Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Tử vi của 12 con giáp trong ngày 21/11/2019

KENHPHUNU.COM  | 06:00 , 21/11/2019
Tử vi của 12 con giáp trong ngày 21/11/2019

Tử vi thứ 5 ngày 21/11/2019 của 12 con giáp: Mùi tổn thương, Dậu nóng giận.

App hoa anh đào

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 21/11/2019:

Xem Lịch vạn niên, ngày 21/11/2019 tức ngày 25/10 theo lịch âm năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Dần (3h-5h), Giáp Thìn (7h-9h), Ất Tị (9h-11h), Mậu Thân (15-17h), Kỷ Dậu (17h-19h), Tân Hợi (21h-23h)
Trực: Bế (Xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh)
Tuổi xung ngày: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần, Bính Tuất
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Nam, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Tây, Hắc thần (hướng ông thần ác) - XẤU, nên tránh: Hướng Đông Nam 

1. Tử vi tuổi Tý
 
Tiếp nối tử vi ngày 20/11/2019, Kiếp Tài xuất hiện cho thấy người tuổi Tý trong ngày hôm nay có thể vấp phải những mâu thuẫn, tranh chấp lợi ích với người bên cạnh. Bạn nên cẩn thận khi lựa chọn đặt lòng tin để trao đúng người, đúng lúc kẻo tự rước họa vào thân.
 
Một vài kẻ có tâm tư riêng đang muốn lôi kéo bạn vào vòng tranh đoạt nơi chốn công sở. Khi tập thể đã xảy ra tình trạng chia bè chia phái, hàng tá rắc rối cũng sẽ đi kèm theo đó. Bản mệnh cần giữ vững lập trường cũng như sự tỉnh táo để không bị kẻ xấu lợi dụng.
 
Ngũ hành Thổ khắc Thủy báo hiệu mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia đang tồn tại ngày càng nhiều vấn đề hơn. Nếu hai bạn không tìm cách giải quyết và nói chuyện thẳng thắn với nhau càng sớm càng tốt, tình cảm rạn nứt là điều sớm muộn.
 
Đôi khi trốn tránh chưa chắc đã là lựa chọn tốt nhất. Bạn muốn tránh tranh cãi vì nghĩ rằng như vậy sẽ không khiến hai bên tổn thương, thế nhưng vấn đề thì vẫn nằm đó. Bạn và đối phương nên đối diện thẳng với mâu thuẫn hiện tại và cùng nhau giải quyết dứt điểm một lần.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình cảm lục đục, đôi lứa mâu thuẫn 
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Vấp phải tranh cãi với đồng nghiệp do bất đồng quan điểm
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Đừng vội vàng tin tưởng người khác 
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Chưa thực sự nhìn nhận thẳng vào vấn đề với nửa kia
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Công việc trì trệ vì chia bè chia phái 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 58, 74
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn
 
2. Tử vi tuổi Sửu
 
 Xem tử vi hàng ngày, Sửu Tuất Tương Hình cho thấy người tuổi Sửu đang rất nỗ lực để vươn tới mục tiêu của bản thân. Song, dường như bản mệnh đang tự tin thái quá vào năng lực của mình thì phải?
 
Bản tính thích xông pha về phía trước giúp bạn luôn dẫn đầu, nhưng nếu đã sống trong môi trường tập thể, chẳng ai có thể luôn làm việc một mình mà không kết hợp hay không nhận sự trợ giúp từ người khác. 
 
Bạn nên hòa đồng hơn, nếu cảm thấy mình hoàn toàn có thể làm được mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của người khác, những chú Trâu nên có cách từ chối khéo léo để hai bên cùng thoải mái. Chớ nên quá kiêu ngạo mà khiến mọi người dần xa lánh, khi đó bạn sẽ rất cô độc.
 
Chính Quan dẫn lối sẽ mang đến cơ hội thăng tiến cho bạn. Đây là cơ hội bạn mong chờ đã lâu nên hãy biết nắm chắc khi nó đến. Đừng đặt cảm xúc cá nhân vào trong công việc nếu không bạn sẽ chẳng thể nào đạt được những thứ mình mong muốn.
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nên khéo léo hơn trong các mối quan hệ với đồng nghiệp 
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Bớt kiêu ngạo và hòa đồng nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Luôn xông pha vươn về phía trước để đạt được thứ mình muốn
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Có cơ hội thăng tiến, đừng để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu
 
3. Tử vi tuổi Dần
 
Theo tử vi thứ 5 ngày 21/11/2019, Dần Tuất Bán Hợp, tuổi Dần là tuýp người nói đi đôi với hành. Bản mệnh có năng lực hành động, một khi đã xác định là sẽ tiến hành ngay lập tức, trong khi người khác vẫn còn đang nói và do dự. Nhờ vậy, bạn sẽ rút ngắn được thời gian hơn hẳn người khác.
 
Vậy nhưng có một điều hơi đáng tiếc là, bạn có thừa sự nhiệt tình song đôi khi lại biến nó thành nóng vội. Khi hăng hái qua đi, bản mệnh dễ cảm thấy nguội lạnh trong lòng, bỏ dở kế hoạch nửa chừng là điều thường xảy ra.
 
Nhờ có Thực Thần phù trợ, chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này sẽ có chuyển biến tích cực. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng và kiên trì trong suốt thời gian qua. Có công mài sắt có ngày nên kim, khó khăn qua đi, quả ngọt đang chờ đón bạn phía trước.
 
Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ nhắc nhở bạn nên tính toán kĩ càng khi quyết định xuất tiền đầu tư. Hãy tìm hiểu thật kĩ về đối tác mà bạn sắp kết hợp cũng như thành quả mà người đó đã đạt được. Dù món lợi lớn nằm ngay trước mắt nhưng bạn cũng không thể chủ quan.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Bỏ dở nửa chừng sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội 
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nên kiên trì với mục tiêu đặt ra, rồi bạn sẽ nhận lại kết quả xứng đáng
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Đừng chủ quan và dễ dàng tin tưởng với người chưa từng hợp tác 
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nghĩ nhanh, hành động nhanh giúp bạn bỏ xa người khác 
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Việc kinh doanh bắt đầu thu lãi, nên nghĩ đến những kế hoạch lâu dài hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão
 
 Với người tuổi Mão, thứ 5 này sẽ xuất hiện Mão Tuất Nhị Hợp là điềm báo cát lành cho bản mệnh. Cục diện này mang đến cho bạn tài lộc khá rủng rỉnh trong hôm nay nhờ biết cách xây dựng các mối quan hệ làm ăn, hợp tác có lợi để thu lợi về mình.
 
Bạn là người khá coi trọng thể diện, bạn muốn những thứ mình làm phải được người khác tán tụng và khen ngợi. Vậy nên khi nhận được ý kiến trái chiều, những chú Mèo dễ dàng “xù lông” lên và phản bác lập tức, bất kể đối phương nói đúng hay sai. Đây là nguyên nhân đôi lúc bạn trở nên rất nóng nảy.
 
Thương Quan giáng họa ảnh hưởng nến tình cảm vợ chồng của bản mệnh. Với người đầu ấp tay gối với mình, hai bạn cần quan tâm và thấu hiểu cho nhau nhiều hơn. Đừng vì những cơn ghen vô cớ làm lung lay niềm tin dành cho nhau.
 
Mộc – Thổ xung khắc báo hiệu sức khỏe của con giáp này có thể gặp vài vấn đề về đường hô hấp. Khói bụi do ô nhiễm môi trường là nguyên nhân trực tiếp gây ra tình trạng đó. Bạn nên sử dụng khẩu trang có màng lọc bụi tốt hoặc tham gia các phương tiện giao thông công cộng (nếu có thể).
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tài lộc rủng rỉnh, kinh doanh phát đạt
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nên học cách lắng nghe nhiều hơn 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Không nên chủ quan với sức khỏe của cơ thể
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tình cảm vợ chồng tồn tại mâu thuẫn 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Quan hệ hợp tác làm ăn tốt đẹp, có lộc thu về
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1,6
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Lịch âm dương cho biết, Thìn Tuất Tương Xung gây trở ngại không nhỏ cho người tuổi Thìn. Kế hoạch đầu tư trước đó của bạn không tiến triển theo mong muốn, thậm chí còn đứng trước nguy cơ thất bại.
 
Công việc không được như ý khiến bạn trở nên nóng nảy, bướng bỉnh, quyết hơn thua đến cùng với những câu nói bông đùa của người khác. Trạng thái bất ổn này còn kéo dài cho đến khi bạn về đến nhà, bản mệnh dễ trút giận lung tung lên những người không liên quan.
 
Thiên Quan giáng thế càng khiến vận trình của người tuổi Thìn thêm ảm đạm, vợ chồng cãi cọ, con cái không nghe lời khiến bạn càng phiền muộn và đầu óc chỉ tràn ngập những suy nghĩ tiêu cực, chán nản. Đây là lúc bản lĩnh vững vàng của bạn được đem ra thử thách. 
 
Thổ khí vượng gây ra những triệu chứng bất ổn cho cơ thể bạn về đường tiêu hóa. Bản mệnh nên có chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế sử dụng các đồ uống có cồn để giữ được cơ thể luôn khỏe mạnh.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Công việc gặp phải nhiều trở ngại, đầu tư không như ý
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Nóng nảy, nhạy cảm với mọi người 
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Không nên đưa ra quyết định đầu tư khi tinh thần bất ổn
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Trút giận lên người không liên quan, gây tổn thương cho người khác
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Nên xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh để cơ thể khỏe mạnh 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị
 
Xem tử vi của 12 con giáp hôm nay, người tuổi Tị sẽ đón may mắn liên quan đến tiền bạc khi có Thiên Tài độ mệnh. Đó có thể là khoản thưởng nóng từ cấp trên với những biểu hiện xuất sắc của bạn gần đây, nếu không bạn cũng sẽ được ai đó cho tiền hoặc cho vay để làm việc quan trọng.
 
Tài chính ổn định giúp bạn có nền tảng vững chãi để thực hiện kế hoạch ấp ủ đã lâu. Đừng nên chần chừ thêm nữa, bởi tiền mà không được sử dụng đúng mục đích ngay thì rất đễ khiến con người nảy lòng tham và tiêu vào những việc không cần thiết.
 
Hỏa - Thổ tương sinh dự báo các mối quan hệ từ người thân, tình cảm, bạn bè đến đối tác của bạn đang tiến triển hết sức tốt đẹp. Nhờ sự khéo léo và tinh tế khi cư xử với mọi người nên bạn nhận được những tình cảm hết sức chân thành từ người xung quanh.
 
Ngoài ra, một vài hiểu lầm trước đây cũng sẽ được hóa giải. Người mà bạn tưởng chừng như cả đời sẽ không bao giờ nói chuyện nữa sẽ chủ động liên lạc và tháo gỡ những vướng mắc của cả hai. Đây quả là một niềm vui không nhỏ với con giáp này.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Có tin vui về tài lộc, tiền bạc dư dả 
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tài chính ổn định cho những kế hoạch lớn lao 
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Hiểu lầm cũ được tháo gỡ, tình cảm được nối lại 
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Các mối quan hệ hòa hợp, được mọi người quý mến
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Không nên do dự khi đang có cơ hội thực hiện mục tiêu bấy lâu
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 17h - 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ
 
Nhờ cục diện Bán Hợp của Ngọ Tuất, đường tình duyên của bản mệnh sẽ thuận buồm xuôi gió vô cùng. Những người đã có nửa kia thì tiếp tục nhận được sự quan tâm và chăm sóc của người ấy. Cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng nên tình cảm rất bền vững
 
Còn những bạn độc thân có thể tìm được một nửa lý tưởng của mình qua các buổi tụ họp bạn bè. Bạn nên chủ động mở rộng quan hệ xã giao của mình hơn thay vì cứ sống khép kín bản thân, sáng đi làm tối về là ở nhà luôn. Cơ hội chỉ đến khi bạn chủ động tìm kiếm nó.

Khám phá ngay: 12 con giáp sẽ gặp được tình yêu đích thực của đời mình năm bao nhiêu tuổi? 
 
Lại thêm Chính Tài che chở nên con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Dù không dư dả đến mức đầy ắp ví nhưng cũng đủ để bạn chi tiêu cho những mục đích cần thiết. Nếu muốn cải thiện tình trạng thu nhập hiện tại, bạn còn cần nỗ lực hơn rất nhiều.
 
Trong ngày hôm nay, nếu có việc cần xuất hành, bạn nên chọn hướng Nam là hướng của Hỷ thần (thần may mắn) hoặc hướng Tây là hướng của Tài thần (hướng thần tài) để mọi chuyện được suôn sẻ và may mắn. Nên tránh hướng Đông Nam là hướng của Hắc thần (ông thần ác).
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tình cảm hòa hợp, đôi lứa hạnh phúc 
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Người độc thân nên chủ động gặp gỡ và kết giao thêm những người bạn mới để cải thiện vận đào hoa
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tiền bạc ổn định, đủ tiêu đủ chi cho những việc cần thiết
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Vợ chồng tâm đầu ý hợp, gia đình êm ấm
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nên cố gắng hơn nếu muốn cải thiện thu nhập 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi, Dần
 
8. Tử vi tuổi Mùi
 
Mùi Tuất Tương Phá, theo tử vi hôm nay, người tuổi Mùi sẽ phải hứng chịu tổn thương khá lớn về chuyện tình cảm. Trưởng thành sẽ giúp bạn nhận ra đôi khi để ai đó ra đi là điều tốt nhất cho cả hai. Nếu cứ tiếp tục dây dưa sẽ chỉ khiến hai người thêm đau khổ mà thôi.
 
Không phải ai cũng có may mắn tìm được một nửa của riêng mình, tìm được rồi cũng chưa chắc sẽ bên nhau mãi mãi. Bản mệnh nên học cách buông tay khi cần thiết để cả hai có thể tìm cho nhau hạnh phúc mới. Có như vậy sau này nhìn lại, hai bạn vẫn có thể mỉm cười khi đối diện nhau.
 
Được Chính Quan chiếu mệnh, tuổi Mùi sẽ có thêm động lực để vượt qua khó khăn. Những gian nan hôm nay sẽ tô điểm cho thành quả sau này của bạn thêm ngọt ngào, bởi đó là phần thưởng xứng đáng cho những gì bạn đã cố gắng. Đừng bỏ cuộc khi mọi chuyện chưa đi đến cùng. 

Bạn có biết: Động lực nào giúp 12 con giáp luôn vững vàng trước mọi chông gai?
 
Tính Thổ vượng như ngày này nhắc nhở bản mệnh hãy gạt bỏ những suy nghĩ cổ hủ cố hữu từ trước tới nay và mạnh dạn những điều mới mẻ. Nếu cứ giữ tư tưởng cũ, bạn sẽ bị người khác bỏ lại rất xa đấy.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình cảm không như ý, sầu muộn quấn thân 
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Thiếu tập trung cho công việc vì những cảm xúc cá nhân
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Đừng từ bỏ khi khó khăn ập đến, con đường dẫn đến thành công không hề chỉ được trải hoa hồng
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Mạnh dạn thay đổi, bạn sẽ thấy cuộc đời cũng đổi khác 
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nếu đã không thể níu kéo, hãy cho nhau lối đi riêng 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân
 
Thân Tuất Tương Hội mang đến một ngày thứ 5 khá may mắn với người tuổi Thân. Cục diện tốt đẹp này sẽ giúp chuyện tình cảm của bản mệnh t
thêm phần suôn sẻ, nhưng bạn còn lẻ bóng cũng tăng cơ hội gặp được nửa kia hơn.
 
Những cặp đôi nếu thấy tình cảm chín muồi có thể suy nghĩ đến việc dẫn nhau về ra mắt họ hàng và bạn bè của đối phương. Khi đó, tình sử của hai bạn sẽ bước sang một trang mới rất ngọt ngào. 
 
Chẳng những tình cảm thăng hoa, công việc của những chú Khỉ cũng có khởi sắc nhờ có Thiên Ấn chiếu mệnh. Bạn được cấp trên tin tưởng trao cơ hội để thể hiện bản thân. Nếu làm tốt nhiệm vụ này, rất có thể bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực của mình.
 
Thổ sinh Kim cũng là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của bạn đang rất sẵn sàng để bạn “chinh chiến” cho những mục tiêu lớn lao. Những bài tập rèn luyện cơ thể đang mang lại kết quả tốt, hãy cố gắng duy trì thói quen rất tốt này nhé.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đôi lứa tính tới chuyện trăm năm 
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Công việc suôn sẻ, cấp trên tin tưởng
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Có cơ hội để thể hiện bản thân
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Sức khỏe ổn định để thực hiện các kế hoạch lớn lao 
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Cảm xúc thăng hoa tạo động lực lớn để phát triển sự nghiệp 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h - 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 
Hôm nay sẽ không phải là một ngày may mắn với người tuổi Dậu do ảnh hưởng của cục diện Dậu Tuất Tương Hại. Bạn dễ nóng giận vô cớ do cảm thấy bản thân không được người khác tin tưởng. Ngay đến cả những người thân trong gia đình cũng tỏ thái độ nghi ngờ với những gì bạn làm.
 
Đôi khi khoảng cách thế hệ khiến bố mẹ, anh chị không thật sự hiểu được dự định của bạn. Những chú Gà cần bình tĩnh và phân tích kĩ càng những lợi thế, ưu điểm của mình để lấy được lòng tin cũng như sự an tâm của những người thân yêu.
 
Sự nóng vội, cáu kỉnh, không biết cách ăn nói rõ ràng chỉ khiến bạn nhận lại càng nhiều phản đối của mọi người. Thậm chí bạn còn có thể bị hiểu lầm là vô lễ khi phát ngôn không đúng mực.
 
Chính Ấn nhập cục, con giáp này sẽ càng thêm quyết tâm và nỗ lực để chứng minh con đường mình lựa chọn là đúng đắn. Bản mệnh không cho phép mình lùi bước mà phải tiến lên bằng bất cứ giá nào, cho dù thất bại cũng sẽ là bài học xương máu đắt giá.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Khoảng cách thế hệ khiến tình cảm gia đình lục đục
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Thiếu sự tin tưởng của người thân 
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nếu đã có lựa chọn của riêng mình, cần kiên định tới cùng
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nỗ lực hiện tại sẽ được đền đáp xứng đáng trong tương lai 
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cần hành xử đúng mực với trưởng bối 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 
11. Tử vi tuổi Tuất
 
 Thiên Quan giáng họa là điềm báo có họa tiểu nhân trong sự nghiệp của người tuổi Tuất trong hôm nay. Do đó, bạn phải luôn thật bình tĩnh và kiềm chế cảm xúc, đừng vội vàng phản ứng quyết liệt với những lời kích động của người khác. 
 
Đó có thể là chiêu trò mà những kẻ ghen ghét gây ra để tìm cơ hội quật ngã bạn. Chỉ cần một phút lơ là, bạn dễ dàng rơi vào bẫy rập mà những kẻ đó đã bố trí sẵn và đánh đổ tất cả công sức cố gắng suốt thời gian qua.
 
Ngũ hành Thổ đang rất vượng cho thấy sức khỏe của bạn đi xuống, hãy xem xét lại chế độ ăn uống cũng như ngủ nghỉ của mình xem đã hợp lý chưa. Bạn có thể đăng ký một khóa học yoga vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp đầu óc được thư giãn mà còn có tác dụng cải thiện vóc dáng rất hiệu quả đấy.
 
Cũng trong hôm nay, vị trí Thai thần ở hướng Đông Nam phía ngoài phòng và giường ngủ của thai phụ. Nếu trong nhà có người mang thai, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Xung quanh có nhiều kẻ giả tạo, ghen ghét 
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tiểu nhân lăm le hãm hại, nên cẩn thận từng lời nói hành động 
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Sức khỏe đi xuống do chưa có chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý 
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nên dè chừng trước những lời nịnh nọt bởi chưa chắc đã xuất phát từ thật lòng
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Kiềm chế cảm xúc, không nên kích động vội vàng 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7 
Giờ tốt: 3h - 5h 
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão
 
12. Tử vi tuổi Hợi

 Bước sang ngày mới, người tuổi Hợi có chí tiến thủ và dũng cảm, dám đương đầu với mọi thách thức. Tuy nhiên, bạn cũng rất dễ cô đơn khi cảm thấy không ai thật sự hiểu được chí hướng của mình. Đó là lý do bạn thường bị đánh giá là ít hòa nhập, thậm chí cô lập. Xem thêm: Top 4 con giáp tự tin luôn sẵn sàng đối diện với mọi "bão tố" của cuộc đời 
 
Sự xuất hiện của Tỷ Kiên sẽ thôi thúc bản mệnh cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp để mọi người cảm thấy thoải mái và tự nhiên hơn khi làm việc chung. Chỉ khi bạn cởi mở, bạn sẽ cho bản thân và người khác cơ hội để hiểu về nhau nhiều hơn.
 
Ngũ hành xung khắc cho thấy sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng ít nhiều do thời tiết thay đổi thất thường. Bạn nên rèn luyện nhiều hơn để tăng sức đề kháng cho cơ thể, cũng như nên nghỉ ngơi hợp lý sau thời gian làm việc kéo dài liên tục.
 
Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 25 âm lịch, nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Vì vậy, nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Không ngại khó ngại khổ, dám đương đầu với thử thách
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Dễ cô độc vì không tìm thấy người cùng chí hướng 
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp 
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Sức khỏe bị ảnh hưởng bởi thời tiết thay đổi 
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nên có chế độ ngủ nghỉ hợp lý sau thời gian làm việc kéo dài 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần, Mùi

Theo Lichngaytot.com

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep