Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Tử vi của 12 con giáp trong ngày 24/10/2019

KENHPHUNU.COM  | 17:00 , 23/10/2019
Tử vi của 12 con giáp trong ngày 24/10/2019

Tử vi thứ 5 ngày 24/10/2019 của 12 con giáp: Mão vất vả, Ngọ ưu tư.

App hoa anh đào

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 24/10/2019: 
 
Ngày 24/10/2019 tức ngày 26/9 theo lịch âm năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Giáp Tý (23h-1h), Ất Sửu (1h-3h), Đinh Mão (5h-7h), Canh Ngọ (11h-13h), Nhâm Thân (15h-17h), Quý Dậu (17h-19h).
Trực: Thành (Tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú. Tránh kiện tụng, tranh chấp.)
Tuổi xung ngày: Mậu Tý, Nhâm Tý, Canh Dần
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam

Tử vi của 12 con giáp trong ngày 24/10/2019

1. Tử vi tuổi Tý
 
 Xem tử vi thứ 5 ngày 24/10/2019 của 12 con giáp, Tương Xung xảy ra báo hiệu hôm nay không phải là một ngày suôn sẻ với người tuổi Tý. Bạn dễ trở nên nóng nảy, xử sự cực đoan khi vấp phải ý kiến bất đồng từ người khác.
 
Chính điều đó sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến các mối quan hệ xã giao mà bạn đã xây dựng từ bấy lâu. Những cảm xúc ức chế cũng gây ra các vấn đề về sức khỏe của bạn như cơn đau nửa đầu và cảm giác chán chường khi ăn uống.
 
Thủy Hỏa xung khắc, mệnh chủ cần dành nhiều sự quan tâm và kiên nhẫn lắng nghe hơn với nửa kia. Và đừng bao giờ trút những bực dọc vào người ấy nếu không bạn sẽ tự tay đẩy mối quan hệ của cả hai vào ngõ cụt.
 
Dù vậy, Chính Ấn độ mệnh mang về những cơ hội mới để bản mệnh có thể thăng tiến con đường công danh của mình. Hãy nắm bắt cơ hội đúng lúc và đừng ngần ngại thử sức ở những cái mới mẻ, cho dù có vấp ngã thì bạn vẫn dành được những kinh nghiệm quý báu. Xem thêm: 4 con giáp giỏi nắm bắt cơ hội giúp sự nghiệp phát triển nhanh chóng
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tài lộc khả quan
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tình cảm trục trặc
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Có cơ hội thăng tiến 
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Có quý nhân giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Hòa đồng với mọi người
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn
 
2. Tử vi tuổi Sửu
 
 Thứ 5 này, người tuổi Sửu có thể gặp không ít chuyện rắc rối và phức tạp trong ngày hôm nay. Sửu Ngọ tương hại khiến bản mệnh dễ gặp phải thị phi do những kẻ tiểu nhân ghen ghét gây ra. 
 
Bạn cảm thấy bất bình khi rõ ràng bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng thành quả cuối cùng dành cho bạn lại quá í, còn những kẻ chẳng cần bỏ tâm sức thì lại an nhàn hưởng thụ. Thật ra cuộc sống vốn không công bằng, ta chỉ cần làm hết sức để không thẹn với lòng mình là được. 
 
Dù gặp phải không ít việc bực mình, thế nhưng có Chính tài phù trợ, tinh thần trách nhiệm và những nỗ lực của những người chú Trâu đều đã được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao. Điều này rất tốt cho sự nghiệp tương lai của bạn.
 
Ngũ hành tương sinh cho thấy tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia đang tiến triển rất thuận lợi. Sự chăm sóc và thấu hiểu của người ấy là niềm an ủi không nhỏ cho bạn mỗi khi cảm thấy mệt mỏi vì phải bon chen với cuộc đời. Khám phá: 3 cặp đôi con giáp hợp nhau có tình cảm vững bền theo thời gian
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Gặp họa thị phi
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Gặp mâu thuẫn khó giải quyết
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Được đánh giá cao về năng lực
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Công danh thăng tiến
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Có tinh thần trách nhiệm 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 5, 49
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường:  Nâu, trắng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu
 
3. Tử vi tuổi Dần
 
TXem tử vi hàng ngày của 12 con giáp trong hôm nay, người tuổi Dần vốn là tuýp người nhiệt tình và hòa đồng nên nhận được rất nhiều sự yêu quý của mọi người dù bất kể nơi đâu. 
 
Chính vì thế nên khi gặp phải khó khăn, họ luôn nhận được không ít sự giúp đỡ, nhờ vậy mà công việc diễn ra rất suôn sẻ. Nhị Hợp còn mang đến cho người tuổi Dần cơ hội để thể hiện bản lĩnh và năng lực cá nhân của mình. 
 
Điều duy nhất bạn cần chú ý là rèn luyện cho bản thân tính nhẫn nại để tránh nhiệt tình lúc đầu rồi bỏ dở nửa chừng khi hết hứng thú. Làm việc đến nơi đến chốn cũng là tố chất cần có của người thành công.
 
Tỷ Kiên xuất hiện trong ngày này nhắc nhở bản mệnh nên có cách xử lý khéo léo với những vấn đề chia bè chia phái trong công ty. Cái quan trọng là bạn nên nghĩ cho lợi ích chung của công ty. Hãy thể hiện rõ lập trường của mình cũng như có một tầm nhìn xa, khi đó bạn có thể tồn tại, dù có hay không thuộc về phe nào.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Nên tránh các xung đột lợi ích
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Được mọi người giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Hòa đồng với tập thể
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Rèn luyện thêm sự nhẫn nại
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 12, 76
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão
 
 Với người tuổi Mão, thứ 5 này do ảnh hưởng của cục diện Mão Ngọ Tương phá nên bản mệnh có thể làm việc rất vất vả trong ngày hôm nay nhưng gần như không nhận được sự giúp đỡ của một ai. 
 
Hơn nữa, chuyện tình cảm với người ấy cũng không được như ý khiến tinh thần bạn vô cùng chán chường và uể oải. Người ấy lên án bạn thiếu sự tinh tế và không quan tâm đến cảm xúc của người ta, trong khi bạn thấy đối phương chỉ đang chuyện bé xé ra to khiến mối quan hệ của cả hai lâm vào thế bí.
 
Liên tục ảnh hưởng bởi cảm xúc khiến đầu óc bạn thiếu tập trung, điều này làm giảm hiệu quả công việc rõ rệt. Nếu bạn không tự cân bằng vấn đề này sớm thì rất có thể mọi chuyện sẽ còn cam go hơn nữa.
 
Bù lại, ngũ hành tương sinh đem đến cho bạn đầy ắp những ý tưởng mới mẻ. Chỉ cần bạn biết cách vận dụng chúng thì chắc chắn bạn sẽ nhận được sự đánh giá vô cùng tích cực từ cấp trên. Đọc thêm: Tử vi tháng 10/2019 tuổi Mão âm lịch: Quý nhân dẫn lối, may mắn ngập tràn
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tinh thần uể oải
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tràn ngập ý tưởng mới mẻ
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nên điều chỉnh cảm xúc để không ảnh hưởng đến công việc
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Có cơ hội thể hiện năng lực
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tình cảm có dấu hiệu rạn nứt
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 11, 16, 59
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
 Tiếp nối tử vi thứ 4 ngày 23/10/2019, Thiên Tài chiếu mệnh giúp người tuổi Thìn có tài lộc vô cùng rủng rỉnh trong hôm nay. Bạn chẳng cần phải cố gắng quá nhiều nhưng tiền bạc cứ tự động “chảy” vào túi bạn.
 
Vào thời điểm may mắn hiếm hoi này, nếu bạn làm trong lĩnh vực đầu tư thì đừng nên bỏ qua những cơ hội hợp tác quý báu. Lo lắng là điều cần thiết song đôi khi cần thêm một chút “máu liều” sẽ giúp bạn nhận được những khoản lợi nhuận khả quan hơn nữa.
 
Thổ Hỏa thuộc quan hệ ngũ hành tương sinh báo hiệu vận đào hoa khá vượng sẽ giúp những chú Rồng vẫn đang độc thân sẽ sớm tìm được một nửa thích hợp với mình. Hãy cứ tự tin và hưởng thụ cuộc sống bởi tình yêu có thể đến vào lúc bạn không ngờ tới nhất. Đâu là 4 con giáp tự tin luôn sẵn sàng đối diện với mọi "bão tố" của cuộc đời?
 
Vấn đề sức khỏe của con giáp này cũng không có vấn đề gì đáng lo ngại hôm nay. Nhưng cũng không nên vì thế mà bản mệnh chủ quan, bạn vẫn nên rèn luyện cơ thể nhiều hơn thay vì cứ luôn ngồi một chỗ.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Có nhiều cơ hội hợp tác
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tiền tài dư dả
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Vận đào hoa khá vượng
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nên rèn luyện sức khỏe thường xuyên
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Chuyện làm ăn có nhiều thứ phải lo trái lo phải
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h và 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị
 
 Nhờ sự xuất hiện của cục diện Tam Hội, người tuổi Tị hôm nay sẽ có cơ hội được quý nhân giúp đỡ để giải quyết hết những vấn đề đang làm khó bạn trong những ngày qua. 
 
Nhân cơ hội này, bạn cũng nên đối mặt với cả những vấn đề tồn đọng bấy lâu và xử lý gọn gàng luôn để không còn cảm giác “mắc nợ” trong lòng. Không dọn những cái cũ đi thì sao có thể đón nhận cái mới phải không.
 
Trong ngày Thực Thần chiếu mệnh, những chú Rắn sẽ trở nên khá bận rộn với việc thực hiện kế hoạch vươn tới những gì bạn hằng mong ước.
 
Những tín hiệu khả quan cho thấy bạn đang đi đúng hướng và nếu giữ nguyên phong độ này, chẳng còn lâu nữa bạn sẽ nắm được những thứ mình muốn trong tay.
 
Hỏa khí đang vượng, con giáp này chỉ cần rũ bỏ được sự nhút nhát của mình, mạnh dạn hơn và dứt khoát hơn. Đừng để những sự do dự kéo chân bạn lại trên con đường thành công đã định sẵn từ trước đó. Liệu bạn có nằm trong Top 3 con giáp bùng nổ năm 2020, cuộc sống trải đầy hoa hồng
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tình cảm ổn định, khăng khít
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đích đến thành công không còn xa nữa 
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Có quý nhân giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cần rũ bỏ sự nhút nhát, rụt rè
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nên quyết đoán hơn  
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 15, 16
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ
 Tự Hình trong thứ 5 này khiến người tuổi Ngọ bị đè nén rất nhiều tâm sự trong lòng. Bạn rất muốn chia sẻ với người khác nhưng lại chẳng biết nói với ai, nói ra làm sao, giữ trong lòng thì cứ rối rắm nghĩ mãi không thông.
 
Hàng loạt những cảm xúc ưu phiền này khiến bạn uể oải trông thấy và cũng trở nên nhạy cảm hơn hẳn. Bạn như một ngọn núi lửa chỉ chực chờ phun trào, bất cứ một sự khiêu khích nào dù chỉ nhỏ nhất cũng có thể khiến bạn bùng nổ. 
 
Thương Quan cho thấy bản mệnh là người thông minh, nhanh nhạy. Song nhược điểm là khá hiếu thắng, chính tính cách này sẽ khiến bạn thường vội vàng đưa ra những quyết định, dễ gây ra sai sót vốn có thể hoàn toàn tránh được nếu bạn cân nhắc kĩ càng.
 
Hỏa Hỏa tương hợp, vận đào hoa của mệnh chủ đang rất vượng. Nếu còn độc thân hãy mở lòng mình, cho đối phương cũng là cho chính mình thêm cơ hội. Bạn cần mạnh mẽ bước qua quá khứ để đón nhận những điều tốt đẹp trong tương lai. 
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tâm trạng thất thường, dễ nổi nóng 
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Sức khỏe không ổn, tinh thần nhạy cảm 
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Đào hoa nở rộ, nên dũng cảm bước qua quá khứ
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nên cân nhắc kĩ càng mọi vấn đề
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cần kiểm soát sự hiếu thắng, vội vàng 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 5, 8, 27
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cam, tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi, Dần
 
8. Tử vi tuổi Mùi
 Xem lịch âm dương hôm nay, Mùi Ngọ Nhị Hợp sẽ rất tốt cho các mối quan hệ hợp tác trong công việc làm ăn của con giáp này. Đôi bên có sự tôn trọng, nhường nhịn và thấu hiểu cho nhau. Tất nhiên vẫn không thể tránh được những thời điểm bất hòa nhưng sau khi mọi chuyện rõ ràng thì hai người càng thêm tin tưởng nhau hơn.
 
Chính Tài chiếu mệnh còn mang đến những tin mừng cho nguồn thu tài chính của bản mệnh. Hiện tại bạn có thể yên tâm thực hiện kế hoạch mà bản thân đang theo đuổi. Nên tránh hành động theo cảm tính để không vấp phải rủi ro dẫn đến phá tài. 
 
Ngoài ra, mệnh chủ cũng nên đặt ra cho mình những mục tiêu cũng như tham vọng cụ thể trong tương lai chứ không nên bằng lòng với hiện tại. Bạn hoàn toàn có khả năng tiến xa hơn nữa và tạo dựng được một sự nghiệp đáng nể. 
 
Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bạn nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi và may mắn. Hướng tốt trong ngày thứ 5 này bao gồm hướng Đông Bắc sẽ giúp bạn gặp Hỷ Thần (hướng thần may mắn) và hướng Đông Nam sẽ giúp bạn gặp được Tài Thần (hướng thần tài).
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tránh hành động theo cảm tính  
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nên tham vọng hơn 
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Quan hệ hợp tác làm ăn tốt đẹp 
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Có tin mừng về tài chính  
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Yên tâm theo đuổi mục tiêu 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 32, 47
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân
 
Trong ngày thứ 5 ngày 24/10/2019 này, Thiên Quan mang theo những mối họa gây ra không ít rắc rối khó lường trong tử vi của người tuổi Thân. 
Điều này nhắc nhở bản mệnh cần có những tính toán cẩn trọng và chỉn chu trong công việc để không tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân phá hoại công sức mà bạn gây ra. 
 
Hôm nay cũng là ngày mà con giáp này rất dễ bị kích động, thậm chí trở thành người ngang ngược khi vấp phải ý kiến trái chiều của người khác. Mỗi người có một quan điểm riêng, bạn có thể tranh luận để đôi bên hiểu được ý tưởng của nhau nhưng cần hết sức bình tĩnh, tránh biến thành cuộc cãi vã gay gắt sẽ ảnh hưởng đến hòa khí chung.
 
Hỏa Kim tương khắc, đừng cố gượng ép bản thân nhất là trong chuyện tình cảm. Tình yêu phải đến từ cả hai phía và có sự đồng điệu về cảm xúc cũng như tâm hồn. Nếu như cảm thấy đối phương không thuộc về mình, hãy dũng cảm buông tay để tìm hạnh phúc riêng của bản thân.
 
Đừng bỏ lỡ: Điểm danh những con giáp nữ lụy tình bậc nhất, yêu đương mù quáng, tự chuốc lấy tổn thương
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Không nên nóng nảy, kích động
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tránh xa các cuộc tranh luận gay gắt 
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nên học cách lắng nghe nhiều hơn 
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tình cảm không thể gượng ép
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Làm việc cẩn trọng để không tạo cơ hội cho tiểu nhân quấy phá
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★ 
 
Con số may mắn: 34, 79
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 
Xem tử vi ngày 24/10/2019, mối quan hệ của bạn và người ấy đang đứng trên bờ vực rạn nứt. Liên tiếp những hiểu không được tháo gỡ kịp thời khiến cả hai dần đánh mắt niềm tin với nhau.
 
Ngọn lửa ghen tuông vốn đã cháy âm ỉ trong lòng bạn chỉ chờ tới cơ hội này để che mờ lý trí của bạn. Lời khuyên cho những chú Gà là hãy thử bình tâm lắng nghe lời giải thích của người ấy, cho đối phương một cơ hội hòa giải mâu thuẫn cũng là cho cả hai cơ hội để hàn gắn tình cảm của cả hai.
 
Chính Quan hiệp trợ, lời khen ngợi của cấp trên chính là động lực làm việc hết mình cho con giáp này. Nhân đà này, bản mệnh phải cố gắng hơn nữa để khẳng định năng lực của bản thân, có như vậy con đường thăng tiến của bạn mới thêm phần bằng phẳng.
 
Việc có đối thủ cạnh tranh nhìn theo hướng tích cực thật ra lại là việc tốt, bởi nó sẽ thúc đẩy bạn vượt qua giới hạn của bản thân. Tuy nhiên hãy thể hiện sức mạnh sự tự tin của riêng mình chứ đừng mải mê chạy theo người khác chỉ vì tâm lý hơn thua.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Kiểm soát ngọn lửa ghen tuông
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Được cấp trên khen ngợi 
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Bứt phá vượt qua giới hạn của bản thân 
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Lắng nghe nửa kia nhiều hơn 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 10, 15, 36
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ
 
11. Tử vi tuổi Tuất
 
 Thiên Tài xuất hiện trong hôm nay càng làm nổi bật những thế mạnh của con giáp này trong việc kiếm tiền. Với sự nhạy bén và thông minh sẵn có, tài lộc của bạn chủ yếu đến từ nghề tay trái chứ không phải công việc chính. 
 
Nhân cơ hội này, nếu có vấn đều gì liên quan đến tiền bạc còn khúc mắc, bản mệnh nên xử lý sớm ngay trong ngày này bởi có thể sẽ có người hỗ trợ tài chính mang lại may mắn bất ngờ để cải thiện nguồn thu nhập của bạn đấy.
 
Theo thuyết ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, bận rộn với công việc để lo cơm áo gạo tiền là điều cần thiết nhưng cũng cần dành sự quan tâm đến gia đình. Nếu bạn không biết cách hâm nóng tính cảm vợ chồng đúng lúc, rất có thể những cố gắng và hy sinh của bạn bấy lâu sẽ thành vô ích.
 
Nhân những ngày tiết trời mùa Thu tuyệt đẹp này, hãy dành thời gian cho một buổi hẹn hò bất ngờ với người bạn đời của mình. Đã rất lâu kể từ lần cuối hai bạn có thời gian riêng tư bên nhau rồi phải không, đây là cách hâm nóng tình cảm rất hữu hiệu đấy.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tiền bạc dồi dào 
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Có người giúp đỡ để cải thiện nguồn thu nhập 
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Kiếm tiền từ nguồn thu tay trái 
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cần cân bằng thời gian dành cho công việc và gia đình 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nên hâm nóng tình cảm vợ chồng
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★ 
 
Con số may mắn: 42, 47
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu, Đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần, Ngọ
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
 Nhờ có sự giúp sức của Thiên Ấn, người tuổi Hợi sẽ đón nhận một ngày thứ 5 chẳng những công việc thuận lợi mà vận đào hoa cũng vượng không kém. Vốn là người có nhiều tham vọng và luôn cố gắng, đây có thể coi là thời điểm vàng để con giáp này nỗ lực giành lấy thứ mình muốn, tăng tiến tài lộc.
 
Thời điểm bạn tập trung cho công việc chính là lúc bạn tỏa ra sức hút vô cùng khó cưỡng, đặc biệt là với người khác phái. Cứ thế, bạn khiến không ít trái tim “rung rinh” mà không hề hay biết đấy.
 
Điều đó sẽ rất có lợi với những người tuổi Hợi vẫn đang độc thân, tăng khả năng tìm thấy một nửa thích hợp với mình. Song nó cũng sẽ gây ra không ít rắc rối với người đã có gia đình. Đây chính là họa đào hoa mà bạn cần khéo léo tránh thoát để không tự khiến bản thân lâm vào tình huống khó xử.
 
Ngũ hành tương khắc sẽ ảnh hưởng một phần đến sức khỏe của bản mệnh. Thời tiết thay đổi thất thường và không khí khô hanh sẽ khiến mệnh chủ cảm thấy không thoải mái. Uống nhiều nước, rèn luyện thân thể nhiều hơn để tăng sức đề kháng cho cơ thể là điều rất cần thiết.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đào hoa rực rỡ 
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Nỗ lực giành lấy thứ mình muốn 
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Cần tránh đào hoa xấu 
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Sức khỏe suy giảm 
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Thời điểm vàng để kiếm tiền 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 21
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần
 
Theo Lichngaytot.com
CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep