Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

6 Mẫu khăn xiêu lòng phái đẹp mùa Đông 2018

KENHPHUNU.COM  | 13:00 , 09/11/2018
6 Mẫu khăn xiêu lòng phái đẹp mùa Đông 2018

Để thêm sắc màu cho mùa đông, bạn gái không thể bỏ quên những chiếc khăn quàng cổ, vừa ấm áp lại vừa làm đẹp. Bạn đã chuẩn bị mua sắm mẫu nào chưa?

App hoa anh đào

Để thêm sắc màu cho mùa đông, bạn gái không thể bỏ quên những chiếc khăn quàng cổ, vừa ấm áp lại vừa làm đẹp. Bạn đã chuẩn bị mua sắm mẫu nào chưa, hãy cùng mình điểm danh những mẫu khăn quàng bạn gái nên có trong mùa thu đông 2018 này nhé.

1. Khăn len khổ lớn

khan-len-co-lon

Mẫu khăn len được các bạn gái ưa thích trong ngày đại hàn bởi nó mang đến sự ấm áp cũng như vẻ ấn tượng, trẻ trung cho người dùng.

khan-len-co-lon-2

Nhờ sự ấm áp và cá tính mà khăn len to bản được rất nhiều bạn gái ưa thích.

khan-len-co-lon-3

Những sợi len to thô khi kết lại với nhau lại trở thành một chiếc khăn duyên dáng kỳ lạ. Bạn có thể sử dụng cách buộc và cuộn tròn lại như kiểu khăn ống hoặc thả vắt vai.

2. Khăn ống

khan-ong-1

Xuất hiện từ một vài mùa đông gần đây, một khăn ống đã trở thành món đồ phụ kiện không thể thiếu cho các bạn nữ. Thay vì phải suy nghĩ về quá nhiều kiểu thắt, khăn ống rất đơn giản vì chỉ có một bước choàng lên cổ. Không những thế, trông nó cũng vô cùng phong cách.

khan-ong-2

Khăn ống bản lớn rất ấm áp và cá tính trong những ngày lạnh.

khan-ong-3

Các bạn gái thường sử dụng mẫu khăn này khi mix kèm áo len dáng suông. Vì thế bạn hãy lựa chọn thêm bốt, quần jeans khi mix kèm kiểu khăn ấm áp này.

3. Khăn dạ sắc màu

khan-da-sac-mau-1

Năm nay được dự báo là sự trở lại của mẫu khăn dạ, vì thế bên cạnh kiểu dạ kẻ ô vuông cổ điển, bạn lại có thêm cơ hội làm mới với các màu sắc tinh nghịch trên chất liệu dạ mềm mại, ấm áp.

khan-da-sac-mau-2

Một cách làm mới cho khăn dạ kẻ màu sắc với cách choàng và thắt nút. Khăn dạ kẻ bản lớn với họa tiết tribal rất được ưa thích.

4. Khăn da báo

khan-da-bao-1

Một chút nổi loạn, một chút lãng mạn và một chút sexy, khăn da báo dường như là một sản phẩm mà có chứa đủ thứ bạn cần. Chính vì thế cách mix với nó cũng rất đơn giản, bạn có thể kết hợp cùng trang phục dạo phố hay dự tiệc.

khan-da-bao-2

Những đốm da báo sắc màu sẽ làm tươi mới thêm trang phục mang tông trầm ảm đạm.

khan-da-bao-3

Khăn da báo tông nâu sậm chất cotton ép nhăn thích hợp với phong cách đường phố. Khăn da báo chất liệu len dệt mềm mại có thể phù hợp với nhiều kiểu dáng trang phục.

5. Khăn dạ kẻ

khan-da-ke-1

Năm nay, mốt kẻ carô đã quay trở lại nên việc tái sử dụng lại những mốt khăn dạ kẻ của 5 năm về trước hoặc sắm ngay cho mình một chiếc khăn mới sẽ là gợi ý không thể bỏ qua. Khăn kẻ hợp với phong cách khỏe khoắn, năng động, đẹp mắt với áo da, áo khoác military hay đơn giản hơn là những chiếc áo len dáng dài.

khan-da-ke-2

Khăn dạ kẻ xinh đẹp giúp bộ trang phục đen - trắng của bạn bớt mờ nhạt. Tông kẻ đỏ rực cực nổi bật khi mix kèm áo da tối màu và quần jeans.

khan-da-ke-3

Một chút vintage điệu đà với khăn dạ kẻ và áo len dáng dài. Khăn dạ kẻ có thể sử dụng cách vắt vai đơn giản hoặc cuộn tròn để tăng vẻ mạnh mẽ.

6. Khăn lụa họa tiết

khan-lua-1

Với mẫu khăn này, bạn sẽ có vô số kiểu dáng để lựa chọn, từ dáng nhỏ nhỏ xinh xinh của một ô vuông đủ để làm điệu như chiếc nơ trên cổ cho tới những chiếc khăn bản lớn có chất liệu mềm mại. Chất liệu khăn mềm mại nên thích hợp với vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch.

khan-lua-3

Khăn lụa vuông thắt điệu đà rất thích hợp với các bạn gái văn phòng. Khăn lựa thắt như chiếc nơ có thể sử dụng khi dự tiệc.

khan-lua-4

Khăn lụa vuông khi buộc ngược lại trở nên vô cùng cá tính và quyến rũ.

CHIA SẺ BÀI NÀY
  • tag
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep