Kênh Phụ Nữ Kênh Phụ Nữ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 28/1 – 3/2/2019

KENHPHUNU.COM  | 09:00 , 28/01/2019
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 28/1 – 3/2/2019

Tử vi tuần mới từ 28/1 – 3/2/2019 của 12 con giáp: Tị gặp xui xẻo, Tý bất an

App hoa anh đào

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý đang phải đối mặt với hung vận khá lớn, điều này ảnh hưởng nhiều đến vận trình tình cảm của con giáp này, khiến cho bản mệnh dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia của mình, không khí gia đình căng thẳng, bất an
 
Tuy nhiên, bản mệnh sẽ bớt đi nỗi buồn khi nhận thấy công việc của mình đang tiến triển khá tốt. Chính Ấn cho thấy cấp trên đã nhìn thấy tiềm năng và có ý định nâng đỡ con giáp này, đầu tuần là thời điểm tốt để làm những việc quan trọng cho công danh thăng tiến.
 
Đặc biệt, trong tuần có Thái Dương cát tinh nhập cục, báo hiệu về tin vui quý nhân trợ mệnh. Tuổi Tý sẽ có được thêm nhiều người giúp đỡ cho vượt qua khó khăn, nhất là nam mệnh dễ dàng đạt được thành công, làm đâu thắng đó khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ.
 
Tài vận trong tuần này của bản mệnh khá tốt, tuy nhiên thời điểm đầu tuần không có nhiều nguồn thu cho lắm, cần phải tiết kiệm, hạn chế chi tiêu. Từ giữa tuần trở đi có Thực Thần che chở nên vận trình khởi sắc hơn, các nguồn thu cũng theo đó mà tăng trưởng rõ rệt.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Dễ mâu thuẫn với người thân
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Cảm thấy tinh thần bất ổn
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Quý nhân trợ mệnh
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Đầu tuần không có nhiều tài lộc
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu
 
Tử vi phương Đông cho thấy trong tuần này người tuổi Sửu tài vận bất ổn, chủ yếu nguồn thu tăng tiến vào thời điểm đầu tuần, khi mà Thiên Tài chiếu mệnh và mang tới cho con giáp này nhiều cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên từ giữa tuần trở đi vận trình có phần kém sắc hơn, tài lộc tiêu hao.
 
Công việc trong tuần cũng không được ổn lắm khi mà Thương Quan án ngữ và khiến cho bản mệnh làm việc thiếu tập trung, dễ mắc phải những sai lầm không đáng có, khiến cho cấp trên đánh mất lòng tin ở mình.
 
Cuối tuần vận trình công việc có phần khởi sắc hơn khi bản mệnh đã ý thức được trách nhiệm của mình. Có điều hung tinh Thái Tuế cảnh báo về những mối hiểm nguy khi đi xa nhà, bản mệnh nếu có đi công tác hay làm gì thì cũng nên thận trọng giữ mình.
 
Đường tình duyên ảm đạm, bản mệnh bận rộn với công việc của mình nên chẳng có tâm trí để tìm kiếm người xứng đôi vừa lứa với mình. Với tâm thế đó, tuổi Sửu khó có thể cảm nhận được sự rung động của trái tim mà tìm thấy được hạnh phúc của đời mình. 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tài vận kém sắc
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Thiếu tập trung trong công việc
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Cần chấn chỉnh lại tinh thần
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tình yêu không được như ý
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần
 
Theo dõi tử vi hàng tuần của 12 con giáp, người tuổi Dần trong tuần này không có nhiều cơ may hạnh phúc khi mà bản mệnh không thực sự dồn hết tâm tư vào chuyện tình cảm, thiếu sự chủ động trong mối quan hệ lãng mạn giữa 2 người.
 
Tuy nhiên, tiếp nối tử vi tuần trước, nhờ có Bách Việt trợ đào hoa nên mọi chuyện vẫn còn có cơ may xoay chuyển nếu bản mệnh kịp thời nhập ra vấn đề. Các cặp vợ chồng cũng có thêm thời gian để hâm nóng tình cảm với nhau, song đừng để cho bản thân cảm thấy quá sức.
 
Đầu tuần gặp phải Kiếp Tài, con giáp này cần phải chú ý cẩn thận đồ đạc tư nhân, ví tiền điện thoại khi đi ra ngoài. Bạn có thể mất tiền như chơi đó. Mãi tới cuối tuần thì tài vận mới tăng tiến hơn và tuổi Dần có thể thở phào nhẹ nhõm, không cần phải lo lắng chi tiêu tiết kiệm quá nữa.
 
Công việc trong tuần này về cơ bản là tốt. Ấn Quan tương trợ, bản mệnh tìm ra được hướng đi mới cho mình, cũng dần học được cách xử lý các mối quan hệ xã giao sao cho phù hợp, không bị ảnh hưởng đến con đường thăng tiến phía trước nữa. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Dễ mất tiền mất của
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tình duyên chưa tới
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tình cảm lạnh nhạt
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Có phương hướng phát triển mới
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cuối tuần có cơ may kiếm tiền
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão
 
Người tuổi Mão trong tuần này không gặp nhiều may mắn cho lắm. Hung vận lấn át cát vận, những nỗ lực trong chuyện tình cảm của bạn chẳng được người ấy công nhận, khiến cho mối quan hệ giữa 2 người bị đóng băng và rơi vào bế tắc.
 
Công việc đang tiến triển khá tốt khi có Chính Quan chỉ lối dẫn đường. Tuổi Mão biết cách sắp xếp thời gian làm việc hiệu quả và phát huy được năng lực của mình hết mức có thể. Bản mệnh có nhiều dự định cho tương lai và không hề giấu diếm những dự định của mình.
 
Tuy nhiên mọi chuyện chẳng được như mong muốn khi mà Thiên Cẩu xuất hiện và âm mưu phá hỏng hết mọi chuyện ngay khi bản mệnh đã dần đi được đến đích. Có thể chẳng cần phải phòng “thù ngoài” mà ngay “giặc trong” cũng đã đủ cho con giáp này điêu đứng rồi.
 
Tài lộc có lẽ là điểm sáng hiếm hoi trong tuần này của tuổi Mão. Bản mệnh có thể không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc khi có cả Thiên Tài và Chính Tài cùng chiếu mệnh. Song tiền bạc chỉ thực sự dồi dào, đổ về túi con giáp này vào thời điểm cuối tuần mà thôi, trước đó thì cũng nhỏ giọt lắm.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tình cảm không lối thoát
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Có cơ hội khẳng định mình
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tiểu nhân phá hoại
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tiền vào như nước
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Kiếm tiền dễ dàng
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn
 
Theo tử vi 2019, người tuổi Thìn dễ nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn với nửa kia của mình khi mà áp lực cuộc sống khiến cho bạn cảm thấy chán ngán và không muốn nhẫn nhịn thêm nữa. Không ai là người chịu ngồi yên và lắng nghe nên mọi chuyện càng ngày càng gay gắt hơn.
 
Về mặt tài chính thì bản mệnh có thể tạm an tâm khi đầu tuần có nhiều cơ hội kiếm tiền dễ dàng, nếu biết nắm bắt thì chẳng lo không có tiền tiêu. Tuy nhiên, Kiếp Tài án ngữ, cuối tuần có thể có 1 khoản chi bất ngờ mà tuổi Thìn không có cách nào để từ chối.
 
Công việc trong khoảng thời gian này không được tốt cho lắm. Khối lượng công việc lớn khiến cho tinh thần bản mệnh không được ổn định, dễ bị căng thẳng và áp lực, khiến cho chất lượng công việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thương Quan cho thấy có nhiều kẽ hở mà đối thủ có thể lợi dụng đánh trả bạn.
 
Cũng may khi có Thiên Đức quý nhân trợ mệnh nên mọi chuyện cũng tiến triển không đến mức quá tiêu cực. Khi có khó khăn tất có người giúp đỡ, hãy dũng cảm đối mặt với khó khăn và kiên trì tiến bước, sẽ chẳng có trở ngại nào mà bạn không thể vượt qua.
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tiền bạc túng thiếu
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Công việc không ổn định
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Quý nhân trợ mệnh
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Dễ bị lừa gạt
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tranh cãi nảy lửa
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị
 
Xem tử vi tuần mới của tuổi Tị, con giáp này có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện không mong muốn. Cả tình duyên, tài lộc lẫn công danh đều không được tốt, bản mệnh còn dễ gặp phải chuyện bất trắc khi mà Bạch Hổ hung tinh chiếu mệnh, nên chú ý giữ an toàn cho bản thân.
 
Tuổi Tị nếu còn độc thân hãy mở rộng lòng mình để đón nhận tình cảm, đừng quá khắt khe với bản thân cũng như với đối phương. Tình yêu không phải lúc nào cũng dễ dàng, cần đến rất nhiều sự yêu thương và cảm thông giữa 2 người thì mới có thể yêu đương bền lâu.
 
Kiếp Tài xuất hiện trong tử vi tài lộc tuần này, cho thấy tuổi Tị chẳng những không có cơ hội kiếm tiền mà còn dễ mất tiền nữa. Họa phá tài rình rập, con giáp này cần phải thận trọng với những lời mời chào hợp tác kinh doanh hay đổ vốn đầu tư kẻo bị lừa gạt như chơi. Bạn có biết Chọn màu sắc hợp mệnh theo năm sinh, tiền bạc dồn dập kéo tới
 
Vận trình công danh sự nghiệp không được bình ổn. Mới đó có cơ hội thăng tiến khi Thiên Ấn giải quyết được những vấn đề còn đang tồn đọng mà không ai giải quyết được, nhưng ngay sau đó bản mệnh lại mắc phải những sai lầm khiến cho mọi chuyện lâm vào ngõ cụt. 
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Công danh kém sắc
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Cần thoải mái hơn với tình cảm
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Sự nghiệp chưa phát triển
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đề phòng bị lừa gạt
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đừng quá khắt khe với bản thân
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ
 
Người tuổi Ngọ tài vận bất ổn khi mà tuần này vừa mới kiếm tiền được trong tay đã gặp chuyện, dễ mất ngay số tiền mình có. Thực Thần cho thấy khả năng kinh doanh của con giáp này không tồi nhưng khả năng quản lý tài chính lại có hạn nên mới phát sinh nhiều vấn đề.
 
Chuyện tình cảm là vấn đề khiến cho con giáp này đau đầu nhất. Các cặp đôi mệt mỏi với những chuyện ngoài lề nhưng chẳng thể nào nói cho đối phương hiểu và thông cảm cho mình. Sự căng thẳng khiến cho cảm giác yêu đương lãng mạn bị giảm sút rất nhiều.
 
Công việc trong tuần tiến triển khá tốt khi mà Chính Ấn nhập cục và giúp cho tuổi Ngọ tìm thấy hướng đi đúng đắn cho mình. Phát huy tốt những năng lực sẵn có, nếu bản mệnh có thể tìm tòi được thêm những tiềm lực ẩn sâu thì chắc chắn sẽ chẳng ai có thể đánh bại được bạn. 
 
Tử Vi cát tinh còn tạo cơ hội cho tuổi Ngọ gây được ấn tượng tốt trước mặt cấp trên. Hãy tận dụng cơ hội này thật tốt bởi không phải ai cũng có thể làm được điều ấy đâu. Bạn xứng đáng có được vị trí phù hợp để phát triển mọi khả năng mình có.
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tiền bạc không thiếu
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Mệt mỏi vì chuyện tình cảm
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có được hướng đi đúng đắn
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Có nhiều cơ hội thể hiện mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Công việc tiến triển tốt
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi
 
Xem tử vi tuần từ 28/1 – 3/2/2019 của 12 con giáp, người tuổi Mùi có nhiều nỗi băn khoăn  lo lắng khi bước vào 1 mối quan hệ mới. Bản mệnh sợ rằng mình sẽ chịu tổn thương, sẽ bị lừa gạt tình cảm nên không dám dốc hết trái tim, sống với tình yêu mình chọn lựa.
 
Đầu tuần là khoảng thời gian tài khí cực vượng, Thực Thần cho thấy khả năng kiếm tiền trong khoảng thời gian này của bản mệnh tăng vọt, có thể sẽ đạt được mức thu nhập đáng ngưỡng mộ mà trước giờ con giáp này luôn mong muốn mình có được.
 
Tuy nhiên, từ giữa tuần trở đi vận trình chuyển sắc, Đại Hao hung tinh nhập cục cho thấy những nguy cơ mất tiền luôn rình rập. Con giáp này biết được những mối nguy đó nhưng không cưỡng lại được lòng tham, nhìn thấy tiền bạc trước mắt nên chẳng thể lùi bước. Đọc ngay Chuyên gia đình đám hé lộ về những dự đoán phong thủy 12 con giáp 2019
 
Thương Quan cảnh báo về những sai lầm mà bản mệnh có thể mắc phải trong các mối quan hệ nơi công sở. Bản mệnh không đủ tinh tế và khéo léo nên dễ đắc tội với người khác lúc nào chẳng hay, bị ganh ghét, vùi dập cũng chẳng biết đường mà kêu ai giúp đỡ.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Không dám tiến bước
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Dễ kiếm tiền vào đầu tuần
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Rắc rối trong các mối quan hệ
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Cần chú ý lời ăn tiếng nói
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Đề phòng lừa gạt tiền bạc
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân
 
Với tuổi Thân thì tuần 5 này là khoảng thời gian mà hung cát đan xen, bản mệnh cần đến rất nhiều tình yêu và sự kiên nhẫn mới giữ được hạnh phúc cho gia đình mình. Bản mệnh biết trân trọng những gì mình đang có nên cố gắng bỏ qua những điểm còn thiếu sót của đối phương để gia đình được yên ấm.
 
Đầu tuần tài lộc cực vượng, Thiên Tài cho thấy bản mệnh được người quen giới thiệu cho cơ hội thu tiền về đầy túi. Tuổi Thân nên lợi dụng cơ hội này để không mất đi lợi thế của mình, kiếm tiền lần này còn có những lần khác nữa, cần phải nhìn xa trông rộng.
 
Tiểu Hao hung tinh chiếu mệnh cho thấy tuổi Thân có thể sẽ gặp phải chuyện không thể không chi tiền ra vào cuối tuần này. Nhưng may cho con giáp này là thiệt hại tài chính lần này chỉ ở con số nhỏ thôi, bản mệnh chăm chỉ làm việc là có thể bù đắp được.
 
Đầu tuần cũng là lúc mà công việc trôi chảy nhất khi mà bản mệnh được cấp trên nâng đỡ, Chính Ấn giúp sức cho hoàn thành những kế hoạch bạn đã đưa ra từ trước đó rất lâu. Hãy cố gắng làm hết sức mình, chắc chắn thành quả thu về sẽ không tồi chút nào đâu. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tình cảm chưa thực sự khởi sắc
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tài lộc vượng vào đầu tuần
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Có khoản chi bất ngờ
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đầu tuần công việc trôi chảy
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hãy trân trọng tình cảm
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Dậu tuy cát khí có phần vượng hơn nhưng vẫn chưa bớt phần hung hiểm, vẫn gặp phải những điều kém may mắn. Công việc không được suôn sẻ, Thương Quan cho thấy con giáp này còn gặp phải nhiều khúc mắc với cấp trên khi chưa thực sự thông tỏ những quy định của công ty.
 
Ngũ Quỷ hung tinh nhập mệnh,  kẻ tiểu nhân rình rập khắp nơi, có thể khiến cho con giáp này điêu đứng bởi những mưu hèn kế bẩn của mình. Thực ra đây là khoảng thời gian nhạy cảm nên tuổi Dậu cần đặc biệt chú ý, nếu không sẽ dễ bị hãm hại do bản mệnh để lộ ra quá nhiều sơ hở.
 
Riêng về đường tình duyên thì con giáp này không phải đối mặt với nhiều vấn đề do mối quan hệ giữa 2 người đạt được sự bình ổn nhất định, không có mâu thuẫn gì nhiều. Đôi bên dễ dàng bỏ qua lỗi lầm cho nhau, không để bản thân và đối phương phải mệt mỏi nhiều. Đừng bỏ qua Tết đến sắm đồ trang trí gì để năm mới 2019 rước may mắn về nhà
 
Điều may mắn nhất trong tuần này của tuổi Dậu có lẽ là về vấn đề tiền bạc. Con giáp này dù là làm kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng có được khoản thu nhập khá lớn, đủ để bản mệnh thoải mái chi tiêu sắm Tết, không phải quá băn khoăn về tiền bạc.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Dễ nảy sinh bất đồng
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tiểu nhân rình rập
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tình cảm ổn định
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Kinh doanh phát đạt
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất
 
Người tuổi Tuất trong tuần 5 này tình duyên kém sắc, dễ cảm thấy cô đơn khi xung quanh đôi lứa dập dìu còn bản thân vẫn chăn đơn gối chiếc. Thái Âm trợ mệnh, nữ tuổi Tuất vẫn có thể có được vận đào hoa tới trong khoảng thời gian tới, nên mở lòng mình để nắm bắt cơ hội hạnh phúc cho mình. 
 
Các cặp đôi cần phải tìm cách để hâm nóng mối quan hệ, chớ để những áp lực cuộc sống và thời gian khiến cho đôi bàn tay từng nắm chặt lấy nhau giờ trở nên hờ hững, lạnh nhạt. Điềm báo tử vi cho thấy có thể có kẻ thứ 3 xuất hiện nếu bản mệnh không nhanh chóng tìm cách thay đổi tình trạng hiện tại đó.
 
Đầu tuần là thời điểm tốt để con giáp này kiếm tiền về tay mình, Chính Tài cho thấy thu nhập của bản mệnh phần nhiều đến từ công việc chính, vì thế chớ nên ôm đồm quá nhiều thứ cùng 1 lúc mà việc chính không làm được, việc phụ cũng chẳng làm xong, tài lộc theo đó mà thất thoát.
 
Theo Lịch ngày tốt, trong tuần công việc không được thuận lợi cho lắm, bản mệnh phải mất rất nhiều thời gian để hoàn thành đúng tiến độ. Tuy nhiên, cuối tuần có thể là khoảng thời gian tốt để bạn đưa ra những quyết định cho tương lai của mình khi được Chính Ấn chỉ lối dẫn đường.
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Cô đơn bủa vây
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tình cảm thiếu bền vững
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Đề phòng kẻ thứ 3 xuất hiện
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đầu tuần tài lộc vượng
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy):Công việc bất ổn
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi
 
Người tuổi Hợi tuần mới này vận trình không được tốt cho lắm. Dịch Mã động tinh cho thấy bản mệnh phải di chuyển khá nhiều, có lẽ do công việc cuối năm bận rộn nên không thể không tuân theo. Tuy điều này sẽ giúp ích nhiều cho khả năng thăng tiến của bản mệnh nhưng có lẽ không mấy tốt cho chuyện tình cảm. 
 
Vốn đã không có nhiều thời gian gặp gỡ, nay lại thường xuyên đi công tác, mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy có thể rơi vào tình trạng đóng băng, không thể thăng hoa như trước. Bản mệnh cần phải cố gắng sắp xếp thời gian để quan tâm, chăm sóc đến mối quan hệ tình cảm của mình. Nhớ theo dõi tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết.
 
Ấn Quan hiệp lực giúp đỡ nên công việc của con giáp này được tiến hành suôn sẻ và thuận lợi. Bản mệnh được cấp trên trao cho nhiều trách nhiệm quan trọng, đòi hỏi tuổi Hợi phải thực sự tập trung cao độ mới có thể hoàn thành mà không mắc phải nhiều sai sót.
 
Nói về việc kiếm tiền thì có lẽ chẳng ai qua mặt được tuổi Heo trong tuần này khi mà bản mệnh chẳng để lỡ bất cứ thời cơ kiếm tiền nào trước mắt. Thiên Tài cho thấy bản mệnh khéo léo sử dụng những thế mạnh của mình để lấy tiền của thiên hạ dễ như trở bàn tay.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Phải đi lại khá nhiều
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Công danh thăng tiến
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Cấp trên ưu ái
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tình cảm rạn nứt
 
Lichngaytot.com
CHIA SẺ BÀI NÀY
BÌNH LUẬN
chuyen muc lam dep
video lam dep