Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Tử vi của 12 con giáp trong ngày 17/9/2019

KENHPHUNU.COM  | 07:00 , 17/09/2019
Tử vi của 12 con giáp trong ngày 17/9/2019

Tử vi thứ 3 ngày 17/9/2019 của 12 con giáp: Mùi được an ủi, Dậu vui.

App hoa anh đào

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 17/9/2019:
 
Ngày 17/9/2019 tức ngày 19/8 theo lịch âm dương năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Tân Sửu (1h-3h), Giáp Thìn (7h-9h), Bính Ngọ (11h-13h), Đinh Mùi (13h-15h), Canh Tuất (19h-21h), Tân Hợi (21h-23h)
Trực: Thành (Tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú. Tránh kiện tụng, tranh chấp.)
Tuổi xung ngày: Kỷ Hợi, Quý Hợi, Quý Sửu, Quý Tị, Quý Mùi
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Nam,  Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Đông, Hắc thần (hướng ông thần ác) - XẤU, nên tránh: Hướng Đông
Theo dõi và cập nhật Bản tin Dự báo thời tiết hàng ngày trên Lịch Ngày Tốt!

1. Tử vi tuổi Tý
 
Thiên Quan nhắc nhở người tuổi Tý nên cẩn thận một chút rất có tác dụng ngày hôm nay, bởi vì chúng sẽ giúp bạn tránh được những sai sót trong công việc, dù điều này có thể gây ra những mâu thuẫn với thành viên nào đó trong gia đình. Không những thế, công việc còn gặp rắc rối nếu bạn cố chấp.

Hỏa - Thủy xung khắc cho thấy sức khỏe của bản mệnh không được tốt, thay vì cố sức hoặc muốn giúp đỡ ai đó thì bạn nên lo lắng cho mình trước, đừng để những rào cản tâm lý tiếp tục ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bạn nhé.

Theo xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay bạn nên kiêng cữ những việc như: Khởi công tạo tác việc gì cũng không tốt. Kỵ nhất là chôn cất, sửa đắp mồ mả, đóng thọ đường (đóng hòm để sẵn). 
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Không quyết định vội vàng
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tôn trọng ý kiến người lớn
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tránh nói lời tổn thương
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nên nghỉ ngơi nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Đừng trông mong điều không thể
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 4, 68, 70
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
 
2. Tử vi tuổi Sửu
 
Tử vi thứ 3 ngày 17/9/2019 của 12 con giáp, Tam Hợp dự báo hôm nay con giáp tuổi Sửu bước vào ngày mới với tinh thần đầy hứng khởi, bạn có nhiều cơ hội tốt để hẹn hò, gặp gỡ những nhân vật đặc biệt. Nếu bạn nhận lời đề nghị hẹn hò qua mai mối, hãy đảm bảo rằng mình cũng có diện mạo tốt nhất có thể nhé.

Thực Thần dự báo ngày hôm nay người tuổi Sửu đầy hứng khởi với công việc, bạn làm việc quên mình. Tuy nhiên đừng quên rằng con người ai cũng có sức lực giới hạn thôi, và vì thế hãy cho mình cả thời gian để nghỉ ngơi nữa. Bạn có biết mình thuộc con giáp giỏi nắm bắt cơ hội giúp sự nghiệp phát triển nhanh chóng.

Hỏa - Thổ tương sinh cho thấy rằng bạn nên lắng nghe những suy nghĩ của mình để biết được bản thân mong muốn gì. Buổi tối sẽ thật tuyệt vời nếu bạn cùng ai đó đi xem phim và có những tiếng cười thật sảng khoái.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Nên có thêm kế hoạch phụ
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Không nên chống đối
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Hãy lắng nghe lời khuyên
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Đừng để người khác kiểm soát
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Nên tập trung hiện tại
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 48, 80
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
 
3. Tử vi tuổi Dần
 
Dần Tị Tương Hại cho thấy đây là ngày mà niềm tin của con giáp tuổi Dần và một điều gì đó có thể sẽ bị giảm sút, tuy nhiên đừng vì thế mà ngã lòng. Hãy giữ cho mình tâm trí cởi mở và tha thứ cho bản thân đến mọi người xung quanh nhé.

Hôm nay người tuổi Dần sẽ vô cùng ngạc nhiên với khả năng thực hiện công việc của mình dưới sự nâng đỡ của Chính Ấn. Bạn sẽ cảm thấy được tiếp thêm sinh lực và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao có một cách dễ dàng. Bạn có biết Giờ sinh quyết định ngoại hình, tính cách của một người như thế nào?

Thêm vào đó, bạn nên học dần cách làm chủ được đời sống và không để bất cứ điều gì đó tác động đến mình theo hướng tiêu cực. Có như thế bạn mới mong có được một ngày thuận lợi mà bạn mong muốn. 

China Spies On Citizens With Robotic Birds
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Có niềm tin mới
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tránh nổi giận
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nên sống trách nhiệm
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Xem nhẹ những lời tổn thương
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đơn giản hóa mọi việc đi
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 80, 91
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân 
 
4. Tử vi tuổi Mão
 
Thiên Ấn đang nâng đỡ, bạn nên hướng tới những niềm đam mê và những điều khiến cho người tuổi Mão lưu tâm, thay vì bận tâm đến thế giới bên ngoài nhé. Đây dường như là ngày mà bạn không mấy hứng thú với những cuộc trao đổi, tương tác, thậm chí bạn chỉ muốn thoát ra khỏi sự ồn ào quen thuộc để có những khoảng lặng cho riêng mình. 

Hỏa - Mộc tương sinh là tín hiệu tốt cho mối quan hệ với bạn bè, người thân. Tuy nhiên, có lúc họ nhờ bạn quá nhiều việc, hãy lựa chọn những gì khiến cho bạn thực sự thấy thoải mái nhất nhé. 
 
Hôm nay là ngày 17/9/2019 dương lịch là ngày Can Đinh. Bản mệnh nên lưu ý rằng ngày can Đinh không trị bệnh ở tim. Vì thế, bạn chớ nên tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có người nâng đỡ
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Không ai hoàn hảo
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Công sức được ghi nhận
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Hãy cảm nhận từ trái tim
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có nhiều niềm vui
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 4, 15, 23
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, hồng 
Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi 
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Tiếp nối Tử vi ngày 16/9/2019, hôm nay khi có Thương Quan người tuổi Thìn bỗng trở nên thu mình lại, dù vậy bạn vẫn không quên được những trách nhiệm được giao phó để hoàn thành mọi thứ tốt nhất. Chớ nên căng thẳng hay lo lắng quá nhiều, bởi vì những chuyện không vui cuối cùng rồi cũng đã được giải quyết ổn thỏa thôi.

Ngũ hành tương sinh mang lại chỗ dựa tinh thần cho bản mệnh lúc khó khăn. Có thể là có ai đó giúp đỡ hoặc vấn đề tiền bạc được giải tỏa nên bạn đỡ bớt đi những lo lắng thường trực.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 19 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Bản mệnh nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đừng nói giá như
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Hãy hành động quyết liệt
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Bớt chia sẻ chuyện riêng
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Học cách lắng nghe
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đừng ngại ngùng
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 34, 98
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Tị 
 
6. Tử vi tuổi Tị
 
Tử vi thứ 3 ngày 17/9/2019 của 12 con giáp, lý do duy nhất cho một ngày thiếu hiệu quả của hôm nay chính là sự lười biếng mà Kiếp Tài đang tác động lên con giáp tuổi Tị. Để có một ngày ý nghĩa, giải pháp cho bạn là nỗ lực nhiều hơn. Ngoài ra, bạn cũng không nên ôm đồm quá nhiều công việc và rồi oải vì không thể xử lý chúng hiệu quả.

Hỏa khí vượng không tốt cho những ai cho những ai hoạt động, đi lại quá nhiều vì bạn sẽ dễ gặp những việc khó chịu, sức khỏe cũng vì thế mà bị ảnh hưởng.  Ngày hôm nay nên dành cho người thân trong gia đình, hãy gặp gỡ, kết nối với họ nhé. Bạn có biết mình thuộc Con giáp tình cảm rạn nứt cuối năm 2019 nhớ cẩn thận nhé!
 
 Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nói lời giữ lấy lời
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Không nên thân người không đáng tin
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Có thêm nguồn năng lượng mới
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đừng trông đợi quá nhiều
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Có mục tiêu mới
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7, 46, 73 
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, hồng 
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ  
 
7. Tử vi tuổi Ngọ
 

Tỷ Kiên nhắc nhở người tuổi Ngọ đôi khi cần phải học cách lùi bước, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình, nhất là trong một số trường hợp khi đối phương là người mà bạn luôn quan tâm và yêu mến. Đừng lỡ lời nói ra những câu căng thẳng chỉ vì lợi ích cá nhân, và rồi bạn sẽ lại hối tiếc.

Tam Hội xuất hiện rất đúng lúc vì nó giúp cho bạn nhận ra rằng nên dành thời gian cho những ai thực sự tốt với bạn mà thôi. Bạn bè luôn có sẵn người tốt, kẻ xấu nhưng khi nhận diện ra họ là ai bạn hãy nên chọn lọc một chút.

Hỏa khí vượng dự báo sức khỏe của bản mệnh không được tốt, có những dự định trước đây bạn muốn làm nhưng do không đảm bảo thể lực đành phải gác sang một bên. Lúc này bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn một chút nhé. 
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Có mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Người thân giúp sức
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Không nên chê vẻ ngoài của họ
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Trân trọng cảm xúc của mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Có cảm giác được bảo vệ
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 12, 78
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị 
 
8. Tử vi tuổi Mùi
 
Tử vi thứ 3 ngày 17/9/2019 của 12 con giáp, nhờ Tam Hội mà bạn có cảm giác an ủi từ người thân của mình. Nếu như người tuổi Mùi đang cảm thấy cô đơn, tại sao bạn không nhấc máy lên, gọi cho một ai đó mà mình yêu quý để có thể có được sự chia sẻ và động viên một chút. 
 
Dưới sự che chở của Thực Thần nên tính cách của người tuổi Mùi hôm nay khá thoải mái, vui vẻ, thế nên bạn dễ dàng chinh phục được trái tim của mọi người xung quanh. Quan điểm với cuộc sống của bạn không gay gắt, không căng thẳng, thậm chí bạn coi những phút giây trao đổi là cơ hội để chia sẻ những tiếng cười hài hước, vui vẻ. 

Hỏa - Thổ tương sinh mang lại tín hiệu tốt về tiền bạc cho bản mệnh, bạn không phải nghĩ ngợi nhiều vì lúc này đã có nguồn thu ổn định. Thậm chí, có người còn kiếm được thêm tiền nhờ nghề tay trái của mình.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Nên nói điều tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có những điều nên xảy ra
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Cảm giác được thấu hiểu
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Niềm vui đến bất ngờ
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Làm việc gì cũng cẩn trọng nhé
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8, 26, 55
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi 
 
9. Tử vi tuổi Thân
 
 Lục Hợp cho thấy con giáp tuổi Thân sẽ có một ngày thật dễ chịu. Đây cũng là ngày mà bạn tìm thấy niềm vui ở trong nhiệm vụ đơn giản, nhỏ bé, ví dụ như chăm sóc nhà cửa, gia đình chẳng hạn. Xem thêm: Tử vi tháng 8/2019 tuổi Thân âm lịch: Cơ hội phát triển ngay trong tầm mắt
 
Cơ hội tiền bạc đang đến với người tuổi Thân rất nhiều nhưng quan trọng là bạn có đủ thông minh để nhận ra là cơ hội hay không mà thôi. Đã đến lúc bạn nên tập trung tới vấn đề tiền bạc một cách khôn ngoan hơn rồi, nếu có thể nên tự trang bị kiến thức cho bản thân.

Ngũ hành xung khắc cho thấy công việc có xảy ra một số vấn đề ngoài ý muốn như có người không hài lòng với kế hoạch của bạn, thậm chí có người ghen ghét muốn cản đường bạn nữa đấy.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đừng nên nói nhiều bản thân quá
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Hãy quan tâm tới vẻ ngoài
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đừng làm việc nửa vời
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Có người thương mến
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hãy tỏ ra bí ẩn một chút
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 17, 57
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ 
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 
Hôm nay trái tim yêu của con giáp tuổi Dậu thổn thức với sự hối thúc của Tam Hợp, nếu bạn đang nhớ ai đó rất nhiều nghĩa là bạn đang thực lòng có tình cảm với đối phương. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng tình cảm hai chiều bạn nên để ý tới cách cư xử của người ấy dành cho bạn nữa nhé. 
 
Người tuổi Dậu đang làm ăn, kinh doanh hôm nay nhìn thấy được những vận may lớn, có những người có được lợi nhuận từ khoản đầu tư trước đây. Về cơ bản hôm nay bạn không phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền nong.

Ngũ hành tương khắc nhắc nhở bản mệnh nên chăm lo sức khỏe của mình, đừng vì công việc quá bận rộn mà bỏ bê bản thân. Nhưng quan trọng là phải chọn đồ ăn lành mạnh, chớ nên ăn nhiều đồ ăn vặt có hại cho sức khỏe đấy nhé. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Bạn đang quá mơ mộng
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Hãy giữ sự ngọt ngào 
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Bạn không cần chứng minh điều gì
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Không nên dễ dàng thỏa hiệp
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Công việc thuận lợi
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 4, 72, 80
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Cam, trắng 
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tị 
 
11. Tử vi tuổi Tuất
 
Mọi người xung quanh dường như trở nên nhộn nhạo, ồn ào hơn bao giờ hết và khiến cho người tuổi Tuất thật khó để có thể tập trung vào bất cứ công việc nào của mình ngày hôm nay. Ngày xuất hiện Thương Quan nên bạn cần phải thật thận trọng trong việc chọn lựa từng lời ăn tiếng nói của mình để tránh những mâu thuẫn, căng thẳng có thể nổ ra đấy. 

Hỏa - Thổ tương sinh mang lại tín hiệu tốt cho bạn trong những lúc khó khăn. Lúc này nếu ai đó mang cho bạn lời khuyên gì đó thì nên lắng nghe, đừng vội vàng gạt đi nhé. Họ sẽ cho bạn gợi ý bất ngờ đấy.

Hôm nay bạn đi đâu nên chọn hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, hoặc Tài thần: Hướng Đông, chớ nên chọn hướng Hắc thần: Hướng Đông.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Nếu buồn hãy viết ra rồi xé chúng đi
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tránh chê bai người khác
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Rồi bạn sẽ được bình an
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Có nhiều tín hiệu đáng mừng
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Cái khó lại ló cái khôn
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9, 14, 23
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Lục Xung cho thấy tinh thần người tuổi Hợi không tốt lắm, bạn muộn phiền vì mọi việc diễn ra quanh mình. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể hít thở và thư giãn, thay vì phản ứng thái quá với những việc đang diễn ra. Đừng quên rằng bạn còn có những người bạn tốt để dựa vào để có được sự chia sẻ.
 
Chính Quan dự báo người tuổi Hợi hôm nay có thể thắng một cuộc thi, một cuộc đối đầu nào đó, và trong khi bạn đang bận mừng vui vì những gì đạt được, có thể bạn sẽ vô tình làm tổn thương ai đó vì sự thờ ơ của bản thân dành cho họ.

Hôm nay nhắc nhở bạn nên dành sự quan tâm của mình tới những người yêu thương nhiều hơn nhé. Đừng chỉ quan tâm tới những chiến thắng của chính mình mà thôi.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đừng trông đợi quá nhiều
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có thêm niềm tin cuộc sống
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Chớ nên cười nhạo người khác
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Có người thần tượng bạn
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Có chút xung đột
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 36, 77
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Theo Lichngaytot.com

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep