Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

5 Item phụ kiện thời trang làm mưa làm gió trong năm 2018

KENHPHUNU.COM  | 13:00 , 25/10/2018
5 Item phụ kiện thời trang làm mưa làm gió trong năm 2018

Chỉ cần lướt Instagram, các cô gái đã có thể nhanh chóng tìm ra cho mình những phụ kiện thời trang hot nhất của năm nay.

App hoa anh đào

KÍNH NHỰA TRONG

kinh-nhua-trong-1

Lướt một vòng quanh Instagram của các hot girl Việt thời gian gần đây, bạn sẽ thấy kính nhựa trong với kiểu dáng đậm chất "mọt sách" xuất hiện đặc biệt nhiều.

kinh-nhua-trong-2

Dù mang phong cách "mọt sách" là vậy nhưng chiếc kính này lại đang là món phụ kiện thời thượng được các hot girl trưng diện với đủ mọi set đồ, từ sporty năng động cho đến nữ tính, tối giản.

kinh-nhua-trong-3

KHUYÊN TAI TRÒN

khuyen-tai-tron-1

Còn nhớ hồi giữa năm ngoái, các trang web thời trang từng đồng loạt dự đoán khuyên tai tròn của thập niên 90 sẽ mốt trở lại.

khuyen-tai-tron-2

Và quả đúng như vậy, từ cuối năm ngoái cho đến tận bây giờ, khuyên tai tròn với đủ mọi kích cỡ đã soán ngôi khuyên tai hạt đá để trở thành món trang sức "ruột" của các cô nàng, trong đó đương nhiên bao gồm cả các hot girl.

khuyen-tai-tron-3

Khuyên tai tròn không quá kiểu cách, điệu đà như khuyên tai hạt đá mà thiên về phong cách gần gũi, cá tính nên dễ dàng kết bạn với nhiều set đồ khác nhau, khiến chủ nhân trông xinh xắn hơn mà không quá "bánh bèo".

khuyen-tai-tron-4

VÒNG CỔ CHOKER ĐÍNH ĐÁ

vong-co-choker-dinh-da-1

Vòng cổ choker có lẽ là xu hướng phụ kiện "sống dai" nhất thời gian qua bởi mặc dù đã hot từ cách đây 1, 2 năm nhưng cho đến tận bây giờ, nó vẫn xuất hiện đều đều trong các bức ảnh OOTD của giới trẻ.

vong-co-choker-dinh-da-2

Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh kiểu choker nhung đen cơ bản thì các hot girl cũng đang rất ưu ái choker đính đá lộng lẫy, yểu điệu và nổi bật tuyệt đối.

vong-co-choker-dinh-da-3

MŨ LƯỠI TRAI

mu-luoi-trai-1

Từ một món phụ kiện bị lãng quên, mũ lưỡi trai giờ đây đã được xếp vào hàng những item không bao giờ lỗi mốt trong tủ đồ của giới hot girl.

mu-luoi-trai-2

Chiếc mũ lưỡi trai gần gũi, giản dị mà khỏe khoắn đang được các cô nàng thích diện cùng kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng hơn cả.

mu-luoi-trai-3

Có thể nói tóc xoăn + mũ lưỡi trai chính là combo "thần thánh" khiến mọi set đồ đơn giản trở nên hút mắt hơn.

KÍNH RETRO TO BẢN

kinh-retro-to-ban-1

Nếu như kính nhựa trong đang hút hồn giới hot girl Việt thì kính gọng mảnh mang phong cách retro với mắt kính to bản lại đang là item "ruột" trong tủ đồ của các hot girl Hàn, Thái.

kinh-retro-to-ban-2

Tuy choán hết nửa khuôn mặt nhưng nhờ phần gọng siêu mảnh nên những chiếc kính kiểu này lại chẳng hề thô kệch chút nào, trái lại còn tạo thêm điểm nhấn thú vị đầy chất nghệ sĩ cho khuôn mặt của chủ nhân.

kinh-retro-to-ban-4

CHIA SẺ BÀI NÀY
  • tag
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep