Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

"Trình Làng" Items Váy Cưới Sẽ Là Hot Trend 2019!

KENHPHUNU.COM  | 14:00 , 30/01/2019
"Trình Làng" Items Váy Cưới Sẽ Là Hot Trend 2019!

Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Haute Couture Xuân/Hè 2019, nhà mốt Ralph & Russo đã mang đến cho giới mộ điệu thiết kế váy cưới xa hoa tột cùng.

App hoa anh đào

 

Ngay trong ngày khai mạc, thương hiệu Anh Quốc Ralph & Russo đã kịp gây dấu ấn khó phai với thiết kế được mệnh danh là chiếc váy cưới mà mọi cô dâu đều ao ước.

Như truyền thống, Ralph & Russo cũng như các nhà mốt Haute Couture khác đều để dành thiết kế lộng lẫy nhất cho những phút cuối của show diễn và lần này cũng không phải ngoại lệ. Kiệt tác được hãng chọn để chốt lại show diễn lần này là một thiết kế váy cưới đậm chất vương giả có thể khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ.

Chiếc váy cưới Haute Couture của Ralph & Russo có thiết kế trễ vai đơn giản mà sexy với phần ngực xẻ sâu đi kèm với tùng váy đồ sộ. Tuy chỉ sử dụng vải trơn nhưng chiếc váy vẫn toát lên vẻ xa hoa khó cưỡng nhờ những dải hoa văn thêu đính thủ công đậm chất vương giả, quyền quý.

Chiếc váy đi kèm với vương miện hoa kiều diễm, tinh khôi và khăn voan dài thướt tha. Không ngoa khi nói rằng bộ váy cưới này có thể biến bất cứ cô dâu nào thành bà hoàng.

Người mẫu trình diễn thiết kế xa hoa này không phải gương mặt xa lạ mà chính là thiên thần Victoria's Secret Elsa Hosk. Chân dài Thuỵ Điển này đã được chọn diện chiếc Fantasy Bra triệu đô trong Victoria's Secret Fashion Show 2018.

Theo Kenh14.vn 

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep