Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Sắc Xanh Lơ "Lên Ngôi" Trong Mùa Đông 2018!

KENHPHUNU.COM  | 09:00 , 17/12/2018
Sắc Xanh Lơ "Lên Ngôi" Trong Mùa Đông 2018!

Màu xanh lơ (baby blue) là làn gió mới cho trang phục mùa Đông vốn gắn liền với tông màu trầm. Sắc xanh dịu mắt tạo cảm giác dễ chịu và vẻ ngoài tươi trẻ.

App hoa anh đào

Màu xanh lơ (baby blue) không phải xu hướng năm 2018 do sự lấn át của hồng millennials hay tông trầm của be, nâu. Tuy nhiên, tông xanh này được dự báo có thể quay trở lại thường xuyên như một chu kỳ. Năm nay, sự lên ngôi của những gam màu mới làm phong phú thêm lựa chọn cho trang phục mùa Đông.

Tưởng chừng dễ mặc nhưng trang phục màu xanh lơ không đa dạng trong kết hợp đồ. Màu xanh lơ vốn gắn liền với màu phòng trẻ em nên thông điệp của baby blue là trẻ trung, tươi mới, thơ ngây.

ĐẶC BIỆT PHÙ HỢP CHO TRANG PHỤC DỰ TIỆC, SỰ KIỆN

Gắn liền với vẻ mềm mại, trẻ thơ, màu xanh lơ thường thấy nhất ở trang phục dự tiệc, sự kiện. Màu xanh lơ thể hiện trên chất liệu lụa, satin, họa tiết thêu đính, bèo nhún tạo hiệu ứng bồng bềnh, dịu dàng đặc biệt. Công nương Kate và nữ diễn viên Blake Lively thường xuyên lựa chọn màu xanh lơ cho các thiết kế dự tiệc.

PHỔ BIẾN TRÊN THIẾT KẾ ÁO SƠMI

Màu xanh lơ thường xuất hiện trên các thiết kế áo sơmi chất liệu vải bông. Để tạo nên sự đối lập ấn tượng, bạn có thể kết hợp với trang phục mùa Đông tông màu nổi bật như vàng, cam, tím hoặc chi tiết thắt lưng, phụ kiện to bản làm điểm nhấn.

TRANG PHỤC ĐỒNG BỘ MÀU XANH LƠ

Trang phục đồng bộ xanh lơ mang vẻ tinh tế không nhàm chán nhờ sự chú ý vào phom dáng hay chi tiết điểm nhấn. Cách kết hợp này thường được vận dụng trên thiết kế suit hay áo liền quần. Khi biến tấu trang phục mùa Đông cùng sắc xanh này, phụ kiện màu trung tính như trắng hoặc cùng tông là lựa chọn phù hợp.

Màu xanh lơ hé lộ nét tính cách ôn hòa bên cạnh sự sắc sảo của những thiết kế suit may đo hay sự gợi cảm của trang phục cut-out. Chi tiết điểm nhấn giúp tổng thể trang phục thú vị.

ĐIỂM NHẤN MÀU XANH LƠ

Màu xanh lơ có thể là điểm nhấn trên phụ kiện túi xách, giày hay áo khoác. Vì sắc độ dịu nhẹ, điểm nhấn màu xanh lơ thường được kết hợp cùng sắc sáng như màu be, kem, trắng.

Theo Elle.vn 

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep