Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Tử vi của 12 con giáp trong ngày 28/2/2020

KENHPHUNU.COM  | 18:00 , 27/02/2020
Tử vi của 12 con giáp trong ngày 28/2/2020

Tử vi thứ 6 ngày 28/2/2020 của 12 con giáp: Mùi buồn phiền, Hợi phân tâm.

App hoa anh đào

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 28/2/2020: 
 
Ngày 28/2/2020 tức ngày 6/2 theo lịch âm năm Canh Tý.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Dần (3h-5h), Tân Mão (5h-7h), Quý Tị (9h-11h), Bính Thân (15h-17h), Mậu Tuất (19h-21h), Kỷ Hợi (21h-23h)
Trực: Bế (Xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh)
Tuổi xung ngày: Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Tây Nam, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Tây Nam.

Ảnh minh họa

1. Tử vi tuổi Tý
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/2/2020, dưới sự che chở của Tam Hội, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tý đang có những dấu hiệu tiến triển rất thuận lợi và nhanh chóng. 
 
Thời điểm này, những chú Chuột nhận được sự giúp sức cũng như hưởng ứng từ đồng nghiệp, thêm vào đó là cả sự tin tưởng của cấp trên. Đây là cơ hội quý giá để bạn có thể chứng minh năng lực của mình cho nên hãy cố gắng tận dụng thật tốt, điều này sẽ rất có lợi cho chặng đường thăng tiến của bạn

Ngoài ra, Thực Thần ghé thăm và mang theo nhiều cơ hội kiếm tiền cho bạn, đặc biệt là với những người làm về kinh doanh. Bạn được quý nhân giúp đỡ, khách hàng nườm nượp, đơn hàng cũng bay về tới tấp. Quả là một ngày may mắn với bạn mà! Bạn có biết: Quý nhân phù trợ của 12 con giáp là ai, giúp như thế nào?
 
Tuy nhiên, Thủy – Thổ xung khắc lại gây ra một vài vấn đề về sức khỏe của con giáp này. Đừng quen nghỉ ngơi hợp lý kẻo có thể bạn sẽ tốn 1 khoản nho nhỏ vào việc chữa bệnh đó.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Sự nghiệp tiến triển thuận lợi, có cơ hội thăng tiến
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Được đồng nghiệp giúp đỡ, cấp trên tin tưởng
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nhanh chóng nắm bắt cơ hội thể hiện năng lực
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tài lộc rủng rỉnh, nhất là với người làm kinh doanh 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Chú ý sức khỏe, không nên làm việc quá sức
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 3, 40
Giờ tốt: 21h - 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Hợi
 
2. Tử vi tuổi Sửu
 
Xem tử vi hàng ngày, Thiên Ấn mang đến cho người tuổi Sửu một tinh thần làm việc hăng hái. Nhờ vậy, bạn có thể đương đầu với mọi khó khăn trong lúc này. Thậm chí bạn còn thích những vấn đề mang tính thử thách bởi những chú Trâu hiểu, thách thức sẽ giúp mình trưởng thành hơn.

Năng lực cá nhân chính là điều tạo dựng nên sự uy tín của con giáp này. Dù bạn không phải là người xuất sắc nhất nhưng bạn luôn nhận được sự tin tưởng của mọi người do bản tính thật thà và có tinh thần trách nhiệm của mình.
 
Thổ khí vượng, sức khỏe của con giáp này không được tốt cho lắm đâu. Bạn dễ mắc các bệnh về tiêu hóa, thế nên ăn uống cho tử tế vào nhé. Đừng có lấy cớ này kia mà bỏ bữa đấy.
 
Xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay là một ngày đẹp để khởi công, mọi việc đều tốt. Tốt nhất là dựng cột, cất lầu, làm dàn gác, cưới gả, trổ cửa, dựng cửa, tháo nước hay các việc liên quan đến thủy lợi, cắt áo.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tinh thần làm việc hăng hái, sẵn sàng đương đầu với khó khăn
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Chủ động đón nhận thách thức và tìm cách vượt qua bằng được
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tạo dựng được sự uy tín nhờ năng lực cá nhân
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Có tinh thần trách nhiệm với mọi việc
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Chú ý chế độ ăn uống để không mắc bệnh về tiêu hóa
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 16
Giờ tốt: 9h - 11h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu
 
3. Tử vi tuổi Dần
 
Tử vi thứ 6 ngày 28/2/2020 nhận thấy, có Chính Tài nâng đỡ nên người tuổi Dần trong ngày hôm nay không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Thu nhập ổn định từ công việc chính giúp bản mệnh hoàn toàn đủ ăn đủ tiêu, không thiếu thốn gì.
 
Một điều quan trọng nữa mà những chú Hổ cần quan tâm là các kế hoạch chi tiêu của bạn phải điều chỉnh sao cho hợp lý hơn, có tính toán hơn để tránh lãng phí. Hãy là người tiêu dùng thông thái, quản lý tài chính thông minh.
 
Thổ khắc Mộc báo hiệu đường tình duyên của người tuổi này không khả quan cho lắm. Mối quan hệ của hai bạn đang bị nhiều áp lực từ bên ngoài do cả hai quá để ý đến lời người khác nói mà không tin tưởng nửa kia.
 
Dù trong bất cứ tình huống nào, hãy luôn cho đối phương cơ hội giải thích chứ đừng chỉ nghe lời người ngoài. Bởi nếu không biết cách bảo vệ mối quan hệ của mình, bạn có thể khiến mối duyên vun đắp bấy lâu tan thành mây khói và tổn thương người mà bạn từng hứa hẹn yêu thương.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Yên tâm về tiền bạc, thu nhập ổn định
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Cần có kế hoạch chi tiêu cẩn thận, điều chỉnh thói quen mua sắm
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Đường tình duyên có trục trặc do áp lực từ bên ngoài
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Học cách lắng nghe lẫn nhau, cho đối phương cơ hội được giải thích
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Lời người ngoài không phải lúc nào cũng đáng tin cậy
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★ 
 
Con số may mắn: 19, 24
Giờ tốt: 5h - 7h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão
 
Người tuổi Mão có thể sẽ phải gồng mình lên để giải quyết công việc bận rộn suốt cả ngày. Tuy mệt mỏi một chút nhưng chắc chắn thành quả thu về sẽ khiến bạn rất tự hào và cảm thấy xứng đáng. Liệu bạn có phải con giáp tự tin luôn sẵn sàng đối diện với mọi bão tố cuộc đời?
  
Bạn vẫn có cơ hội phát tài trong hôm nay nếu quyết định đầu tư. Một số người đầu tư, kinh doanh có lợi và nhanh chóng có được kết quả đáng nể khiến người khác ngưỡng mộ. Tuy nhiên, chớ nên làm giàu từ việc làm ăn phi pháp, bạn sẽ sớm phải hối hận đấy.
 
Ngũ hành tương xung là lý do vận trình tình cảm của bạn có dấu hiệu ảm đạm. Người độc thân có thể bỏ lỡ cơ hội bày tỏ với người mình thích do thiếu tự tin vào bản thân nên sinh ra sự rụt rè trong giao tiếp.
 
Còn với các cặp đôi, đặc biệt là người đã lập gia đình, những cãi vã và mâu thuẫn dễ dẫn đến đổ vỡ, ly tán. Hãy biết kiềm chế cảm xúc, đặt mình vào vị trí của nửa kia để suy nghĩ. Hai người ở bên nhau sẽ không thể tránh được những lúc bất đồng, nhưng quan trọng là tìm ra cách dung hòa, thấu hiểu lẫn nhau.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Bận rộn giải quyết công việc nhưng thành quả nhận lại sẽ rất xứng đáng
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Có cơ hội phát tài nếu quyết định đầu tư
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Chớ nên làm giàu từ việc làm ăn phi pháp
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tình duyên ảm đạm, người độc thân bỏ lỡ cơ hội bày tỏ
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Mâu thuẫn, cãi vã liên miên có thể dẫn đến đổ vỡ
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★ 
 
Con số may mắn: 30, 41
Giờ tốt: 21h - 23h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn, Hợi
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Dưới sự tác động của cục diện Tương Phá, người tuổi Thìn dễ gặp phải trục trặc trong công việc. Mọi chuyện có thể không đi đúng theo kế hoạch đã lập ra từ trước khiến con giáp này cảm thấy rất bực dọc.
 
Càng những thời điểm như này, bạn lại càng cần phải giữ được bình tĩnh để tiếp tục tìm cách tháo gỡ rắc rối, chỉ cần có lòng kiên trì, chẳng có việc gì không làm được. Còn nếu cứ nóng nảy, bạn có thể đắc tội tiểu nhân khiến công việc bạn đang làm càng thêm chậm tiến độ.
 
Chính Ấn cho thấy bạn là người có tương lai xán lạn nếu chịu sửa đổi cái tính làm biếng của mình. Hãy đặt ra những mục tiêu cao cả hơn và đừng nên hài lòng với thực tại quá dễ dàng như vậy, bởi nếu bây giờ dừng lại, những người phía sau sẽ nhanh chóng vượt lên trên bạn thôi.
 
Thổ khí vượng là lời cảnh báo tới sức khỏe của người tuổi Thìn. Việc bạn chủ quan không chăm sóc cơ thể mình suốt thời gian vừa qua sẽ khiến bạn cảm thấy thường xuyên mỏi mệt, căng thẳng, dễ bị đuối sức. Như thế thì rất khó giữ được tỉnh táo giải quyết công việc của mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đau đầu tìm cách giải quyết trục trặc trong công việc
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Mọi việc không đi theo kế hoạch từ trước
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Không nên nóng nảy kẻo đắc tội với kẻ tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cần đặt ra những mục tiêu cao cả hơn và đừng nên hài lòng với thực tại quá dễ dàng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Mệt mỏi, căng thẳng do chủ quan không chăm sóc sức khỏe

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 25, 67 
Giờ tốt: 15h - 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu
 
6. Tử vi tuổi Tị
 
Thứ 6 này, Sửu Tị Nhị Hợp, công việc của người tuổi Tị không có điều gì đáng lo ngại. Bạn tìm được cách phát triển các quan hệ xã giao, có thêm nhiều mối quan hệ mới và mở rộng nhân duyên. Điều này rất có ích đối với công việc của bạn.
 
Tuy nhiên, khuyết điểm của bạn là thiếu sự quyết đoán, thường hay băn khoăn rất nhiều trước khi đưa ra quyết định nên dễ thay đổi ý định ở phút cuối. Không ít lần bạn gặp “quả đắng” với sự thiếu dứt khoát đó của mình nhưng dường như thật khó để sửa đổi thói quen này. 
 
Là một trong những con giáp nhìn xa trông rộng nhưng khi có sự xuất hiện của Chính Quan trong hôm nay, sự bảo thủ và cố chấp đang cản trở sự phát triển của con giáp này rất nhiều. Bạn cần phải học cách linh hoạt hơn để có thể thích ứng nhanh chóng với những thay đổi và không ngừng tiến bộ, làm mới mình để phù hợp hơn với yêu cầu của công việc.
 
Hỏa sinh Thổ mang theo nhiều tin vui về tình cảm tới với những chú Rắn. Tình yêu thăng hoa, bản mệnh đắm chìm trong hạnh phúc lứa đôi và chẳng hề muốn xa rời người ấy quá lâu. Nếu đây là một giấc mộng thì bạn chỉ muốn ở mãi trong giấc mơ đó, không tỉnh dậy nữa. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Công việc suôn sẻ, quan hệ xã giao hài hòa
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Biết cách mở rộng quan hệ xã giao để giúp ích cho con đường thăng tiến
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Cần phải học cách linh hoạt hơn nhanh chóng thích ứng với mọi thay đổi
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nên quyết đoán hơn khi phải đứng trước các lựa chọn
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tình yêu thăng hoa, lứa đôi hạnh phúc
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 29, 47
Giờ tốt: 15h - 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu
 
7. Tử vi tuổi Ngọ
 
Sửu Ngọ Tương Hại, tác động của cục diện này khiến người tuổi Ngọ dễ vướng vào rắc rối. Những lúc như vậy, bạn rất dễ to tiếng và nổi nóng với tất cả những người xung quanh mình dù nguyên nhân chẳng có gì to tát. Điều này khiến mọi người không muốn giao tiếp nhiều với bạn.
 
Với nửa kia, những lời nói trong lúc nóng giận mất khôn sẽ dẫn đến tổn thương cho cả đôi bên. Có thể ban đầu bạn sẽ thấy khó có thể chấp nhận hiện thực nhưng khi đã suy nghĩ kĩ và đứng ở góc độ của đối phương để nhìn nhận, bạn sẽ thấy mọi chuyện khác đi nhiều.
 
Thiên Quan còn nhắc nhở con giáp này nên tập trung hơn trong công việc, nếu không kẻ tiểu nhân sẽ nhân lúc bạn đang rối bời tâm trí này để cài bẫy, bản mệnh khó lòng mà thoát được.
 
Thổ - Hỏa tương xung cho thấy sức khỏe không được tốt. Lúc này dù có vấn đề gì có thể xảy ra thì bạn cũng phải quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe bản thân, tránh làm việc quá sức cũng như suy nghĩ lao lực và làm tổn hại cơ thể nhé.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Dễ cáu gắt, to tiếng với người xung quanh
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Thái độ gay gắt làm mích lòng nhiều người
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tập trung cho công việc để không tạo cơ hội cho tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nên đứng cả ở góc độ của đối phương để nhìn nhận vấn đề
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tránh làm việc quá sức, suy nghĩ lao lực
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 31, 44
Giờ tốt: 3h - 5h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ tía
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất
 
8. Tử vi tuổi Mùi
 
 Ngày Sửu Mùi Tương Hình, tâm trạng của bản mệnh khá nặng nề do chịu nhiều nỗi buồn phiền nhưng không thể chia sẻ được với ai. Đôi lúc bạn quá thẳng thắn, nói năng thẳng tuột nên dễ làm mất lòng người khác.
 
Thêm nữa, sự cố chấp của bạn khiến cho mọi người dần xa lánh, bởi trong mắt họ, bạn chỉ cho mình là trung tâm vũ trụ, luôn cho mình là đúng mà chẳng chịu quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của những người khác.
 
Chính vì thế, con giáp này cũng cần phải chú ý đến cách ăn nói của mình để không làm mất lòng người khác. Khi muốn góp ý cho ai, bạn nên dùng những ngôn ngữ uyển chuyển, tránh dùng những từ quá trực tiếp gây tổn thương người nghe. Và đừng quên tham khảo những cách giảm khẩu nghiệp cho 12 con giáp năm 2020 hữu hiệu.
 
Thổ khí vượng, mệnh chủ cần phải suy nghĩ cởi mở hơn và sẵn sàng tiếp thu ý kiến của người khác. Những suy nghĩ bảo thủ đôi khi sẽ khiến mọi việc trở nên khó giải quyết hơn nhiều. Hãy học cách suy nghĩ đa chiều hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tâm trạng nặng nề, có tâm sự nhưng không chia sẻ được với ai
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Thẳng thắn quá mức nên dễ làm mất lòng người khác
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nên quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của người khác
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Chú ý cách ăn nói, góp ý một cách nhẹ nhàng và uyển chuyển
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Đừng ngần ngại tiếp thu ý kến của người khác để hoàn thiện bản thân
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 18, 49
Giờ tốt: 9h - 11h
Màu sắc cát tường: Cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Tị, Hợi, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân
 
 Kiếp Tài xuất hiện trong tử vi thứ 6 của người tuổi Thân như một lời nhắc nhở con giáp này cần phải cẩn thận với tiền bạc của mình. Đừng vội vàng tin vào những lời hứa hẹn lợi nhuận cao chót vót từ người khác mà dốc hầu bao để đầu tư mù quáng, kẻo bị lừa không còn một đồng.
 
Bạn nên hài lòng với thực tại và không nên tham những thứ xa vời, bất chính, nếu không sẽ phải nhận hậu quả không mong muốn.
 
Hôm nay là ngày Thổ sinh Kim nhưng đáng tiếc bản mệnh vẫn chưa có nhiều tin vui về tình cảm. Dường như tình yêu vẫn ở ngoài tầm với khiến bạn mãi chẳng thể chạm tay vào. Nhìn những cặp đôi tay trong tay ngoài kia, hạnh phúc ngập tràn giữa họ khiến bạn cũng muốn mình có được tình yêu như vậy.
 
Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 6 âm lịch nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Giữ tiền cẩn thận, chớ nên đầu tư mù quáng
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đừng vội tin những lời hứa hẹn hấp dẫn kẻo bị lừa trắng tay
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nên hài lòng với thực tại, tránh xa kiểu làm giàu bất chính
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tình yêu vẫn chưa gõ cửa, vẫn lẻ bóng đơn chiếc
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Ghen tị với hạnh phúc của các cặp đôi xung quanh
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 48, 50
Giờ tốt: 9h - 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 

Có Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Dậu có thể phát triển một cách tự tin những lĩnh vực mà mình muốn. Đừng quá lo lắng về tuổi tác của bản thân bởi chỉ cần bạn thực sự đam mê và nỗ lực thì không bao giờ là muộn. Có thể quyết định này không được nhiều người ủng hộ nhưng chỉ có chính bạn mới quyết định mình sẽ làm gì thôi.
 
Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ Thần hoặc Tài Thần, giúp cho mọi việc được tiến triển một cách thuận lợi hơn. Bản mệnh cũng có thể gặp được quý nhân nếu chọn được hướng đi chính xác.
 
Tỷ Kiên nhắc nhở những người đang đi làm rằng bạn nên chú ý cách cư xử với những đồng nghiệp xung quanh. Nếu có mâu thuẫn hoặc tranh chấp nào xảy ra trong tập thể, hãy cố giữ mình đứng ở vị trí ngoài cuộc hoặc trung lập để tránh rắc rối không đáng có.
 
Ngũ hành tương sinh dự báo người tuổi Dậu trở nên khá đào hoa trong ngày hôm nay. Người độc thân có thể sẽ có nhiều đối tượng khác giới có ý định tiếp cận bạn. Còn nếu đã lập gia đình, con giáp này có một ngày yên bình bên những người thân thương nhất. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Được tự tin phát triển trong lĩnh vực mình mong muốn
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Cứ thỏa sức theo đuổi đam mê
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nên chọn hướng xuất hành may mắn để mọi việc suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Chú ý cách cư xử với đồng nghiệp, cố gắng giữ bản thân ở vị trí trung lập
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đào hoa nở rộ, tình cảm hài hòa
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 22, 57
Giờ tốt: 19h - 21h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Tuất
 
11. Tử vi tuổi Tuất
 
Cục diện Sửu Tuất Tương Hình cho thấy người tuổi Tuất có thể phải chịu rắc rối do cái tính tự tin thái quá của mình. Bạn là người có tinh thần dũng cảm, lúc nào cũng muốn xông lên phía trước nhưng đôi khi lại không tính toán cẩn thận nên rất dễ gặp phải trở ngại. 
 
Nhân lúc có Chính Ấn hậu thuẫn như hôm nay, con giáp tuổi Tuất đừng bỏ qua cơ hội để cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp. Sống trong môi trường tập thể, điều quan trọng là cần phải dung hòa được với mọi người. 
 
Một thái độ và hành động có chừng mực, tôn trọng cộng sự, không huênh hoang những thành tích mà mình đạt được sẽ giúp bạn phát triển thuận lợi hơn rất nhiều. Có như vậy bạn mới nằm trong top 5 con giáp luôn được đồng nghiệp quý mến, lãnh đạo coi trọng.
 
Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Nam phía trong nhà bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Có thể gặp rắc rối do cái tính tự tin thái quá
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Có tinh thần dũng cảm nhưng thiếu tính toán cẩn thận nên dễ gặp phải trở ngại
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cần cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Thái độ khiêm tốn, tôn trọng cộng sự sẽ giúp bạn tiến xa hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tránh dịch chuyển vị trí đồ đạc, sửa chữa đục đẽo ở hướng Nam
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 1, 12
Giờ tốt: 5h - 7h
Màu sắc cát tường: Xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Dậu
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Thương Quan nhập cục khiến người tuổi Hợi khó mà để tâm vào công việc của mình. Bản mệnh dễ bị phân tâm bởi những chuyện cá nhân, không còn tâm trí giải quyết công việc hay đảm đương trọng trách nào. 
 
Tuổi Hợi cần phải chấn chỉnh lại ngay thái độ làm việc của mình đi nhé nếu không muốn những phút giây chểnh mảng thể này trở thành rào cản trên con đường rộng mà bạn đi trong tương lai.
 
Thủy – Thổ xung khắc khiến vận trình tình cảm của con giáp này gặp nhiều trắc trở. Tình yêu nếu chỉ đến từ một phía khó lòng mà bền vững. Bạn luôn suy nghĩ cho đối phương, hy sinh nhiều thứ để dành cho người ấy những gì tốt đẹp nhất. Nhưng dường như thứ bạn nhận lại chỉ là thái độ lạnh lùng và dửng dưng của đối phương. Điều này khiến bạn tổn thương rất nhiều.
 
Khi cảm thấy mối quan hệ này quá vô vọng, đừng ngần ngại từ bỏ để đi tìm hạnh phúc thực sự thuộc về mình. Hãy yêu thương và chăm sóc cho mình nhiều hơn, đừng để cuộc sống của bạn chỉ xoay quanh một người mà vứt bỏ lý tưởng của bản thân.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Không để tâm vào công việc, dễ bị phân tâm
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cần sớm chấn chỉnh thái độ làm việc
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hy sinh rất nhiều cho chuyện tình cảm nhưng không được hồi báo xứng đáng
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đôi khi cần phải từ bỏ những thứ vô vọng để kiếm tìm hạnh phúc thật sự
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy luôn yêu thương và chăm sóc bản thân
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 9, 14
Giờ tốt: 3h - 5h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Dần

Theo Lichngaytot.com

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep