Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Dự đoán 12 cung hoàng đạo từ 13/5/2019 - 19/5/2019

KENHPHUNU.COM  | 10:00 , 13/05/2019
Dự đoán 12 cung hoàng đạo từ 13/5/2019 - 19/5/2019

Xem Tuần này các cung co thay đổi gì mới không nhé!.

App hoa anh đào

BẠCH DƯƠNG

Cung hoàng đạo 1

Ảnh: Jimjimblossom

Tuần mới mang đến nhiều cảm xúc lẫn lộn cho Bạch Dương khi con đường sự nghiệp của các nàng không mấy suôn sẻ. Trong thời gian này Bạch Dương nên tránh đưa ra quyết định liên quan đến tài chính. Ngoài ra, những dự định mua sắm cũng nên được trì hoãn để tập trung cho lựa chọn quan trọng hơn trong tương lai. Cuộc sống gia đình của cung hoàng đạo này cũng gặp chút sóng gió, đôi lúc xảy ra cãi vã nhưng rồi cũng chóng qua.

KIM NGƯU

Cung hoàng đạo 2

Ảnh: Jimjimblossom

Kim Ngưu sẽ đón chào tuần mới với một sức khỏe tốt. Vài mối quan hệ dần chuyển biến theo chiều hướng xấu do những hiểu lầm xưa được nhắc lại. Bổn phận và gánh nặng tài chính của Kim Ngưu đối với gia đình ngày càng tăng. Vốn dĩ là cung hoàng đạo có trách nhiệm và nội tâm nhạy cảm nên các nàng Kim Ngưu không tránh khỏi căng thẳng. Vì vậy lời khuyên tốt nhất lúc này là bạn nên làm một chuyến đi xa để tinh thần được thư giãn.

SONG TỬ

Cung hoàng đạo 3

Ảnh: Jimjimblossom

Suốt tuần Song Tử sẽ tràn ngập nguồn năng lượng tích cực. Quyết tâm chinh phục đỉnh cao hơn trong sự nghiệp khiến bạn luôn bận rộn với lịch trình dày đặc. Tuy nhiên Song Tử nên cân nhắc kỹ lưỡng trong vấn đề tài chính. Tuần này cũng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều chuyện thuận lợi về mặt tình cảm và những mối quan hệ cá nhân của bạn. Có thể sắp tới Song Tử sẽ nhận được một vài lời mời thú vị và cần nắm bắt cơ hội để tìm được nửa kia của mình.

CỰ GIẢI

Cung hoàng đạo 4

Ảnh: Jimjimblossom

Tuần này Cự Giải không có chuyển biến gì đặc biệt trong sức khỏe cũng như sự nghiệp. Ba ngày đầu tuần, nỗ lực của Cự Giải sẽ được ghi nhận khi làm việc có tiến bộ. Nhưng trong ba ngày tiếp theo lại không mấy khả quan vì đồng nghiệp và cấp trên không hợp tác khiến Cự Giải cảm thấy lạc lõng. Do đó, trong thời gian này các nàng Cự Giải cũng đối mặt với nguy cơ đưa ra quyết định sai lầm hay bị đồng nghiệp chơi xấu. Ngày cuối tuần sẽ trôi qua bình yên, đây là thời gian thích hợp để Cự Giải ở bên gia đình hay họp mặt bạn bè.

SƯ TỬ

Cung hoàng đạo 5

Ảnh: Jimjimblossom

Những ngày tới, Sư Tử bước vào thời điểm thuận lợi để dấn thân vào cuộc đầu tư mới. Ngày 14 và 16 tới sẽ đem lại nhiều thuận lợi về mặt tài chính nhưng các Sư Tử cũng nên cân bằng thu chi hợp lý. Về phương diện tình cảm gia đình, có thể bạn sẽ đối mặt với chút căng thẳng do bất đồng ý kiến giữa các thành viên nhưng tốt nhất Sư Tử nên bình tĩnh và cố gắng kiềm chế tính nóng nảy vốn có của cung hoàng đạo này.

XỬ NỮ

Cung hoàng đạo 6

Ảnh: Jimjimblossom

Đây cũng sẽ là một tuần tràn đầy năng lượng tự tin dành cho những Xử Nữ. Vào hai ngày tới, Xử Nữ sẽ gặp chút vấn đề sức khỏe khiến các nàng trì hoãn không muốn làm việc. Tuy nhiên, con đường sự nghiệp của cung hoàng đạo này đang khá thuận lợi khi có nhiều cơ hội mới và phần thưởng bất ngờ. Xử Nữ cũng nên gỡ bỏ vỏ bọc phòng ngự để tránh những tranh cãi và hiểu lầm không đáng có.

THIÊN BÌNH

Cung hoàng đạo 7

Ảnh: Jimjimblossom

Thiên Bình vốn nổi tiếng với khả năng làm nhiều việc cùng lúc và đạt hiệu suất rất cao trong công việc. Tuần này, bạn sẽ có cảm hứng học hỏi nhiều kĩ năng mới và từ đó mở ra nhiều cơ hội bất ngờ về mặt sự nghiệp. Từ ngày 13, Thiên Bình cần chuẩn bị cho những cơn sóng cảm xúc lên xuống bất chợt và chạm đến đỉnh điểm vào giữa tuần. Gia đình nên là ưu tiên số 1 của Thiên Bình trong thời gian này.

THIÊN YẾT

Cung hoàng đạo 8

Ảnh: Jimjimblossom

Trong tuần này, Thiên Yết sẽ đắm chìm trong tình yêu, sự lãng mạn và một mối quan hệ tuyệt vời. Do đó thay vì cố che giấu, đây là thời điểm thích hợp để bộc lộ cảm xúc với đối phương. Tuy nhiên, Thiên Yết đang mất dần vị thế của người đứng đầu khiến lòng tự trọng của cung hoàng đạo này bị lung lay. Song bạn nên gạt bỏ điều đó và tập trung vào những trách nhiệm mới. Học từ thất bại và luôn khiêm tốn học hỏi. Đây là cách bạn sẽ lấy lại sự ủng hộ từ mọi người.

NHÂN MÃ

Cung hoàng đạo 9

Ảnh: Jimjimblossom

Đây là một tuần đầy hứa hẹn của Nhân Mã nhưng từ ngày 15, bạn nên chậm rãi và thận trọng hơn trong công việc để đạt hiệu suất làm việc hiệu quả. Do Sao Kim sẽ cư trú tại căn nhà số 6 đến hết ngày 8/6 khiến Nhân Mã sở hữu năng lượng nội tâm mạnh mẽ. Bạn nên học cách ngừng chiều lòng người khác ở thời điểm này. Bất kể bạn có nói gì, họ cũng không hài lòng nên tốt nhất là hãy lắng nghe cảm xúc thật của chính mình.

MA KẾT

Cung hoàng đạo 10

Ảnh: Jimjimblossom

Nếu hành xử khéo léo và kiên nhẫn thì đây sẽ là một tuần tuyệt vời đối với Ma Kết. Hai hành tinh tình yêu là sao Kim và sao Hỏa không ngừng soi chiếu vào vùng tình cảm của cung hoàng đạo này, khiến Ma Kết sẵn sàng chia sẻ và tham gia vào những cuộc gặp gỡ hẹn hò. Trong công việc, các Ma Kết nên duy trì đúng giờ và hoàn thành nhiệm vụ được giao để tránh bị cấp trên quở trách. Các công việc làm theo nhóm hoặc đội sẽ chứng kiến nhiều kết quả bất ngờ.

BẢO BÌNH

Cung hoàng đạo 11

Ảnh: Jimjimblossom

Bảo Bình sẽ có một tuần ngập tràn niềm vui và cũng không vướng phải rắc rối nào. Tài chính của bạn khá dư dả và dù lỡ chi tiêu quá tay cũng sẽ có gia đình hỗ trợ. Trong thời gian này, Bảo Bình nên dành thời gian nghỉ ngơi sau khi duy trì quá nhiều mối quan hệ xã hội. Học nấu một món ăn trên blog bất kì hay tự tay làm món đồ handmade là ý tưởng không tồi. Sắp tới Bảo Bình sẽ có một cơ hội chuyển mình, vì vậy hãy nắm bắt và đừng để bất kì ai ngăn cản bạn.

SONG NGƯ

Cung hoàng đạo 12

Ảnh: Jimjimblossom

Sắp tới sẽ là thời gian bận rộn của Song Ngư nên đừng dễ dàng chấp nhận mọi lời mời nếu không muốn rơi vào tình trạng quá tải. Sự nghiệp và học vấn đang trên đà phát triển nên nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch khởi nghiệp hay theo đuổi khóa học nào đó, đừng ngần ngại thực hiện ngay. Mọi thứ sẽ cực kì suôn sẻ và mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

(Theo ELLEVN)

CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep