Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Vàng khói - Xu hướng tóc thời thượng 2018

KENHPHUNU.COM  | 23:00 , 20/04/2018
Vàng khói - Xu hướng tóc thời thượng 2018

App hoa anh đào

Nhưng nếu bạn là một cô gái đặc biết hơn thế, một cô gái luôn muốn mình phải là một trong những người đi đầu xu hướng thì có lẽ bạn nên chuyển hướng sang tông vàng khói – tông màu mà, sớm thôi, sẽ trở thành trào lưu mới.

Tại sao màu vàng khói lại là màu tóc nhuộm sốt rần rần?

Dưới nền tóc vàng, sự hòa quyện với nhuộm tóc màu khói đã tạo nên một màu tóc không thể đẹp hơn. Thật không ngoa khi nói vàng khói là một màu tóc đẹp tôn da thời thượng có thể khiến mọi cô nàng xiêu lòng. Bạn có cảm thấy rằng những cô nàng sở hữu mái tóc màu vàng khói không những cá tính mà lại còn quyến rũ và thu hút hơn cả?

Màu vàng khói thích hợp với kiểu tóc nào?

Tuy thuộc tông màu sáng nhưng màu vàng khói lại không quá kén chọn kiểu tóc, làn da và dáng mặt. Tone màu vàng khói sẽ tôn lên làn da trắng hồng hay làm gương mặt đậm màu rạng rỡ hơn rất nhiều. Tùy vào phong cách lựa chọn, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh sắc độ đậm nhạt cho màu tóc của mình và điều này sẽ được thực hiện bởi các chuyên gia làm tóc. Hãy kết hợp nhuộm màu vàng khói với những những kiểu tóc đẹp như tóc dài uốn xoăn lọn lớn, tóc dài thẳng mái ngang, tóc ngang vai thẳng, tóc ngắn ngang vai xoăn, tóc tém cá tính.

Nhuộm tóc màu vàng khói sao cho đẹp?

Sự thành công của việc nhuộm tóc màu vàng khói phụ thuốc rất nhiều vào yếu tố kỹ thuật và chất liệu của thuốc nhuộm. Bạn không nên tự nhuộm màu tóc này tại nhà mà nên nhờ đến sự giúp đỡ của chuyên gia làm tóc để có được mái tóc đẹp hoàn hảo nhất. Bởi kỹ thuật tạo tóc khói dưới tay nghề của các thợ làm tóc sẽ có hồn và chiều sâu, tạo ra được màu tóc đúng như ý.

Cũng như những màu tóc nhuộm khói khác, để đảm bảo cho màu vàng khói được bền và lâu phai, bạn cũng cần chú ý cách chăm sóc tóc nhuộm, bảo vệ tóc khi ra đường cũng như chọn lựa sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp. Nếu là một cô gái cá tính và luôn muốn thu hút mọi sự chú ý xung quanh về phía mình thì đoan rằng vàng khói chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn đấy!

 

CHIA SẺ BÀI NÀY
  • tag
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep