Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Những Xu Hướng Thời Trang Dự Là "Gây Sốt" Năm 2019!

KENHPHUNU.COM  | 10:00 , 02/01/2019
Những Xu Hướng Thời Trang Dự Là "Gây Sốt" Năm 2019!

Trang phục xếp li, họa tiết chấm bi hay lông vũ và tua rua sẽ đồng loạt trở lại làng mốt năm 2019. Đâu là xu hướng thời trang được mong chờ nhất?

App hoa anh đào

Xu hướng thời trang nào đang được quan tâm và sẽ tăng nhiệt vào những tháng tiếp theo của năm mới? Sau đây là 10 phong cách được nhiều nhà thiết kế hứa hẹn khuấy động làng mốt năm 2019.

1. MŨ RỘNG VÀNH

Mũ rộng vành đã có một năm “tung hoành” khắp Instagram với sự ưu ái của hàng loạt fashionista thế giới.

Kiểu mũ cói của Jacquemus khẳng định vị thế trên sàn diễn thời trang năm 2017 truyền cảm hứng để các thương hiệu nhập cuộc bằng những biến hoá đa dạng.

2. QUẦN SHORTS XE ĐẠP

Quần shorts xe đạp đã “càn quét” sàn diễn thời trang năm nay và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thay thế những chiếc váy ngắn bằng kiểu quần shorts bó thể thao sẽ giúp bạn thêm phần cá tính và năng động hơn.

3. TRANG PHỤC XẾP LY

Những nếp gấp tinh tế sẽ là xu hướng thời trang năm 2019 nhưng với mức độ phức tạp hơn rất nhiều. Các nhà thiết kế đang tạo ra nhiều kiểu dáng tinh xảo và tối đa hiệu ứng chuyển động, mang lại ánh nhìn thu hút hơn.

4. MÀU NHUỘM TIE-DYE

Là dạng màu nhuộm mang nguồn cảm hứng từ thập niên 60, thiết kế tie-dye đã quay trở lại làng thời trang. Với sự pha trộn màu sắc tự do, sắc nhuộm tie-dye sẽ là xu hướng lan toả mạnh mẽ trong năm sau.

5. TUA RUA VÀ LÔNG VŨ

Mùa Xuân – Hè 2019, giới mộ điệu được chứng kiến sự lên ngôi của các chi tiết lông vũ và sợi tua rua như một công thức tham chiếu mới cho thời trang dạ hội. Những đường tua rua lấp lánh nhảy múa trên các thiết kế áo của Givenchy cho đến sự nở rộ lông vũ trên các thiết kế mới nhất của Richard Quinn, Valentino, MSGM và Loewe tạo nên bức tranh đa màu sắc.

6. GAM MÀU TƯƠI SÁNG

Những gam màu tươi vui sẽ tiếp tục bùng nổ, hứa hẹn một năm 2019 đầy phấn khởi. Nếu cam san hô là sắc màu “thống trị” thì màu vàng vàng chanh, vàng bơ sẽ nối tiếp mang lại những bộ trang phục cực kỳ nổi bật.

7. THIẾT KẾ TAY PHỒNG

Đôi vai của các nàng sẽ trở nên nữ tính hơn với chi tiết tay phồng bồng bềnh. Sàn diễn thời trang mùa Xuân – Hè 2019 đã trình làng nhiều thiết kế với phần vai áo phồng. Chúng đặc biệt nổi bật khi phối hợp cùng kiểu áo cổ vuông.

8. HỌA TIẾT CHẤM BI

Hoạ tiết chấm bi sẽ tiếp tục trở nên ấn tượng hơn trong năm 2019. Thấp thoáng ở hình ảnh sang trọng của thập niên 50, mỗi khi họa tiết chấm bi xuất hiện trên các sàn diễn thời trang đều gây thích thú bởi việc cách tân nay ngày đa đạng hơn.

9. LẤP LÁNH ÁNH KIM

Sequin lấp lánh chưa bao giờ bị lãng quên, bằng chứng là chúng vẫn xuất hiện tại các chương trình thời trang. Làm cho người diện trở nên lung linh hơn, trang phục ánh kim là món đồ mang tính biểu tượng cho những buổi tiệc tùng.

10. CHI TIẾT LƯỚI

Đại dương là nguồn cảm hứng để các nhà mốt “lăng xê” những mẫu thiết kế đan lưới.

Nếu 2019 là năm của màu sắc đến từ biển cả thì những mẫu lưới sẽ thu hút các tín đồ thời trang.

Theo Elle.vn 

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep