Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Xu Hướng Họa Tiết Bò Sữa Mở Màn Cho Sàn Diễn Thời Trang 2019!

KENHPHUNU.COM  | 10:00 , 13/02/2019
Xu Hướng Họa Tiết Bò Sữa Mở Màn Cho Sàn Diễn Thời Trang 2019!

Meghan Markle, Victoria Beckham và Kylie Jenner đã đồng loạt đưa hoạ tiết bò sữa trở thành xu hướng thời trang năm nay.

App hoa anh đào

Xu hướng thời trang họa tiết động vật đã có một năm “tung hoành” khắp mọi mặt trận. Tuy nhiên, với sự sáng tạo không ngừng, các NTK đã tiếp tục đưa họa tiết bò sữa trở thành hiện tượng “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội đầu năm nay. Họa tiết bò sữa đã được nhiều người nổi tiếng yêu thích và có thể vươn xa hơn trong tương lai.

Cơn lốc họa tiết đang là xu hướng thời trang thịnh hành và được dự đoán sẽ tiếp tục góp mặt trong các BST trong nhiều mùa tới. Đây là điều kiện thuận lợi để họa tiết có cơ hội phát triển với nhiều mẫu in đa dạng hơn. Họa tiết bò sữa là những mảng màu đen, nâu trên nền trắng tạo ấn tượng mạnh cho người diện.

Tương tự như tóc nhuộm màu xanh khói, xu hướng họa tiết bò sữa đang được các sao nữ yêu thích và tích cực hưởng ứng, từ thời trang đường phố đến trang phục dự sự kiện. Vẻ ngoài của họ đã trở nên đặc biệt hơn nhờ vào những mảng màu đặc biệt, điển hình là các món đồ mà Meghan Markle, Victoria Beckham hay Kylie Jenner diện trong thời gian vừa qua.

Từng là biểu tượng cho sự tự do, phóng khoáng của văn hoá Hippie, xu hướng thời trang tie-dye đã trải qua những thăng trầm và trở lại làng mốt với...
Còn với NTK Victoria Beckham, cô đã mang mẫu họa tiết này vào BST mới nhất của mình.

Trong bộ ảnh chụp cho báo theguardian, bà Beck nhanh chóng gây chú ý với bộ váy trắng in hoạ tiết bò sữa lạ mắt. Cô cho biết, đây là một mẫu thiết kế trong BST Xuân – Hè 2019, lấy ý tưởng từ sự vật trong tự nhiên, gam màu tươi sáng và họa tiết động vật là yếu tố làm “xiêu lòng” các tín đồ thời trang.

Theo Elle.vn 

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep