khắc đã nỗ lực, vất vả suốt một thời gian dài, tuy nhiên kết quả mà bạn trông đợi chưa hề xuất hiện. Đừng quên rằng thành công được xây dựng từ những chiến thắng nho nhỏ trong mỗi ngày, vì vậy thì hãy nhẫn nại để chờ đợi hơn nữa. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Chớ nên tỏ ra trịnh thượng
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Không làm hài lòng nhiều người
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nên bỏ bớt cái tôi đi
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Hãy kiên nhẫn hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đừng quá dễ dãi
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 12, 36
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu
 
4. Tử vi tuổi Mão
 
Xem Tử vi phương Đông, Kiếp Tài dự báo có một số sự cố không mong muốn đến với người tổi Mão trong ngày hôm nay. Nên hạn chế tối đa việc cho vay mượn, hoặc vay mượn tiền bạc từ bất cứ ai mà bạn không tin cậy nhé. Cuối ngày, hãy lắng nghe cảm xúc mách bảo để biết mình cần phải làm gì. Nhắc nhở bạn nếu không mau thay đổi, bạn thuộc 4 con giáp sau đừng nghĩ tới chuyện thăng chức, tăng lương.

Kim - Mộc xung khắc là dấu hiệu không tốt liên quan tới chuyện tình cảm của bản mệnh. Đã đến lúc cần phải xem xét xem tình cảm đó có tiếp tục nên được vun vén để phát triển hay không.
  
Ngày 15 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Hãy nhìn nhận vấn đề đúng mực
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Suy nghĩ quá nhiều
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Con cái không vâng lời
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Cần lắng nghe nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Hay bi quan
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★ 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 5, 67, 89
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Tử vi Thứ 5 ngày 15/8/2019, Tam Hợp nâng đỡ cho người tuổi Thìn có những quyết định đúng đắn trong chuyện tình cảm. Nhiều người độc thân nhờ đó mà có những cơ hội mới tốt hơn, mang lại hi vọng mới cho họ trong tình yêu. Hôm nay cũng là ngày hòa hợp của các cặp đôi.
 
Thiên Tài cho thấy người tuổi Thìn khi có tiền trong tay thường trở nên phù phiếm và có phần đua đòi hơn. Bạn đừng quá tập trung vào bề ngoài mà quên mất việc chăm sóc tâm hồn mình nhé, đó mới là điều mang lại giá trị mãi mãi về sau. 

Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh có sức khỏe tốt khi rất biết tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. Tuy nhiên, bạn đừng áp đặt cuộc sống của mình với người khác khi có ai đó không đồng ý lối sống của bạn.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Có tài ứng biến
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Giỏi xã giao
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tình cảm mặn nồng
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Không tập trung làm việc
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Công việc ổn thỏa
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8, 56, 89
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ
 
6. Tử vi tuổi Tị
 
Tử vi khoa học cho thấy, ảnh hưởng của Tứ Hành Xung nên người tuổi Tị dễ có những quyết định thiếu khôn ngoan trong những ngày này, ngoài ra bạn cũng dễ bị tác động vào hoàn cảnh vì thiếu lập trường. Do đó ngày hôm nay thích hợp để nghỉ ngơi hơn là ra quyết định nào đó.
 
Thực Thần mang lại tinh thần thoải mái, vui vẻ cho người tuổi Tị. Không phải là không có khó khăn nào mà là vì bạn nhìn mọi thứ bằng con mắt lạc quan nên bạn đã dễ dàng biến những thứ tưởng như không thể thành có thể chỉ bằng cách tư duy vấn đề. 
 
Kim - Hỏa xung khắc nhắc nhở bạn nên toàn tâm toàn ý cho việc chăm sóc bản thân, kể cả hành vi lẫn ngoại hình. Đừng quên rằng bạn đang trong giai đoạn gặp nhiều vấn đề trong các mối quan hệ.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Có mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Mạnh dạn làm giàu
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Cần khiêm tốn hơn
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Sự hòa nhã được ghi điểm
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Được lòng mọi người
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
  
Con số may mắn: 6, 7, 56, 90
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ
 

 
7. Tử vi tuổi Ngọ
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15082019 - Tuoi Ngo
 
Thương Quan mang lại cảm xúc không được tốt, nếu không hài lòng với công việc hiện tại, bạn nên chọn lựa một con đường mới mẻ hoàn toàn. Nếu bạn nhận ra rằng trên con đường mà mình đi, bạn không tìm thấy bất cứ sự đam mê, hạnh phúc nào thì ngày qua ngày chỉ là những mệt mỏi, căng thẳng và sự chịu đựng mà thôi.

Có thể những chuyển hướng ban đầu gây ra sự lo âu và sợ hãi, tuy nhiên, sau này, bạn sẽ cảm ơn mình vì những sự dũng cảm ở thời điểm này đấy. Hãy tự tin lên rồi bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

Kim Hỏa xung khắc cho thấy kể cả công việc lẫn đời sống cá nhân bạn đều có vấn đề, vì thế, sự xoa dịu cho tinh thần, quan tâm cho chính bạn là rất cần thiết. Đừng quên rằng không phải ai khác, bạn chính là người khởi tạo hạnh phúc cho chính mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Không biết đón lộc
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Dễ xảy ra tranh cãi
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Không nên chê trách ai đó
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Không ba hoa, khoe mẽ
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đừng quá tự tin
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 67, 90
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu 
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
 
8. Tử vi tuổi Mùi
 
Tiếp nối Tử vi ngày 14/8/2019, người tuổi Mùi nhận thấy tình hình tài chính đã ổn định hơn, nhất là khi Chính Tài che chở bạn rất biết cân nhắc thiệt hơn cho từng khoản tiền của mình và không còn tiêu xài hoang phí. Bạn đã biết dành dụm tiền cho những việc thực sự quan trọng còn phần lớn là để tiết kiệm cho tương lai. 

Ngũ hành tương sinh cho thấy dường như nỗ lực của bạn đã được đền đáp khi chuyện tình cảm đã đi đúng hướng hơn. Bạn đã kiên nhẫn hơn trong việc tìm hiểu đối phương và hứa hẹn tình yêu có cơ hội thăng hoa trong thời gian tới.
 
Theo Lịch Ngày tốt, hôm nay là ngày 15/8/2019 dương lịch là ngày Can Giáp: Ngày can Giáp không trị bệnh ở đầu. Vì thế, bản mệnh nên để ý, tránh tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tính tình hoạt bát
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Gia đình êm ấm
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có thêm tiền bạc
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Mọi việc thuận lợi 
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Không lo lắng nhiều
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 67, 89
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân
 
Người tuổi Thân không nên bỏ qua những chi tiết nhỏ trong ngày xuất hiện Thiên Quan, mọi thứ đều có thể gây hại cho kết quả chung của bạn đấy. Ngoài ra, lời khuyên cho bạn hôm nay là đừng lẫn lộn giữa công việc và đời sống cá nhân, điều này có thể gây ra những rắc rối đấy.

Kim khí vượng nhắc nhở về việc bạn đã lơ là không quan tâm đúng mức về sức khỏe của bản thân trong thời gian dài vừa qua. Hãy học cách yêu thương bản thân hơn vì như thế bạn mới có đủ động lực cho các mục tiêu khác của cuộc sống. Phòng còn hơn chống, bạn thuộc con giáp này nên đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình những tháng cuối năm 2019.
 
Theo Hải Thượng Lãn Ông. Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà bếp. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Hãy lắng nghe thay vì nói
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Sức khỏe không tốt
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tính cách khó gần
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Được mọi người yêu mến
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hãy tập quan sát
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 5, 56, 89
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 
Tử vi Thứ 5 ngày 15/8/2019, Tam Hội khiến người tuổi Dậu nhớ về tình bạn của mình, có thể bạn gọi cho một người bạn cũ nào đó mà đã lâu bạn không gặp gỡ. Hẳn nhiên mối quan hệ này có thể trở thành "quá khứ" ngay cả khi bạn không muốn chúng như vậy, lý do chính là vì bạn đã thiếu quan tâm. 
 
Chính Quan cho thấy thời điểm con giáp tuổi Dậu rất nỗ lực cho sự nghiệp. Chẳng điều gì tự nhiên đến với bạn, nhận thức được điều đó nên bạn tự xây dựng quyết tâm để bản thân cần phải cố gắng để vươn đến thành công.

Kim khí vượng khiến sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu yếu đi hơn nhiều so với trước. Có thể vì bạn tưởng rằng mình khỏe nên ra sức làm việc mà không chăm sóc đúng cách, hãy học cách sống khoa học hơn để cải thiện tình hình
  
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Chú ý quan sát xung quanh
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Sức khỏe không tốt
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Hậu phương vững chắc
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có chuyện vui
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Giữ tinh thần tích cực
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 8, 89, 90
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị
 
11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tam Hội cục nhắc nhở con giáp tuổi Tuất hãy học cách chăm sóc cho mối quan hệ của mình đúng mực. Tiền bạc tuy quan trọng nhưng tình cảm của mọi người mới là năng lượng tuyệt vời để bạn cảm thấy cuộc sống này có ý nghĩa.
 
Thiên Tài mang tới tiền của dồi dào cho người tuổi Tuất, bạn may mắn đón nhiều tin vui tài lộc, thậm chí có người có khoản đầu tư mang lại món lợi lớn. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng chủ quan, nên cẩn thận với một số người đang có ý định lợi dụng tiền bạc của bạn nữa nhé. Xem thêm: Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc

Kim - Thổ tương sinh cjho thấy sức khỏe không tốt và đó là mối lo duy nhất của bản mệnh lúc này. Tốt hơn hết là hãy dẹp bỏ hết mọi lo lắng sang một bên vì đó là cách để bạn có được sức khỏe cải thiện hơn đấy.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Người thân thấu hiểu
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Có cơ hội kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Nhanh nhạnh với thời cuộc
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tính tình ương bướng
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Không nên đắm đuối yêu đương quá
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6, 45, 90
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Xanh lam, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Tử vi Thứ 5 ngày 15/8/2019, Thân Hợi Tương Hại khiến người tuổi Hợi có một ngày lao đao vì tai tiếng. Hôm nay,  bản mệnh có nguy cơ vướng vào thị phi, dễ phạm tiểu nhân, tình cảm trắc trở, cố gắng bình tĩnh, tránh bị người khác kích động rồi làm điều sai trái. 
 
Thiên Ấn hỗ trợ cho công việc của người tuổi Hợi thuận lợi. Đây cũng là ngày để xem xét những bước đi mới, những lựa chọn hiệu quả và khôn ngoan hơn, thay vì đổ lỗi cho chính mình vì điều gì đó không như mong đợi.

Ngũ hành tương sinh cho thấy vận trình tiền bạc của bản mệnh đang đi vào giai đoạn có tiển triến tốt, khởi sắc hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, đừng vì thế mà lơ là, nhớ cố gắng duy trì tốt thói quen về tài chính đang có.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Chú ý tránh cãi vã
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Công việc như ý
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Được áp dụng kiến thức hay
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Không ngại khó khăn
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Dễ bị hiểu nhầm
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 8, 79, 90
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tổng hợp

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep