Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Tử vi của 12 con giáp trong ngày 27/5/2020

KENHPHUNU.COM  | 18:00 , 26/05/2020
Tử vi của 12 con giáp trong ngày 27/5/2020

Tử vi Thứ 4 ngày 27/5/2020 của 12 con giáp: Tuất thuận lợi, Thân gặp khó.

App hoa anh đào

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 27/5/2020:
 
Ngày 27/5/2020 tức ngày 5/4 nhuận theo lịch âm năm Canh Tý.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Bính Tý (23h-1h), Đinh Sửu (1h-3h), Kỷ Mão (5h-7h), Nhâm Ngọ (11h-13h), Giáp Thân (15h-17h), Ất Dậu (17h-19h)
Trực: Trừ (Tốt mọi việc)
Tuổi xung ngày: Nhâm Tý, Bính Tý, Giáp Thân, Giáp Dần
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Tây Bắc, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Tây Nam, Hắc thần (hướng ông thần ác) - XẤU, nên tránh: Hướng Nam

1. Tử vi tuổi Tý
 
Tử vi hôm nay nhận thấy cục diện Tý Ngọ Tương Xung có thể ảnh hưởng đến các mối quan xã giao của người tuổi Tý trong ngày 27/5/2020 này. Bản mệnh không giữ được bình tĩnh mà tức giận nóng nảy khiến bầu không khí làm việc trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. 

Tuy có dấu hiệu xuất hiện của nhân duyên khác giới trong ngày này nhưng nếu con giáp này không biết cách kiềm chế cảm xúc thì sẽ rất dễ mất điểm trong mắt người đó đấy. 
 
Lại thêm Thương Quan chiếu mệnh, mọi việc khó có thể thuận lợi như mong muốn của bạn. Cũng bởi sự nóng giận mà bạn có thể mất đi một cơ hội thể hiện năng lực của bản thân đó. Bạn hãy xem xét và điều chỉnh lại thái độ của mình nếu muốn đạt được mục tiêu của cá nhân bạn nhé. 
 
Thủy khắc Hỏa, có vẻ như hôm nay mọi thứ đều muốn “nổi loạn” lên với bạn. Điển hình là sự bùng nổ của nửa kia, may mắn là bản mệnh có thể dễ dàng áp chế người ấy theo cách riêng của mình. Nhờ thế mà những hiểu lầm giữa hai người mới nhanh chóng được hóa giải như vậy. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tức giận nóng nảy ảnh hưởng đến hòa khí chung
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Áp chế được đối phương
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Luôn giữ tinh thần thư thái, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Hóa giải được hiểu lầm giữa hai người
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nhân duyên khác giới vượng, cần chú ý 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
 
2. Tử vi tuổi Sửu
 
Xem tử vi thứ 4 ngày 27/5/2020 của 12 con giáp, người tuổi Sửu có thể sẽ phải đối mặt với một vài biến cố trong ngày Sửu Ngọ tương hại này. Dường như kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang sốt sắng tìm cho ra điểm yếu của bạn, chỉ cần một sơ hở nhỏ thôi là đủ để có thể “dìm” bạn xuống tận cùng rồi. 
 
Nếu không muốn bị tước đoạt những thành quả từ nỗ lực suốt thời gian thì bản mệnh nên xem xét tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng bước xử lý công việc. Cũng biết tâm tính của Chính Ấn chẳng ham danh lợi, chỉ mong được yên ổn làm ăn thôi, nhưng cũng không thể vì thế mà có thể dễ dàng để mọi cố gắng của bạn tan thành mây khói như thế được đâu.
 
Ngũ hành Hỏa – Thổ tương sinh báo hiệu con giáp tuổi Sửu sẽ nhận được tin vui tình cảm trong ngày thứ 4 này. Nếu còn độc thân bạn sẽ có cơ hội được giới thiệu làm quen với nhiều người mới, có thể một trong số họ chính là một nửa bạn đang tìm kiếm bấy lâu đó. Đã đến lúc mở cửa trái tim và đón nhận tình yêu đến với mình rồi. 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Cẩn trọng trong từng hành động, đừng để lộ sơ hở cho bất cứ ai
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Cẩn thận kẻ tiểu nhân có ý đồ xấu
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Mối quan hệ với những người thân trong gia đình trở nên hài hòa hơn
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Có cơ hội gặp gỡ nhân duyên mới
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Dù không tham danh lợi nhưng cũng không thể để người khác tước đoạt công sức của mình được
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu
 
3. Tử vi tuổi Dần
 
Tử vi hàng ngày 27/5/2020 nhận thấy mọi việc vào tay con giáp tuổi Dần trong ngày Dần Ngọ Bán Hợp như hôm nay sẽ đều được giải quyết một cách dễ dàng. Bạn được bạn bè đồng nghiệp nể phục, cấp trên để mắt đến, cơ hội thăng quan tiến chức chắc chắn sẽ sớm đến với bạn thôi.  

Thiên Tài trợ mệnh, bản mệnh còn nhận được tin vui tài lộc bất ngờ nữa. Có thể là một khoản tiền có được từ công việc phụ mà bạn đang đảm nhiệm thêm trong thời gian gần đây hoặc một cơ hội trúng trưởng nào đó. 
 
Quả đúng là Thần May mắn đã đến bên người tuổi Dần khi chuyện tình cảm của con giáp này cũng hài hòa không kém. Mộc sinh Hỏa, bạn và nửa kia của mình thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Cùng nhau chia sẻ những buồn vui mỗi ngày, nhờ thế mà khoảng cách giữa hai bạn càng gần nhau hơn. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Công việc thuận lợi, suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Có cơ hội thăng quan tiến chức
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Đón tin vui tài lộc bất ngờ
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Gia đình thuận hòa, thấu hiểu nhau
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Lắng nghe, chia sẻ để thông cảm và hiểu nhau hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
 
4. Tử vi tuổi Mão
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/5/2020, cục diện Mão Ngọ Tương Phá sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của con giáp tuổi Mão. Ban đầu chỉ là những bất đồng ý kiến nho nhỏ, tuy nhiên dần dần chúng trở thành những xung đột lớn hơn khiến cho tiến độ công việc ngày một trì trệ.

Nếu không cùng ngồi lại để hóa giải triệt để những mâu thuẫn này thì e rằng mục tiêu thành công của bạn sẽ càng trở nên xa vời hơn thôi. 
 
May mắn là có cát thần Chính Tài ở bên nên bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Tuy không có sự tăng trưởng mạnh mẽ nhưng để duy trì được nguồn thu chính ổn định vững vàng như thế trong thời gian này cũng là rất tốt rồi. 
 
Ngũ hành Mộc - Hỏa tương sinh thúc đẩy mối quan hệ tình cảm của người tuổi Mão tiến lên một nấc thang mới. Bạn có thể bàn tới chuyện về cùng một nhà trong thời gian tới sau khi cả hai đã cùng nhau vượt qua bao nhiêu thử thách trong tình yêu. Người độc thân cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ với một vài đối tượng ưng ý trong ngày này.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Xung đột không hóa giải, mục tiêu không thể với tới
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tài chính ổn định, không cần lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tình cảm hài hòa, nên duyên đôi lứa
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Gia đình hòa hợp, hạnh phúc khó ai bằng
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Bất đồng quan điểm khiến tiến độ công việc bị trì trệ
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Xem tử vi ngày 27/5/2020, được Thiên Ấn trợ mệnh, con giáp tuổi Thìn có cơ hội thể hiện được năng lực xuất chúng của bản thân, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực dịch vụ, nghệ thuật hay tự do. Sự thông minh nhạy bén của bạn chính là chìa khóa để bạn tiến bước tới thành công. 
 
Tuy nhiên, đừng vì sớm được đứng trên bục vinh quang mà tỏ ra kiêu căng tự phụ biến mình trở thành con giáp ngạo mạn nhé. Những rắc rối có thể đến bất kỳ lúc nào nếu bạn có thái độ như vậy đó. Bạn có biết Sống khiêm tốn mới là đỉnh cao của sự hiểu biết không?
 
Mối quan hệ của người tuổi Thìn với những thành viên trong gia đình trở nên hài hòa hơn trong ngày Hỏa – Thổ tương sinh này. Cha mẹ thấu hiểu, vợ chồng cảm thông, con cái hòa hợp quả thật là mong muốn của không ít người. Hãy biết cách tận hưởng trọn vẹn những phút giây hạnh phúc bên những người thân yêu đi nhé.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Sự nhanh nhạy là chìa khóa dẫn lối thành công
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tình cảm gia đình an yên hạnh phúc
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nắm lấy cơ hội thể hiện bản thân, khẳng định vị thế
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Thái độ kiêu căng tự phụ có thể mang lại rắc rối
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Sống khiêm tốn thì ai ai cũng quý mến 

 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị
 
Theo dõi tử vi thứ 4 ngày 27/5/2020 của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Tị sẽ được quý nhân Tam Hội ở bên nâng đỡ cho vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh. Những mối quan hệ xã giao hài hòa tốt đẹp có thể mang đến cho bạn những cơ hội phát triển bất ngờ. 
 
Tuy nhiên, hãy luôn cẩn thận với những thế lực xấu mà hung thần Thiên Quan có thể kéo đến trong ngày này. Những kẻ tiểu nhân vì thèm muốn thành công mà bạn có được mà sinh lòng ghen ghét đố kị, liên tục bày mưu tính kế hãm hại con giáp này. Hãy luôn tỉnh táo và sáng suốt, đừng để bản thân bị lung lạc trước bất cứ hành vi xấu xí nào của chúng nhé.
 
Xem Lịch Vạn Niên, hôm nay là ngày 5 âm lịch cũng là ngày Nguyệt kỵ. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu, đặc biệt lưu ý với những người làm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh. Vì vậy bạn không nên tiến hành các công việc lớn, triển khai dự án hay kí kết hợp đồng trong ngày này, để hạn chế những rủi ro xui xẻo tiềm ẩn phía sau. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tỉnh táo và sáng suốt khi đối diện với những hành vi xấu xí của kẻ tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Mối quan hệ xã giao hài hòa mang đến những cơ hội mới
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Vận trình sự nghiệp thuận lợi hanh thông
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cần xem xét thật cẩn thận nếu muốn triển khai đầu tư kinh doanh 
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cẩn thận kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu
 
7. Tử vi tuổi Ngọ
 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng của cục diện Ngọ Ngọ Tự Hình nên tâm trạng cứ buồn bực khó chịu mãi không thôi. Chỉ một lời góp ý đơn thuần thôi cũng đã khiến cho con giáp này cảm thấy thất vọng rồi tự ti đến thế nào rồi. 
 
Nếu không muốn mình trở thành con giáp cực đoan đến độ mọi người ai nấy đều né tránh thì hãy thay đổi ngay thái độ cũng như những suy nghĩ tiêu cực của bản thân đi nhé. Chúng không những không đem lại lợi ích cho bạn mà có thể khiến cho bạn từng bước thụt lùi đi đó.
 
Cũng may là có Chính Quan trợ mệnh nên công việc của bạn mới trở nên thuận lợi hơn đôi chút. Chỉ cần bỏ ngay các tính bảo thủ, lúc nào cũng khăng khăng là mình đúng đi và học cách tiếp thu những ý kiến đóng góp của mọi người thì bạn hoàn toàn có thể chinh phục được bất cứ đỉnh vinh quang nào đấy. 
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tâm trạng buồn bực muộn phiền khó lý giải
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Những suy nghĩ tiêu cực có thể ảnh hưởng con đường phát triển bản thân
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Đừng để sự cực đoan phá hủy một con người
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Công việc cũng có những bước tiến mới
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người, thành công sẽ tới
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 
8. Tử vi tuổi Mùi
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, các mối nhân duyên của người tuổi Mùi trong ngày Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt này sẽ trở nên hài hòa hơn rất nhiều. Con giáp trọng tình nghĩa này chẳng mảy may tính toán điều gì mà cứ nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Đó cũng chính là lý do bạn có mặt trong top con giáp luôn được đồng nghiệp quý mến, lãnh đạo coi trọng đó.
 
Có thêm Chính Ấn giúp khẳng định năng lực bản thân, con giáp này sẽ sớm đón tin vui thăng tiến trong thời gian tới thôi. Hãy tiếp tục giữ vững tinh thần và chờ đợi thời điểm thích hợp để tăng tốc, thành công chắc chắn sẽ nằm gọn trong tay bạn.
 
Ngũ hành Hỏa sinh Thổ, bên cạnh người tuổi Mùi luôn có một bờ vai vững chắc cùng bạn chia ngọt sẻ bùi. Dù công việc bận rộn cả hai không quên dành chút thời gian ít ỏi cho nhau, tình cảm nhờ thế mà thêm mặn nồng thắm thiết. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Đừng vội ngủ quên trên chiến thắng
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Mối quan hệ xã giao hài hòa tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tình cảm đôi lứa mặn nồng thắm thiết
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Năng lực được khẳng định, cơ hội thăng tiến sẽ đến
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 
9. Tử vi tuổi Thân
 
Tỷ kiên giáng mệnh báo hiệu những xung đột tranh chấp có thể nảy sinh giữa người tuổi Thân với bạn bè, đồng nghiệp hay với chính những người thân thiết trong gia đình. Dù có né tránh thì bạn cũng chẳng thể thoát ra được mớ bòng bong này, cách tốt nhất là hãy đối diện với chúng. 

Chỉ có thể cùng nhau ngồi lại, trao đổi và bàn bạc thật kỹ càng thì mới có thể đưa một câu trả lời, một giải pháp hợp tình hợp lý nhất mà thôi. 
 
Hỏa khắc Kim, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để người tuổi Thân tiến đến một mối quan hệ mới. Những cảm xúc hỗn loạn giữa quá khứ và hiện tại có thể sẽ khiến bạn trở nên rối trí mà đưa ra quyết định vội vàng. Có lẽ bạn nên dành thời gian tìm hiểu đối phương nhiều hơn nữa sẽ tốt hơn. 
 
Nếu muốn công việc được trôi chảy thuận lợi hơn, bản mệnh có thể tham khảo giờ tốt và hướng tốt để xuất hành. Theo đó, hướng Tây Bắc sẽ là hướng Hỷ Thần và hướng Tây Nam sẽ là hướng của Tài Thần trong ngày thứ 4 này. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Không nên đưa ra bất cứ quyết đinh vội vàng nào
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tình cảm xuất hiện vết rạn nứt
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Cùng nhau tìm ra phương án giải quyết vấn đề hợp lý nhất
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đừng giấu những suy nghĩ ở trong lòng, hãy chia sẻ để được thấu hiểu
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Chưa phải thời điểm thích hợp để phát triển mối quan hệ
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xám, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 
Xem tử vi hàng ngày, cục diện Tứ hành xung xuất hiện ảnh hưởng ít nhiều đến tâm trạng của người tuổi Dậu trong ngày thứ 4 này. Công việc xao nhãng do thiếu tập trung, không xử lý kịp thời vấn đề khiến bản mệnh có thể phải nhận không ít lời quở trách trong ngày này. 
 
Đây chính là cơ hội mà Kiếp Tài mang đến cho những kẻ xấu bụng muốn tìm cách hạ bệ bạn. Nếu bản mệnh không chấn chỉnh lại thái độ làm việc thì rất nhanh thôi, mọi cố gắng nỗ lực của bạn trong thời gian qua sẽ tan thành bọt xà phòng đó. 
 
Chuyện tình cảm của con giáp này trong ngày Hỏa Kim xung khắc cũng chẳng được như mong muốn. Những hiểu lầm giữa bạn và người ấy sẽ khiến khoảng cách hai người càng xa hơn. Hãy dành thời gian nhiều hơn bên người ấy, chia sẻ thẳng thắn những vấn đề mà cả hai đang gặp phải để sớm tìm ra tiếng nói chung nhé. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Kẻ tiểu nhân nhìn thấy cơ hội để hạ bệ bạn
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tâm trạng bất an, ảnh hướng khá nhiều đến công việc
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Chấn chỉnh lại thái độ làm việc nếu không muốn nhận lấy thất bại về mình
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Dành nhiều thời gian ở bên người ấy, vun đắp tình cảm
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Sự xao lãng thiếu tập trung có thể dẫn đến sai lầm trong công việc
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu
 
11. Tử vi tuổi Tuất
 
Thứ 4 này, con giáp tuổi Tuất sẽ đón không ít tin vui về công việc khi được Thiên Ấn trợ mệnh. Những ý tưởng mới mẻ có thế giúp cho con giáp này ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Cơ hội để bạn tiến gần hơn đến mục tiêu của mình sắp đến rồi, hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để nắm bắt nhé.
 
Hỏa sinh Thổ thúc đẩy mối quan hệ giữa bạn và nửa kia thêm phần tốt đẹp. Gác lại những bận rộn sau lưng, đôi bạn không quên dành cho nhau những giây phút hạnh phúc bên nhau. Dù ngắn ngủi thôi nhưng đó lại là liều thuốc tinh thần quý giá dành cho cả hai người. 
 
Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 5 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Chuẩn bị sẵn tinh thần để chớp lấy cơ hội thăng tiến
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Công việc thuận lợi hanh thông như mong đợi
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Quan hệ tình cảm gia đình trên dưới thuận hòa
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đừng lơ là công việc ngay cả khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Người độc thân hãy mở rộng lòng mình để đón nhận tình yêu
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Tử vi thứ 4 ngày 27/5/2020 của 12 con giáp mang đến tin vui tài lộc cho người tuổi Hợi trong ngày có Thực Thần ghé thăm như hôm nay. Những người làm ăn kinh doanh có thể nhìn thấy cơ hội phát tài ngay trước mắt, hãy nắm ngay đừng bỏ lỡ.
 
Đường tình duyên của con giáp này do chịu ảnh hưởng của ngũ hành Thủy - Hỏa xung khắc mà chẳng được vui vẻ như mong đợi. Những tranh cãi mâu thuẫn chỉ vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống khiến đôi bên đều cảm thấy mệt mỏi. Đừng để chúng trở thành những vết rạn nứt không thể xóa bỏ nhé.
 
Xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, bản mệnh có thể thực hiện các công việc khởi tạo như xây cất nhà, dựng cửa trổ cửa, nhập học, đi thuyền, làm thủy lợi hay tháo nước đào mương. Cần lưu ý các việc không nên tiến hành trong ngày này như cưới gả, chôn cất, đóng giường lót giường hay kết bạn. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Người làm ăn kinh doanh nhận được tin vui tài lộc 
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tiền bạc rủng rỉnh chẳng lo thiếu thốn
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Cơ hội phát tài phát lộc đến, nắm bắt ngay
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Chuyện tình cảm không được như mong đợi
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Các cặp đôi mâu thuẫn liên miên
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Theo Lichngaytot.com

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep